สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 10 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday July 10, 2006 16:50 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--10 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริการวีโอไอพี
นิวยอร์ก: ฟิวชั่น เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์ชั่นแนล อิงค์ (Fusion Telecommunications International, Inc.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือ VoIP ทั่วโลก ได้เพิ่มการบริการ อีโฟนิก้า (efonica) แบบใหม่ให้กับชุดอุปกรณ์การจ่ายค้าธรรมเนียมการบริการอีโฟนิกา พลัส (Efonica Plus)
>
>
การซื้อนิกเกิล
แวนคูเวอร์: เทค โคมินโค จำกัด (Teck Cominco Limited) ประกาศว่า บริษัทได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมาธิการยุโรป (EC) สิ้นสุดการซื้อบริษัทอินโอ จำกัด (Inco Limited) ตามที่ได้รับการเสนอจากเทค โคมินโค
>
>
การเปิดใหม่ของเคนโซ่
ปารีส: เคนโซ่ คอร์ปอร์เรชั่น (KENZO Corporation) ได้จัดงานเลี้ยงในสวนเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดร้านใหม่ในกรุงปารีสในย่านปลาส เดส์ วิกตัวร์ส ภายใต้แนวความคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแอนโตนิโอ มาร์ราส ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของเคนโซ่
การควบคุมอากาศ
เซี่ยงไฮ้: วาลีโอ (Valeo) ประกาศว่า การจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในเซี่ยงไฮ้เพื่อออกแบบระบบควบคุมอากาศขั้นสูงให้กับผู้ผลิตรถยนต์ของจีน ญี่ปุ่น และยุโรป
>
การซื้อขายของรอยเตอร์ส
บอมเบย์: รอยเตอร์ส (Reuters) ได้ประกาศว่า ยูเนียน ออฟ แบงก์ อินเดีย (Union Bank of India) เป็นธนาคารของภาครัฐบาลแห่งแรกในอินเดียที่จะกลายเป็นผู้สร้างตลาดการซื้อขายของรอยเตอร์สสำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและการซื้อขายของรอยเตอร์สสำหรับทองคำแท่ง
>
การซื้อบริษัทที่ปรึกษา
บอลติมอร์: บริษัทเอฟทีไอ คอนซัลติง อิงค์ (FTI Consulting, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรกด้านการบริการเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษาในเรื่องการแก้ไขปัญหาให้กับกลุ่มบริษัทหลัก สถาบันการเงินและบริษัททางด้านกฎหมาย เปิดเผยว่า บริษัทได้ซื้อบริษัทอินเตอร์เนชั่นแนล ริสก์ จำกัด (International Risk Limited) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ