สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 25 มกราคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 25, 2006 17:39 —Asianet Press Release

25 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งของดีบีเอ็ม
ฟิลาเดลฟีย: ดีบีเอ็ม (DBM) บริษัทด้านการบริการทรัพยากรบุคคลและการเปลี่ยนแปลงทั่วโลก เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายจอห์น จูเนี่ยร์ “แจ็ค” กาวิน ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งจะมีผลบังคับใช้โดยทันที

ไซท์เทชั่น แทรกเกอร์
อัมสเตอร์ดัม: สโคปัส (Scopus) ซึ่งเป็นฐานข้อมูลอ้างอิงและบทคัดย่อทางด้านข้อมูลการวิจัยและแหล่งเว็บไซต์ที่มีคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศให้ทราบว่า Scopus Citation Tracker ซึ่งเป็นคุณสมบัติตัวใหม่ที่วางจำหน่ายให้กับบรรดาผู้สมัครั้งหมด ซึ่งจะทำให้นักวิจัยสามารถประเมินการวิจัยได้อย่างง่ายดายโดยใช้ข้อมูลอ้างอิง






ตัวแทนจำหน่ายของนิววิซิส
ออสติน: บริษัทนิววิซิส (Newisys) ซึ่งเป็นบริษัทหนึ่งของซานินา-เอสซีไอ (Sanina-SCI) และผู้พัฒนาชั้นนำด้านเซิร์ฟเวอร์ระดับวิสาหกิจและการออกแบบการเก็บข้อมูล เปิดเผยถึงการแต่งตั้งแอฟเน็ท คอมพิวติ่ง คอมโพเนนท์ส (Avnet Computing Components) ซึ่งเป็นหน่วยธุรกิจหนึ่งของแอฟเน็ท อิงค์ (Avnet, Inc) เป็นตัวแทนจำหน่ายของบริษัทในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์



ธุรกิจร่วมทุนทางด้านเภสัชกรรม
รีเสิร์ช ไทรแองเกิ้ล ปาร์ค, นอร์ธ แคโรไลน่า: ควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป. (Quintiles Transnational Corp.) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการร่วมในธุรกิจร่วมทุนเพื่อทำการค้าผลิตภัณฑ์ทางด้านเวชภัณฑ์ ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

ยูโรเปียน แคปิตอล
ปารีส: ยูโรเปียน แคปิตอล เอส เอ ซิคาร์ (European Capital S.A.SICAR) เปิดเผยว่า บริษัทได้ทุ่มเม็ดเงินลงทุน 13 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในโรงงาน mezzanine ของบริษัทโปลิริส ซึ่งเป็นผู้เผยแพร่ทางด้านอสังหาริมทรัพย์ในบัญชีรายชื่อที่อยู่อาศัยทางออนไลน์ชั้นนำในฝรั่เศสสำหรับหน่วยงานต่างๆ ด้านอสังหาริมทรัพย์




ยอดขายในเวสติ้งเฮาส์
วอร์เรนติง: บริติช นิวเคลียร์ ฟลูเอลส์ พีแอลซี หรือ บีเอ็นเอฟแอล (British Nuclear Fuels plc: BNFL) เปิดเผยว่า บริษัทได้เลือกบริษัทโตชิบา คอร์ปอเรชั่น (Toshiba Corporation) ซึ่งเป็นผู้ประมูลระดับสูงที่สุดให้เป็นผู้ประมูลรายสุดท้ายสำหรับการขายบริษัทเวสติ้งเฮาส์ อิเล็กทรอนิก คอมพานี (Westinghouse Electric Company)
ระยะที่ 2
ลีไฮ วอลเลย์: ทอม จอห์สัน รองประธานบริษัทแผนก แอร์ โพดักท์ส ซาน ฟู ในไต้หวัน ได้รับการแต่งตั้งเป็นสมัยที่ 2 ในการดำรงตำแหน่งประธานบริษัทอเมริกัน แชมเบอร์ ออฟ คอมเมิร์ซ หรือ แอมแซม (American Chamber of Commerce: AmCham) ในกรุงไทเป โดยคณะกรรมการบริหาร

ข้อตกลงด้านการวิจัย
มิลาน: ยูแรนด์ (Eurand) ซึ่งเป็นบริษัทที่เชียวชาญด้านเวชภัณฑ์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงด้านการค้นคว้าวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัลมิลาน ในอิตาลี และมหาวิทยาลัยซัสซารี ในอิตาลีให้ประเมินระดับใหม่ของสารประกอบที่ช่วยบรรเทาความเจ็บปวด

อัลลอพติกขอแนะนำ
ลิเวอร์มอร์: อัลลอพติก อิงค์ (Alloptic, Inc) ผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและใช้เครือข่าย Gigabit Ethernet Passive Optical Networks ซึ่งเป็นโซลูชั่นเครือข่ายการเข้าถึงแห่งยุคหน้าที่ใช่กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด เปิดเผยถึงการวางจำหน่าย Gigabit Ethernet Optical Network Terminal the Xgen6000 ตัวแรกของอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก

ฐานการดำเนินงานในอินเดีย
มุมไบ: เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ (Checkpoint Systems, Inc.) ผู้ให้บริการโซลูชั่นการจัดการด้านการโจรกรรมและการจำแนกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ความถี่วิทยุสำหรับกลุ่มผู้ค้าปลีกและกลุ่มผู้ผลิตสินค้าสำเร็จรูปสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก เปิดเผยถึง การเปิดบริษัท เช็คพอยท์ ซิสเต็มส์ อินเดีย พีวีที ซึ่งเป็นสาขาในอินเดีย และแผนการทำตลาดของบริษัทสำหรับอินเดีย

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ