สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 14, 2006 17:53 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ยอดขายหุ้น
ริโอ เดอ จาเนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่(Companhia Vale do Rio Doce: CVRD)แจ้งว่า บริษัทได้สรุปยอดขายหุ้นสามัญของUsinas Siderurgicas de Minas Gerais S/A - USIMINAS(Usiminas)จำนวน 5,362,928 หุ้นในราคา 70.59 เรียลต่อหุ้นสามัญ ซึ่งคิดเป็นเงินมูลค่า 378.6 ล้านเรียล
http://www.cvrd
การจัดการห้องสมุด
เดส เพลนส์, อิลินอย: เอ็นดีฟเวิอร์ อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์(Endeavor Information Systems)เเว็บไซต์ www.endinfosys.com ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชั้นนำทั่วโลกทางด้านซอฟต์แวร์การจัดการห้องสมุด เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งสถาบันโรยัล เมลเบิร์น อินสติทิว(Royal Melbourne Institute of Technology (RMIT) University: RMIT)ได้เลือก Voyager ซึ่งเป็นระบบเครือข่ายเชื่อมโยงระหว่างห้องสมุดมหาวิทยาลัย(ILS)ของบริษัทเพื่อปรับปรุงประกสิทธิภาพในห้องสมุดแบบอัตโนมัติให้ดีขึ้นได้ การแบ่งปันทรัพยากรและการเข้าถึงของบรรดาลูกค้า
http://www.endinfosys.com
เว็บไซต์เพลง
ซาคราเมนโต้ แคลิฟอร์เนีย: Net Music Makers.com (NMM) ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวเว็บไซต์แห่งความร่วมมือแบบออนไลน์เดือนมีนาคม 2550
http://www.netmusicmakers.com
พันธบัตรของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จานเนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่(Companhia Vale do Rio Doce: CVRD)เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนที่จะเสนอพันธบัตรระยะเวลา 10 ปี และ 30 ปีในตลาดทั่วโลกผ่านบริบริษัทเวล โอเวอร์ซี จำกัด(Vale Overseas Limited)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท
http://www.cvrd.com.br
การควบกิจการของไอซัพพลาย
เอล เซกันโด, แคลิฟอร์เนีย: ไอซัพพลาย คอร์ป(iSuppli Corp)ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยตลาดของสหรัฐฯ และบริษัทดาต้า การิจ อิงค์(Data Garage, Inc)ของญี่ปุ่น เปิดเผยว่า พวกเขาได้ผนึกกำลังกันเพื่อสร้างบริษัทด้านการวิเคราะห์ชั้นนำ ซึ่งจะครอบคลุม อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ในญี่ปุ่นและทั่วโดก
http://www.isuppli.com
การขยายตัวของบาวแมนสโป๊คเกอร์
ลอนดอน: เว็บไซต์ BowmansPoker.com ( www.bowmanspoker.com)พร้อมที่จะชี้ไปทางทิศตะวันออกโดยลมพายุ ซึ่งเป็นการเปิดตัวแบรนด์ไพ่โป๊กเกอร์ทางออนไลน์ที่เซ็กซี่ทั้งในภาษารัสเซียและภาษาจีน
พันธบัตรมาตรฐาน
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะออกพันธบัตรมาตรฐานระยะ 10 ปี มูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยจะออกราคาในวันที่ 15 พ.ย.2549
http://www.fanniemae.com
คาปาซิเตอร์ตัวใหม่
รีนวิลล์, เคเม็ท คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นบริษัทที่มักจะมองการไกลสำหรับโซลูชั่นตัวเก็บประจุ เปิดตัว คาปาซิเตอร์MLCC ตัวใหม่ ซึ่งเป็นอุปกรณ์อีเลคโทรนิคส์ แบบ passive ที่เก็บพลังงานในรูปของสนามไฟฟ้าสถิตย์ในรูปแบบที่พื้นฐานที่สุด ซึ่งจะใช้ soft termination ซึ่งจะช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแตกในวงกว้าง
http://www.kemet.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 3 หุ้น มูลค่ารวม 285 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 23, 24 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การแต่งตั้งของเคลียร์คลับ
ออสติน, เท็กซัส: เคลียร์คลับ เทคโนโลยี(ClearCube Technology)ซึ่งเป็นผู้นำตลาดในด้านโซลูชั่นการคำนวณแบบรวม เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายอาเมียร์ ฮูเซนดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี
http://www.clearcube.com
ผู้ได้รับรางวัล
โฮลท์สวีลล์, นิวยอร์ก: บริษัทซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์(Symbol Technologies, Inc)ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility เปิดเผยถึงผู้ได้รับรางวัล Enterprise Mobility Solutions Awards ประจำปีครั้งที่ 3
http://www.symbol.com
ไมเครลขอแนะนำ
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.)ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดตัว MIC5232 ซึ่งเป็น LDO ขนาด 10mA รุ่นใหม่ ซึ่งจะนำเสนอความโดดเด่นการประหยัดพลังงานเพื่อยืดอายุการใช้งานของแบตเตอรี
http://www.micrel.com
ชิพเซ็ทแบบ WLAN
สต๊อคโฮล์ม: นาโนเรดิโอ แอนด์ เดลต้า(Nanoradio and DELTA)จะเป็นพันธมิตรที่จะนำชิพเซ็ทNRX700 ที่ชั้นนำของโลกแบบ WLAN พลังงานต่ำและตระกูล NRG720 ของโมดูลส์ WLAN ให้กับการผลิตที่มีปริมาณสูง
http://www.delta.dk
http://www.nanoradio.com
แอคทิฟ เคเบิ้ล
แทมพา, ฟลอริดา: บริษัทเควลแลน(Quellan)ซึ่งเป็นผู้นำในด้านอุปกรณ์การรวมสัญญาณแบบอนาล็อกและกอร์ อินดัสทรี่ส์(Gore Industries)ซึ่งเป็นผู้นำในด้านการเชื่อมต่อขั้นสูง เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย Active Cable ตัวแรกของอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยถ่ายโอนการเชื่อมต่อระหว่างสายเคเบิลของศูนย์ข้อมูลจากอุปกรณ์ที่ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองให้กับถนนอัจฉริยะสำหรับใช้ในศูนย์กลางข้อมูลขนาดใหญ่ในปัจจุบันนี้
http://www.quellan.com
www.gore.com
มะเร็งต่อมลูกหมาก
มาสเคลสฟิลด์: ผลการวิจัยซึ่งมีการนำเสนอในที่ประชุม Congress of the Societe Internationale d'Urologie (SIU) ครั้งที่ 28 ที่เมืองเคปทาวน์ แอฟริกาใต้ วันนี้ บ่งชี้ว่า การรักษาด้วยการลดฮอร์โมนแอนโดรเจนเป็นตัวเสริมควบคู่กับการใช้ยา ZOLADEX (goserelin) สามารถควบคุมมะเร็งต่อลูกหมากได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยดำเนินชีวิตต่อไปโดยที่อาการไม่ลุกลาม(1)
http://www.astrazeneca.com
http://www.astrazenecapressoffice.com
http://www.zoladex.com
http://www.prostateline.com
โครงการเต้นรำ
เบนเนคอม: ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ย.เวลา 11.15 น. ประชาชนชาวเนเธอร์แลนด์จำนวนมากกว่า 200,000 ราย จะเต้นรำพร้อมกันเป็นเวลา 5 นาที ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเต้นรำ "Get the
Netherlands Dancing" ซึ่งเป็นโครงการที่ริเริ่มโดยสถาบันดัทช์เพื่อการกีฬาและออกกำลังกาย(Dutch Institute for Sport and Exercise: NISB)
http://www.heelnederlanddanst.nl
การสนับสนุน VOIP
เดนเวอร์, โคโลราโด: อินทิเกรเต็ด รีเสิร์ช (Integrated Research) ผู้พัฒนา PROGNOSIS ซึ่งเป็นโซลูชั่นการจัดการผลการดำเนินงานที่แม่นยำ เปิดเผยว่า โครงการเชิงกลยุทธ์ใหม่ในการที่จะขยายซอฟต์แวร์การเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือ VoIP เพื่อ ให้การสนับสนุนแพลตฟอร์มการสื่อสาร IP เพิ่มเติมอีก 3 แบบ
www.prognosis.com
การเปิดตัวของเรเดียนซี่
ออเรนเบิร์ก, นิวยอร์ก: บริษัทเรเดียนซี อิงค์(Radiancy Inc)เปิดเผยถึงการเปิดตัว Mistral ซึ่งเป็นอุปกรณ์ด้านแพลตฟอร์มที่หลากหลายแอพพลิเคชั่นที่มีขนาดเบาเพื่อกำจัดขนและฟื้นฟูสภาพผิว การกำจัดสิวและการดูแลรักษาสะเก็ดเงินในการประชุม Medica Dusseldorf and CosmoProf Asia, 2006
http://www.radiancy.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ