สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 26, 2006 17:43 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บันทึกผลผลิต
อดีเลด: ซานโตส(Santos)รายงานถึงผลผลิตน้ำมันประจำไตรมาสที่สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาที่ระดับ 16.6 ล้านบาร์เรล(mmboe)โดยทำให้จุดยืนของบริษัทตรงตามเป้าที่จะบรรลุเป้าหมายการผลิตประจำปีที่ 60-61 ล้านบาร์เรลเป็นเวลาตลอดทั้งปี
ความปลอดภัยข้อมูล
ฮ่องกง: The International Information Systems Security Certification Consortium (ISC)2(R) องค์กรชั้นนำในระดับนานาชาติที่มุ่งมั่นให้การศึกษา และให้การรับรองผู้เชี่ยวชาญระบบความปลอดภัยข้อมูลทั่วโลกโดยไม่หวังผลกำไร ได้ประกาศผลการศึกษาเกี่ยวกับการทำงานด้านความปลอดภัยข้อมูลทั่วโลก (Global Information Security Workforce Study) ประจำปี ซึ่งจัดทำโดยบริษัทไอดีซี (IDC) และได้รับการสนับสนุนโดย(ISC)2
www.isc2.org
ผลประกอบการของโคแม็ก
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์อิสระที่ชั้นนำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า ผลประกอบการ 239.6 ล้านเหรียญและกำไรต่อหุ้นปรับลด (Diluted earnings per share)1.04 ล้านเหรียญ ในไตรมาส 3 ประจำปี 2549
http://www.komag.com
การอนุญาตของเวอร์ริซิลิคอน
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเวอร์ริซิลิคอน โฮลดิงส์โค จำกัด (VeriSilicon Holdings Co., Ltd: VeriSilicon) ผู้ให้บริการด้านสารกึ่งตัวนำไอพีและเครื่องหลอมการออกแบบ ASIC ชั้นนำระดับโลกเปิดเผยว่า บริษัทยามาฮ่า คอร์ปอเรชั่น(Yamaha Corporation)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั่นนำทั่วโลกด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์สำหรับผลิตภัณฑ์มัลติมีเดี่ยพำหรับลูกค้าและมืออาชีพ ได้ต่อสัญญาให้กับ ZSP architecture ด้วยการออกใบอนุญาต VeriSilicon ZSP500 DSP ให้ใช้ในผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงขั้นปลายยุคหน้า
http://www.global.yamaha.com
http://www.verisilicon.com
โซลูชั่นการสื่อสาร
แอตแลนตา, จอเจียร์: อีออน คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น(eOn Communications Corporation: EONC)ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการสื่อสาร เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัทเฮงซิส ดาต้า เน็ท อิงค์(HengSys Data Net Inc)เพื่อจัดหาแพลตฟอร์มโซลูชั่นการสื่อสารแบบการจัดการโต้ตอบเหตุฉุกเฉินให้กับรัฐบาลตงหยิงซิตี้ ซึ่งตั้งอยู่ในมลฑลชานตงในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
http://www.eoncc.com
ชื่อเสียงของบริษัท
นิวยอร์ก: ผลการสำรวจบริษัทเว็บเบอร์ แชนวิค แอนด์ เคอาร์ซี รีเสิร์ซ(Weber Shandwick and KRC Research)ซึ่งเป็นบริษัทด้านการประชาสัมพันธ์ทั่วโลกใน 11 ประเทศครั้งใหม่แสดงให้เห็นว่า ผู้บริหารธุรกิจทั่วโลกพิจารณาคำขอโทษของประธานเจ้าหน้าที่บริหารต่อสาธารณะมีผลน้อยกว่าแผนยุทธศาสตร์การซ่อมแซมชื่อเสียงของบริษัทที่ต้องมลทิน
http://www.webershandwick.com
http://www.krcresearch.com
ความรับผิดชอบของผู้บริหาร
ลอสแองเจลลิซ, แคลิฟอร์เนีย: คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้ให้การบริการชั้นนำระดับโลกรายแรกด้านโซลูชั่นการบริหารบุคคลที่มีความสามารถเปิดเผยว่า ผู้บริหารที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อไม่นานมานี้เกือบครึ่ง(46%)ระบุว่า ความรับผิดชอบของพวกเขายังคงยากลำบากเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นตำแหน่งใหม่ก็ตาม
http://www.kornferry.com
การหารือในเรื่องการควบกิจการ
นิวยอร์ก: บริษัทดิวอี้ บอลแลนไทน์ แอลแอลพี(Dewey Ballantine LLP)และ ออร์ริค แฮร์ลิงตัน แอนด์ ซัทคลิฟ แอลแอลพี(Orrick, Herrington & Sutcliffe LLP)ซึ่งเป็น 2 บริษัทด้านกฎหมายชั้นนำทั่วโลก เปิดเผยว่า คณะผู้บริหารและคณะกรรมการบริการที่น่าเคารพของบริษัทได้แนะนำในระยะเบื้องต้นให้บรรดาพันธมิตรของพวกเขาเกี่ยวกับการรวมกันเป็นบริษัทใหม่ในชื่อบริษัทดิวอี้ ออร์ริค แอลแอลพี(Dewey Orrick LLP)ซึ่งจะช่วยทำให้แบรนด์ "O" ของออร์ริคเป็นที่รู้จัก
http://www.deweyballantine.com
http://www.orrick.com
การศึกษายาถ่าย
เบอร์ลิน: ผลการสำรวจในระดับวงกว้างทั่วโลกครั้งใหม่ ซึ่งเปิดเผยให้ทราบในวานนี้ แสดงให้เห็นว่า ประชาชนจำนวนมากมีความกลัวอย่างผิดๆ ว่า ยาถ่ายเป็นยาเสพติดและที่ว่าการใช้เป็นเวลานานของพวกเขาจะเป็นสาเหตุปัจจุบันให้เกิดอาการท้องผูก
http://www.boehringer-ingelheim.com
http://www.uegw2006.de
การเปิดตัวอิสลาเน็ท
ซาน ฆวนและริชาร์ดสัน, เท็กซัส: บริษัทอิสลาเน็ท อิงค์(Islanet, Inc)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่โดดเด่นในด้านการบริการข้อมูลและอินเตอร์เน็ทไร้สายเพื่อการพานิชย์ในเปอร์โต ริโก ประสบความสำเร็จในการเปิดตัว โวลาร์(Volare)ซึ่งเป็นการบริการที่สำคัญแบบ pre-mobile 802.16e WiMAX บนพื้นฐานเครือข่ายทั่วประเทศและช่อง 2.5GHz EBS ที่ได้รับการรับรอง
http://www.navini.com
http://www.volare.pr
การเลือกของพีซีซีดับเบิลยู
ลอสแองเจลลิซ, แคลิฟอร์เนีย และฮ่องกง: ไอซีทีวี (ICTV) ผู้สร้างโซลูชั่นแบบ COD ขั้นสูงที่กลมกลืนกันได้อย่างไร้ร้อยต่อระหว่างทางเลือกและการควบคุมวิดีโอระบบบรอดแบนด์ร่วมกับโทรทัศน์ที่มีคุณภาพและตอบสนองเป็นอย่างดี และบริษัทพีซีซีดับเบิลยู จำกัด(PCCW Limited)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการสื่อสารในฮ่องกงเปิดเผยว่า เครือข่าย ICTV ActiveVideo Distribution Network (AVDN)ได้ถูกเลือกให้เป็นช่องทางทีจะสามารถช่วยให้โทรทัศน์ผ่านมือถือไปยังผู้ขอรับบริการ PCCWs now TV ได้
http://www.ictv.com
เป็นเกียรติอย่างสูง
บอสตัน, แมสซาชูเซตส์: คาเรน ดาวิส ประธานกองทุน Commonwealth Fund and Planetree ซึ่งเป็นองค์กรที่มีฐานการดำเนินการในคอนเน็กติกัต ซึ่งได้บุกเบิกประสบการณ์ด้านการดูแลรักษาสุขภาพส่วนบุคคลให้กับผู้ป่วยและครอบครอบของพวกเขา ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดในรางวัล Picker Institute Awards ประจำปี 2549 ในสาขาความเป็นเลิศในด้านศูนย์อนามัยผู้ป่วย
http://www.pickerinstitute.org
หนังสือเล่นใหม่
ลอนดอนและนิวยอร์ก: โรวแลนด์ เฮย์เลอร์ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการะหว่างประเทศปรระกจำบริษัทพีโวทอล รีซอร์สเซส(Pivotal Resources)และนายไมเคิล นิโคลส์ประจำบริษัทนิโคล ควลลิตี้ แอสโซซิเอทส์(Nichols Quality Associates)และอดีตผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบซิกศ์ ซิกมา ดิไซน์ประจำบริษัทอเมริกัน เอ็กซ์เพรส(American Express)เปิดเผยให้ทราบถึงการเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ที่ชื่อว่า "How
Leading Companies are Driving Results Using Lean, Six Sigma, and Process
Management" -- published by McGraw Hill"
http://www.pivotalresources.com
พันธมิตรผู้ได้รับอนุมัติ
เฮลซิงกิ: บริษัทคอมพ์เทล คอร์ปอเรชั่น (Comptel Corporation) ผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ OSS ชั้นนำด้านการเป็นสื่อกลาง การคำนวณค่าใช้จ่าย การจัดหา และการทำสินค้าคงคลังเครือข่าย ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทฯ ได้รับเลือกโดยบริษัท ฮูอาไว เทคโนโลยีส์ จำกัด (“ฮูอาไว”)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์โซลูชั่นเครือข่ายสำหรับยุคหน้าให้เป็นพันธมิตรผู้ได้รับอนุมัติ
http://www.HUAWEI.com
http://www.comptel.com
ข้อบังคับด้านอาหาร
แคนเบอร์ร่า: การประชุมครั้งที่ 9 ของคณะมนตรีด้านข้อบังคับอาหารของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์จัดขึ้นที่ซิดนีย์ ซึ่งมีนายคริสโตเฟอร์ ไพน์ เลขาธิการคณะรัฐมนตรีออสเตรเลียด้านสุขภาพและความชรา เป็นประธานการประชุม
ข้อมูลไหลรั่ว
โตเกียว: เอ็นทีที คอมมิวนิเคชั่นส์ แอนด์ อินเทลลิเจนท์ เวฟ อิงค์(NTT Communications and Intelligent Wave Inc)เปิดเผยว่า การบริการด้านการรักษาความปลอดภัยเพื่อช่วยให้บรรดาวิสาหกิจป้องกันการรั่วไหลของข้อมูลภายในองค์กรใน 14 ประเทศตั่งแต่วันที่ 1 พ.ย.2549
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ