สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday June 26, 2006 17:04 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ค่าครองชีพ...
สิงคโปร์: แบบสำรวจเรื่องค่าครองชีพล่าสุดจากเมอร์เซอร์ ฮิวแมน รีซอร์ส คอนซัลติ้ง ระบุว่า มอสโควกลายเป็นเมืองที่มีค่าครองชีพสูงที่สุดในโลกแทนที่กรุงโตเกียว
www.mercerHR.com/costofliving
การประชุมยุโรป-จีน...
เลอ อาฟร์: CHINA EUROPA 2006 -- China Europa 2006 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 6-8 ธันวาคม ในเมืองเลอ อาฟร์ ประเทศฝรั่งเศส เป็นการประชุมครั้งแรกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ภาคอุตสาหกรรมของจีนและยุโรป
การทำข้อตกลง...
ออเรนจ์เบิร์ก, นิวยอร์ก: บริษัท Radiancy Monday ประกาศว่าบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงกับ Max Exchange Corp. บริษัทลูกของ Kelti International Enterprise Groupซึ่งเป็นบริษัทขายตรงยักษ์ใหญ่สำหรับเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
http://www.radiancy.com
ยูเครนคว้าชัย...
เบอร์ลิน: ยูเครน ซึ่งผ่านเข้าแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรก เอาชนะ ตูนีเซียซึ่งเหลือผู้เล่น 10 คน ด้วยสกอร์ 1-0 พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ขณะที่สเปนคว้าตำแหน่งที่ 1 ของกลุ่มเอช หลังจากเอาชนะซาอุดิอาระเบียด้วยสกอร์เดียวกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
ญี่ปุ่นพ่าย...
ดอร์ทมุนด์: ญี่ปุ่นไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้ เมื่อถูกบราซิลเขี่ยตกรอบแรกฟุตบอลโลก ด้วยสกอร์ 4-1 ในขณะที่ออสเตรเลีย อิตาลี และกาน่า ลอยลำเข้าสู่รอบน็อกเอาท์
ผู้ตัดสินพลาด...
เบอร์ลิน: โชคดีที่เหตุการณ์ที่เกรแฮม โพล ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ พลาดแจกใบเหลืองให้ผู้เล่นคนเดียวกัน 3 ครั้งใน 1 นัด ไม่ส่งผลให้ออสเตรเลียและโครเอเชียต้องแข่งซ้ำ
ศึกหนัก...
ดุยส์บวร์ก: จันลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูชาวอิตาลี กล่าวเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ว่า ทีมออสเตรเลียซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ในรอบ 2 ถือเป็นศึกหนักสำหรับทัพอัซซูรี่ โดยเขาและเพื่อนร่วมทีมชาติอิตาลีภายใต้การนำของมาร์เซลโล ลิปปิ จะไม่ประมาทออสเตรเลียอย่างเด็ดขาด
การจัดอันดับของฟีฟ่า...
เบอร์ลิน: เซปป์ แบลตเตอร์ประธานฟีฟ่า ประกาศเมื่อวันที่ 23 มิ.ย. ว่า การจัดอันดับโลกของฟีฟ่าที่จะถูกนำมาทบทวนใหม่ และจะมีการเปิดเผยระบบการจัดอันดับใหม่ในวันที่ 6 ก.ค. นี้
โมโตโรร่าคว้ารางวัล
สิงคโปร์: โมโตโรล่า อิงค์ ผู้นำโลกด้านการสื่อสารไร้สายภูมิใจประกาศให้ทราบว่า ผลิตภัณฑ์ชั้นนำ 3 ชิ้นของบริษัทได้รับการยกย่องจาก Asian MobileNews ที่งาน Asian Mobilenews Awards 2006 ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน
http://www.motorola.com
http://www.motorola.com/communicasia
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ