บริษัทเวชภัณฑ์และไบโอเทคจากประเทศในเอเชีย สหรัฐ และยุโรป ผนึกกำลังจัดการประชุม BIO-Asia Partnering ที่กรุงโตเกียว

ข่าวต่างประเทศ Friday November 17, 2006 11:07 —Asianet Press Release

วอชิงตัน--17 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
องค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ (BIO) จะจัดการประชุม BIO-Asia Partnering ประจำปีครั้งที่ 4 ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอทท์ โตเกียว ณ กรุงโตเกียวระหว่างวันที่ 29-30 มกราคม 2550
ศาสตราจารย์ โคอิชิโร อรามากิ ประธานและซีอีโอของบริษัท คิริน บริวเวอรี่ จำกัด จะกล่าวสุนทรพจน์ในงานเลี้ยงอาหารกลางวันเวลาเที่ยงของวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 2550 ขณะที่สุนทรพจน์งานเลี้ยงอาหารกลางวันในวันอังคารจะมี แอนโทนี่ โรเซนเบิร์ก ผู้อำนวยการการพัฒนาและการอนุญาตธุรกิจโลกของ โนวาร์ติส ฟาร์มา เอจี เป็นผู้กล่าว
การประชุม Bio-Asia 2007 เป็นการประชุมหุ้นส่วนระดับผู้บริหาร ซึ่งได้นำบริษัทด้านไบโอเทคโนโลยีและเวชภัณฑ์จากเอเชีย สหรัฐ ออสเตรเลีย และยุโรป ที่มีความสนใจในการร่วมมือค้นคว้าวิจัยและข้อตกลงในการออกใบอนุญาตมาร่วมกัน "การประชุมครั้งนี้เป็นโอกาสฉันท์มิตรที่ไม่มีเรื่องของการแข่งขันปะปน แต่จัดขึ้นเพื่อพบปะและสร้างเครือข่ายในหมู่บริษัทด้านเวชภัณฑ์และไบโอเทคชั้นนำของโลก รวมทั้งบริษัทเกิดใหม่ที่มีอนาคตซึ่งพัฒนาการรักษาใหม่ๆในการประชุมที่เดียวกันและเวลาเดียวกัน" อลัน ไอเซนเบิร์ก รองประธานอาวุโส การพัฒนาธุรกิจและบริษัทเกิดใหม่ กล่าว
การประชุมจะมีลักษณะที่เป็นส่วนตัว ในรูปแบบของการประชุมระหว่างผู้บริหารระดับอาวุโสแบบตัวต่อตัว โดยการประชุมดังกล่าวได้จัดหาหนทางในการสำรวจหาพันธมิตรนานาชาติที่มีคุณภาพและโอกาสในการรับรอง ทั้งนี้การประชุมในช่วงเวลา 2 วันนี้ BOI-Asia จะทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมบริษัทเอกชนกว่า 1,500 แห่งและเสนอโอกาสแห่งการสร้างเครือข่ายที่เป็นทางการและไม่เป็นทางการจำนวนมากมายผ่านการประชุมครั้งนี้
BIO-Asia เป็นการประชุมที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยในปีนี้ได้ดึงดูดผู้เข้าร่วมร่วมประชุม 400 คน ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 33% ผู้เข้าร่วมประชุมเหล่านี้เป็นตัวแทนจากบริษัทต่างๆกว่า 200 แห่งใน 22 ประเทศทั่วโลก โดยมีมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ซีเคียวริตี้, มอนโกเมอรี่ แอนด์ โค, และไบโอเซนจูรี่ พับลิเคชั่น เป็นผู้สนับสนุนและเจ้าภาพร่วมกับBIO-Asia ด้วยการให้ความช่วยเหลือจากสมาคมอุตสาหกรรมชีวภาพญี่ปุ่น(JBA) และสมาคมอุตสาหกรรมชีวภาพของเกาหลี(BAK)
สื่อมวลชนลงทะเบียน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้โดยตรงที่เว็บไซต์ http://www.bio.org/bioasia หรือที่ bioasia@bio.org
BIO ประกอบด้วยบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านเทคโนโลยีชีวภาพ, สถาบันการศึกษา, ศูนย์เทคโนโลยีชีวภาพแห่งชาติ และองค์กรที่เกี่ยวข้องกว่า 1,100 แห่ง ทั่วสหรัฐและ 31ประเทศ ทั้งนี้สมาชิกของ BIO ได้เข้าร่วมในการวิจัยและพัฒนาของสินค้าเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อสุขภาพ การเกษตร อุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อม
ที่มา:องค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ (BIO)
ติดต่อ:
จิน เบลด
โทร +1-212-332-4355
เอรีน รีส
โทร +1-202-962-9200,
ทั้งคู่จาก องค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ
เว็บไซต์: http://www.bio.org
http://www.bio.org/bioasia
ที่มา: องค์กรอุตสาหกรรมเทคโนโลยีชีวภาพ
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ