สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 26 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 26, 2006 18:01 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--26 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การขยายผลิตภัณฑ์ของเอ็กซ์ทริคอม
เทลอาวิฟ: เอ็กซ์ทริคอม(Extricom) ผู้ออกแบบและผู้ผลิตโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานระบบ LAN ไร้สายยุคหน้าที่มีประสิทธิภาพสำหรับองค์กรธุรกิจ ประกาศเปิดตัว Extricom EXSW-2400 Wireless LAN Switch ในญี่ปุ่น
www.extricom.com
เทคโนโลยีไวไฟ
คิสทา: แอลจี อินโนเทค(LG Innotek) และ นาโนเรดิโอ (Nanoradio) เปิดเผยว่า ทั้งสองบริษัทได้ร่วมกันนำเทคโนโลยีไวไฟที่ใช้พลังงานต่ำ ออกสู่ตลาดโทรศัพท์มือถือและมัลติมีเดียทั่วโลก
www.lginnotek.com
www.nanoradio.com
การส่งข้อความด่วน
ปารีส: มิโยวา(Miyowa) เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดตัว MoveMessenger ซึ่งเป็นเทคโนโลยีส่งข้อความด่วน (instant messaging technology) ทางโทรศัพท์มือถือในเวอร์ชั่น WAP ที่งานฟาร์ อีสโทน หลังจากที่บริษัทได้ทำการรีแบรนด์ i-mode portal ไปเป็น Windows Live Messenger เมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
การอนุมัติการทดลอง
ซิดนีย์: เว็นแทรกเตอร์(Ventracor)เปิดเผยว่า องค์การอาหารและยาของสหรัฐฯ(FDA)ได้อนุมัติระเบียบการสำหรับการทดลองเรื่อง US Destination Therapy ของเวนทราสซิสท์ (VentrAssist)
www.ventracor.com
ฮัทจิสัน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์
ฮ่องกง: บริษัทฮัทจิสัน เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(Hutchison Telecommunications International Limited)ระบุว่า บริษัทได้รับความสนใจจากฝ่ายต่างๆ เกี่ยวกับการขายหุ้นในบริษัทฮัทจิสัน เอสเซอร์ จำกัด(Hutchison Essar Limited) ซึ่งเป็นกิจการโทรศัพท์มือถือของบริษัทในอินเดีย
www.htil.com
สวินเบิร์น เทฟ
เมลเบิร์น: แม้จะดูเหมือนว่า อินเดียอยู่ห่างไกลจากสถาบันสวินเบิร์น เทฟ (Swinburne TAFE) วิทยาเขตวันเทอร์นา ซึ่งตั้งอยู่ในภาคตะวันออกของเมลเบิร์น แต่สำหรับนักศึกษาวิชาพืชสวน 14 คน ซึ่งส่วนใหญ่มาจากแคว้นปันจาบของอินเดียนั้น กลับรู้สึกเหมือนกับอยู่ในบ้านเกิด
www.international.swinburne.edu
เครื่องประดับของมิวสิคคอล
กัวลาลัมเปอร์: "ไฮ สคูล มิวสิคอล" ซึ่งเป็นภาพยนตร์สำหรับฉายทางโทรทัศน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของช่องดิสนีย์ แชนแนล ได้ทำลายสถิติทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในเดือนธ.ค. บริษัทดิสนีย์ คอนซูเมอร์ โปรดักส์ และกรุ๊ป เทอร์ตี้ ซิกส์ เอสดีเอ็น บีเอชดี(Group Thirty Six Sdn Bhd) ซึ่งเป็นผู้ได้รับอนุญาตในมาเลเซีย จะเปิดตัวเครื่องแต่งกายจากเรื่อง “ไฮ สคูล มิวสิคอล” ในมาเลเซีย
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ