สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday April 24, 2006 17:46 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สุขภาพช่องปาก
ฮ่องกง: จากการศึกษาที่เผยแพร่โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) แสดงให้เห็นว่า ผู้สูงอายุจำนวนหลายล้านรายทั่วโลกไม่ได้รับการดูแลเอาในใส่ในเรื่องสุขภาพช่องปากเท่าที่ควรและด้วยเหตุผลนี้ พวกเขาจึงต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคฟัน ซึ่งนำไปสู่การสูญเสียฟันได้ในที่สุด
>
>
การพิมพ์ภาพ 3 มิติ
เบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์: ซี คอร์ปอเรชั่น (Z Corporation) ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ภาพ 3 มิติที่เร็วที่สุดในโลก ประกาศว่า บริษัทได้ยึดมั่นต่อพันธกิจที่มีต่อตลาดเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งบริษัทต่างๆในภูมิภาคนี้ให้การตอบรับต่อการพิมพ์ภาพ 3 มิติ เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีขึ้น
>
การจัดหาของอัลแคน
มอนทรีออล: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) ได้ประกาศ Force Majeure ว่าด้วยสัญญาการจัดหาจาก Gove ซึ่งเป็นโรงกลั่นอ็อกไซด์อะลูมินั่มในปริมาณ 2.0 ล้านตันต่อปีในดินแดนทางตอนเหนือของออสเตรเลีย ภายหลังจากที่พายุไซโคลนลูกที่ 5 เป็นสาเหตุให้อัลแคนต้องหยุดกระบวนการผลิต
>
อุปกรณ์ด้านหัวใจและเส้นเลือด
นาทิค, แมสซาชูเซตส์: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (boston scientific corporation) ประกาศว่า บริษัทได้เสร็จสิ้นการรวมกิจการกับบริษัทไกแดนท์ คอร์ปอเรชั่น (Guidant Corporation) ทำให้เกิดเป็นผู้นำระดับโลกในด้านอุปกรณ์หัวใจและเส้นเลือด และเป็นหนึ่งในหลายบริษัทด้านเทคโนโลยีการแพทย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก
>
การเข้าถึงเนื้อหา
เอเมอร์รี่วิล, แคลิฟอร์เนีย: ออร์บ เน็ทเวิร์คส (Orb Networks) ผู้พัฒนาเชิงบุกเบิกในด้านซอฟต์แวร์สำหรับการเข้าถึงเนื้อหาได้ทุกหนทุกแห่งอย่างเร่งด่วน ประกาศถึงการให้การสนับสนุนเพิ่มขึ้นสำหรับเล่นและบันทึกโทรทัศน์แบบอินเตอร์เน็ทและวิดีโอแบบออนไลน์ประเภทอื่นๆ จากมือถือที่มีระบบ streaming Windows Media Player, RealPlayer, หรือ เครื่องเล่นระบบ 3GP บนเครือข่ายการส่งและระบบไวไฟ
>
การแต่งตั้งของคอร์บิส
ซีแอทเทิล: คอร์บิส (Corbis) ประกาศถึงการแต่งตั้งรอส ซุทเธอร์แลนด์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่จัดตั้งขึ้นมาใหม่
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ