สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 17, 2006 17:57 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การถือใบอนุญาต
เซี่ยงไฮ้: ในธุรกิจร่วมทุนร่วมกับแวนทิจ ฮอสปิตอลลิตี้ (ยูเอสเอ) (Vantage Hospitality (USA)) นั้น นายมาร์ติน โซราน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทเบสท์ วาลู อินน์ แอนด์ เล็กซ์ซิงตัน โฮเทล คอมพานี จำกัด เซี่ยงไฮ้ พีอาร์ซี ของจีน (Best Value Inn and Lexington Hotel Company, Ltd Shanghai, PRC) จะถือใบอนุญาตระดับผู้นำเพื่อทำการตลาดและขายแบรนด์โรงแรม 2 แห่งทั่วประเทศจีน
>
>
โร้ดโชว์ของนำเสนอ
ฮ่องกง: ในวันที่ 14 ก.ย. ตลาดทุนของบราซิลจะนำเสนอโร้ดโชว์ให้กับบรรดานักลงทุนสถาบัน โบร็กเกอร์ และเทร็ดเดอร์ในฮ่องกง
>
>
การแสดงโร้ดโชว์ในสิงคโปร์
สิงคโปร์: ในวันที่ 12 ก.ย. ตลาดทุนของบราซิลจะนำเสนอโร้ดโชว์ให้กับบรรดานักลงทุนสถาบัน โบร็กเกอร์ และเทร็ดเดอร์ในสิงคโปร์
>
ความถูกต้องของยูไนเต็ด
รียาดห์: ยูไนเต็ด ฟู๊ด คอมพานี (United Food Company) ได้ออกคำประกาศอย่างชัดเจน ซึ่งมีขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาว่า แม้ว่าข้อตกลงในปัจจุบันสำหรับพิซซ่า อินน์ (Pizza Inn) เพื่อให้กับร้านค้าที่ผู้จ่ายได้ประโยชน์ (User Pays) ในเมน มีเดี่ย เซ็นเตอร์ (Main Media Centre) โดยพิซซ่า อินน์ ไม่ได้เป็นซัพพลายเออร์ที่ได้รับสิทธิ์หรือผ่านการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนเอเชียน เกม 2006 ตามที่ได้เคยประกาศไว้เมื่อครั้งที่ผ่านมา
>
การแต่งตั้งของเกท
เรสตัน: บริษัท เกท กูร์เม่ต์ (Gate Gourmet) ซึ่งเป็นบริษัทจัดหาอาหารสำหรับสายการบิน และสายการบินเจ็ทสตาร์ (Jetstar) ของออสเตรเลียได้แต่งตั้งนายมาร์ก อี วอลล์ ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทประจำฝ่ายเอเชีย/แปซิฟิก และรองประธานอาวุโสประจำกลุ่ม โดยจะมีผลบังคับใช้โดยทันที
>
การขยายอินเตอร์เน็ท
มอนเทรียล: บริษัทอินเตอร์เน็ท บรอดแคสท์ คอร์ปอเรชั่น (Internet Broadcast Corporation) ซึ่งเป็นเครือข่ายด้านข่าวโทรทัศน์แบบอินเตอร์เน็ทที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ซึ่งเมื่อครั้งก่อนเป็นที่รู้จักกันดีในชื่อมีเดี่ยสแครพ (MediaScrape) ได้เปิดตัวการควบคุมทิศทางแบบใหม่โดยจะขยายการเข้าถึงข่าวทางโทรทัศน์ทั่วโลก
>
การจัดการของยูเรล
ยูเทรช: บริษัทยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี. (Eurail Group G.I.E.) จะเข้าบริหารงานด้านการลำเลียงสินค้าของบริษัทอินเตอร์ เรล (Inter Rail) ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 2550 เป็นต้นไป การตัดสินใจดังกล่าวมีขึ้นในที่ประชุมสมัชชายูเรล ฟูล (Eurail Full Assembly) และที่ประชุมคณะกรรมการซึ่งจัดขึ้นที่กรุงสต็อคโฮล์มในระหว่างวันที่ 20-21 ก.ค. โดยกลุ่มผู้ประกอบการเดินรถไฟรายใหญ่ของยุโรป
>
>
>
>
>
>
การนำเสนอของอีเวล
เวสท์ ออเรนจ์: เวิลด์ ไอคอน อีเวล นีฟเวล (World Icon Evel Kneivel) ได้เลือกที่จะให้มีการนำเสนอในเรื่องสัญญาตลาดทั้งหมดโดยบริษัทพรินซ์ มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (Prince Marketing Group) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีฐานการดำเนินการในนิวเจอร์ซี่
>
การต่อสู่กับเอดส์
โตรอนโต: การประชุมว่าด้วยเรื่องโรคเอดส์ระหว่างประเทศ ครั้งที่ 16 ซึ่งจัดขึ้นในเมืองโตรอนโต ระหว่างวันที่ 13-18 ส.ค.2549 บรรดาผู้นำโครงการจากบริสตอล-มายเยอร์ สคิบบ์ (Bristol-Myers Squibb) นิวยอร์ก และวิทยาลัยแพทย์แห่งเบย์เลอร์ เมืองฮุสตัน การดูแลทางการแพทย์แบบใหม่ทางออนไลน์เมื่อวันพฤหัสบดี การรักษาและการวิจัยและแผนยุทธศาสตร์ด้านการให้การสนับสนุนสังคมเพื่อสู้กับเชื้อเอชไอวี หรือเอดส์ ในบรรดาทารกและเด็กในเขตพื้นที่ที่เสื่อมโทรมในกลุ่มซาฮารานของแอฟริกาภายใต้
>
การเปิดบ้านใหม่
นิวออร์ลีนส์: อาร์ชี แมนนิ่ง ผู้เล่นควอเตอร์แบคโพรโบวล์ 2 สมัยของทีมเดอะเซนต์ ซึ่งเป็นบิดาของเพย์ตัน ซึ่งเล่นให้กับทีมอินเดียน่าโปลิซ คอลท์ส ในศึกเอ็นเอฟแอลในปัจจุบันและเป็นบิดาของเอลี่ ซึ่งเล่นให้กับทีมนิวยอร์ก ไจแอนท์ส เป็นผู้นำ ในการฉลองการเปิดร้านแม็คโดนัลด์ใหม่อย่างยิ่งใหญ่ในเมืองนิวออร์ลีนส์ ภายหลังจากที่ร้านได้รับผลกระทบจากเฮอร์ริเคนแคทริน่าที่เกิดขึ้นเป็นเวลาน้อยกว่า 1 ปี
>
การเข้าร่วมของแฟรงคลิน
เบอร์ลิงตัน, นิวเจอนร์ซี่ และฮ่องกง: บริษัทแฟรนคลิน อิเล็กทรอนิกส์ พับลิชเชอร์ส อิงค์ (Franklin Electronic Publishers, Inc) ผู้นำทั่วโลกในด้านผลิตภัณฑ์อ้างอิงแบบพกพา และบริษัทคีย์บอนด์ ลิมิเต็ด ออฟ ฮ่องกง (Keysbond Ltd. of Hong Kong) ซึ่งเป็นบริษัทที่เกี่ยวกับการผลิตและการพัฒนาสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ได้ประกาศถึงการร่วมเป็นพันธมิตรในธุรกิจร่วมทุน ซึ่งเป็นการร่วมพันมิตรที่หลายบริษัทจะรวมตัวกัยและร่วมเป็นเจ้าของเอ็มเบดเด็ด ลิงกวิสติกส์ โซลูชั่น เอชเค จำกัด (Embedded Linguistic Solutions (HK) Ltd.,) ซึ่งเป็นบริษัทด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์แบบใหม่ ซึ่งมีฐานการดำเนินการในฮ่องกง
>
ลูกค้าของเอ็นดีแอล
ซันนี่เวล: เอ็นดีแอล หรือ เน็กซ์ เจเนอร์เรชั่น ดิจิตอล ไลบรารี่ (NDL: Next Generation Digital Library) กำลังจะทำให้ลูกค้าเห็นซอฟต์แวร์จากบริษัทอินซิกซ์ท ซอฟต์แวร์ ของซันนี่เวล แคลิฟอร์เนีย ผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์เพื่อการค้นหาข้อมูลสำหรับวิสาหกิจในผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมสำหรับตลาดเกาหลี รวมทั้งไซต์แมพของเว็บไซต์ เครื่องมือการจัดการและบริหารทรัพยากรมนุษย์ การวิจัยอสังหาริมทรัพย์อย่างรูปถ่ายต้นไม้สำหรับบรรดานักถ่ายภาพ
>
การสืบระเบิด
คริสต์เชิร์ช: The Voice100 จากบริษัทซิฟท์ เทคโนโลยีส์ (Syft Technologies) ซึ่งเป็นบริษัทของนิวซีแลนด์ มีศักยภาพที่จะสืบค้นหาวัตถุระเบิดที่มีส่วนผสมของสารเพอร์ออกไซด์ได้อย่างทันทีทันใด
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ