สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 15, 2006 12:58 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เกรย์ โกลบอล
ฮ่องกง: ไมค์ อามูร์ ประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเกรย์ โกลบอล กรุ๊ป (Grey Global Group) ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ประกาศให้ทราบถึงการแต่งตั้งนายสตีฟ ลิน ตำรงตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ประจำกลุ่มบริษัทเกรย์ โกลบอล กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือในประเทศจีน โดยจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 2549 เป็นต้นไป
>
การอนุมัติของ XDI.ORG
ซาน ฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: XDI.org ซึ่งเป็นองค์กรที่น่าเชื่อถือเพื่อสาธารณะ ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์กรรัฐโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนามาตรฐาน "i-name"ซึ่งเป็นที่อยู่แบบดิจิตอล ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้อนุมัติโกลบอล เซอร์วิส สเปซิฟิเคชั่น ซึ่งจะควบคุมวิธีการที่จะขายและให้การสนับสนุน i-names โดยจะปูทางให้เปิดการบริการลงทะเบียนทั่วโลกในวันที่ 20 มิ.ย. 2549
>
>
ฟุตบอลออสเตรเลีย
นูเรมเบิร์ก: สเว่น-โกรอน อิริคสัน โคชทีมนักเตะอังกฤษประทับใจกับฝีเท้าการดวนแข้งของออสเตรเลียกับญี่ปุ่นและกล่าวว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะบราซิลได้
ฟุตบอลญี่ปุ่น
บอนน์: ฮิเดโทชิ นาคาขุ่นเคืองสื่อหยามที่มองโลกในแง่ร้าย โดยบอกสื่อต่างๆ ไม่ให้ขีดฆ่าความหวังที่จะอยู่รอดในศึกเวิร์ล คัพในการที่จะเป็นแชมป์ เอเชีย
ฟุตบอลของเกาหลี
บอนน์: โยชิคัทสึ คาวากูชิ นายทวารแดนอาทิตย์อุทัยได้เรียกให้ทีมชาติญี่ปุ่นตามรอยทีมชาติเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในศึกเวิร์ล คัพ
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ