สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 23, 2006 13:18 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--23 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
กฎหมายสิทธิบัตร
โซล: ฟิช แอนด์ ริชาร์ดสัน พีซี(Fish & Richardson P.C.) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งชาติของเกาหลีใต้ (Seoul National University Technology Incubation Network) จะนำเสนอในที่ประชุมระดับสูงว่าด้วยเรื่อง "กฎหมายสิทธิบัตรของสหรัฐฯและการฟ้องร้องดำเนินคดี" ที่กรุงโซลในวันที่ 12 ธ.ค.2549
http://www.fr.com/koreapatentseminar
ดานาเฮอร์ยืดเวลา
วอชิงตัน: ดานาเฮอร์ คอร์ปอเรชั่น(Danaher Corporation) เปิดเผยว่า ระยะเวลาในการยื่นข้อเสนอเทคโอเวอร์บริษัทวิชั่น ซิสเต็มส์ จำกัด(Vision Systems Limited) (ซึ่งจะดำเนินธุรกรรมผ่านบริษัทดีเจ แอคควิซิชั่น พีทีวาย จำกัด (DJ Acquisition Pty Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ) ได้ขยายเวลาออกไปอีก ดังนั้นกำหนดการปิดรับข้อเสนอ คือ เวลา 19.00 น. (ตามเวลาเมลเบิร์น) ในวันที่ศุกร์ที่ 8 ธ.ค.2549
http://www.danaher.com
สำนักงานใหม่
นิวเดลี: เอลิกซ์พาร์ทเนอร์ส(AlixPartners) บริษัทที่ปรึกษาด้านเกณฑ์มาตรฐานที่มีชื่อเสียงและได้รับความไว้วางใจในวงกว้างด้วยการสร้างอุตสาหกรรม corporate-turnaround ในแอฟริกาเมื่อ 25 ปีที่ผ่านมา ประกาศถึงแผนการเปิดสำนักงานในอินเดียราวๆ ปี 2550
http://www.alixpartners.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ