สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday December 6, 2006 18:25 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--6 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การว่าจ้างนอกประเทศ
เมลเบิร์น: ซีเอ็มจี เอ็นจิเนียริ่ง กรุ๊ป ออฟ เมลเบิร์น(CMG Engineering Group of Melbourne)ได้รับสัญญาจากนอกประเทศให้จัดหามอเตอร์ไฟฟ้าให้กับภูมิภาคแปซิฟิกใต้
การพัฒนาผลิตภัณฑ์
วิลมิงตัน, เดอ, มอนทรีอัล และหางโจว: ฮอลลีย์ฟาร์ม กรุ๊ป (HolleyPharm Group) และมิลเลเนีย โฮป อิงค์(Millenia Hope Inc) ประกาศว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ลงนามในบันทึกความเข้าใจ(MoU)ว่าด้วยความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในโรงงานแห่งใหม่ให้กับตลาดเวชภัณฑ์และสมุนไพร โดยจะใช้ทรัพยากรของทั้ง 2 บริษัท
http://www.milleniahope.com
http://www.mh-b.com
http://www.holley.cn
การยื่นฟ้อง
เบอร์ลิงตัน: เอ็มทอร์ริส อิงค์(Emptoris, Inc)ผู้ให้บริการชั้นนำด้าน Enterprise Supply และโซลูชั่นการจัดการสัญญา ประกาศว่า บริษัทได้ยื่นคำฟ้องต่อศาลแขวงของสหรัฐฯ ในมลรัฐแมสซาชูเซตส์ โดยฟ้องร้องผู้บริหารของบริษัทบีไอคิว แอลแอลพี(BIQ, LLC) ซึ่งเป็นบริษัทด้านซอฟต์แวร์ ฐานละเมิดลิขสิทธิ์ ขโมย และเปิดเผยความลับทางการค้าโดยไม่ได้รับการอนุญาต ฝ่าฝืนสัญญาและดำเนินการลอกหลวงอย่างไม่ยุติธรรม
http://www.emptoris.com
การออกใบอนุญาตด้านเทคโนโลยี
แวนคูเวอร์: รีจิ ยูเอส อิงค์(REGI U.S., Inc)กำลังจะเตรียมความพร้อมที่จะออกใบอนุญาตเทคโนโลยีเพลา Rand CamTM/RadMaxTM ให้กับตลาดทั่วโลก ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 200 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
http://www.regtech.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 4 หุ้น มูลค่ารวม 650 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 15 ธ.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การซื้อโฟลวโฟนิกส์
นิว บรันสวิค: บริษัทอาร์บิเน็ท-ดิเอ็กซ์เชนจ์ อิงค์ (Arbinet-thexchange, Inc) ผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ทำให้การสื่อสารดิจิตัลเป็นเรื่องง่าย เปิดเผยถึงการซื้อบริษัทโฟลวโฟนิกส์ จำกัด(Flowphonics, Ltd) โดยไม่มีการเปิดเผยเงื่อนไขของการทำธุรกรรมครั้งนี้
http://www.arbinet.com
การเปิดตัวบรอดแบนด์
ริชาร์ดสัน, ลากอส: บริษัทไดเร็คท์ ออน พีซี จำกัด(Direct On PC Ltd)กำลังจะเปิดตัวการบริการบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูงในประเทศไนจีเรีย โดยจะใช้อุปกรณ์ pre-mobile WiMAX 802.16eจากบริษัทนาวินิ เน็ทเวิร์คส (Navini Networks)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านโซลูชั่นการเข้าถึงระบบบรอดแบนด์ไร้สายที่สะดวกใช้ที่มีความชำนาญการมากที่สุดในด้านการใช้เชิงพานิชย์
http://www.navini.com
http://www.directonpc.com
การเปิดสำนักงานใหญ่
เทมพ์: ไลม์ไลท์ เน็ทเวิร์กส(Limelight Networks)ซึ่งเป็นเครือข่ายชั้นนำด้านการส่งมอบคอนเทนต์ทั่วโลกสำหรับสื่อระบบดิจิตอล เปิดเผยถึงการเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกในสิงคโปร์
http://www.limelightnetworks.com
http://www.muvee.com
http://www.llnw.com
แฮนด์บุ๊คขอแนะนำ
เออร์ไวน์: วีเอ็กไอ เทคโนโลยี อิงค์(VXI Technology, Inc)ยินดีที่จะแนะนำคู่มือ LXI
Capabilities Handbook ที่สำคัญ ซึ่งจะสอดคล้องกับการเปิดตัว LXI เวอร์ชั่น 1.1
พันธมิตรเพื่อการระดมทุน
เคปทาวน์: สมาพันธ์โรคเบาหวานสากล (IDF) และเอลี ลิลลี แอนด์ คอมพานี ได้ประกาศความสัมพันธ์ในการระดมทุนระยะยาวเพื่อจำแนก ทดสอบ และตีพิมพ์โซลูชั่นเชิงปฏิบัติการ เพื่อปรับปรุงผลลัพธ์ในการดูแลรักษาของผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานทั่วโลก
http://www.idf.org
การเปิดตัวของโมโตโรล่า
ฮ่องกง: โมโตโรล่า อิงค์(Motorola,Inc.)ผู้นำระดับโลกด้านการสื่อสารไร้สาย บันเทิงเคลื่อนที่ และผลิตภัณฑ์ ได้เปิดเผยวันนี้ว่า บริษัทได้เปิดตัวพีดีเอความบันเทิงต้นแบบใหม่รุ่น MOTOROKR E6 ซึ่งเป็นการปรับวิสัยทัศน์เดิมๆของอุปกรณ์พีดีเอและดนตรีดั้งเดิม
http://www.motorola.com
การสำรวจการก่อทุจริต
วอชิงตัน: กัลลัพ ออร์กาไนเซชั่น(Gallup Organization)ได้เปิดเผยถึงผลการสำรวจดัชนีการทุจริต ประจำปี 2549
http://www.gallup.com
http://www.galluppoll.com/content/?ci=25612
ไบต์โมบายขอเปิดเผย
เมาน์เทน วิว: ไบต์โมบาย อิงค์(Bytemobile, Inc) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเครือข่ายข้อมูลในโทรศัพท์เคลื่อนที่ เปิดเผยถึงการตีพิมพ์รายงาน โดยดร.คอนสแตนไทน์ โคลีโครโนพูลอส ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัท ที่การประชุม ITU Telecom World 2006 Forum ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 ธ.ค.ในฮ่องกง
http://www.bytemobile.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ