Augmentum(TM) Platinum เป็นผู้อุปถัมภ์การประชุมสุดยอดด้านการใช้ทรัพยากรภายนอกองค์กรของ Gartner ในประเทศจีน ที่เมืองเซินเจิ้น วันที่ 13-15 ธันวาคม

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 14, 2006 10:31 —Asianet Press Release

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และฟอสเตอร์ ซิตี แคลิฟอร์เนีย--14 ธ.ค.--ซินหัว--พีอาร์นิวสไวร์/เอเชียเน็ท
Augmentum ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดสรรทรัพยากรนอกองค์กรเพื่อการพัฒนาซอฟต์แวร์มูลค่าเพิ่ม โดยดำเนินงานอยู่ในทวีปเอเชีย และในสหรัฐฯ จะเป็นผู้อุปถัมภ์การประชุมสุดยอดด้านการใช้ทรัพยากรภายนอกองค์กรของ Gartner ในประเทศจีน (Gartner's China Outsourcing Summit) ซึ่งเป็นงานของ Gartner Vision ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม http://www.chinaoutsourcingsummit.com การประชุมสุดยอดนี้ได้รับการจัดขึ้น
เพื่อช่วยให้ฝ่าย IT และผู้ตัดสินใจของบริษัท สามารถแก้ไขปัญหาสำคัญเกี่ยวกับการใช้ทรัพยากรนอกองค์กรหลายระดับทั่วโลก ซึ่งมีความซับซ้อนเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งบริการจากประเทศเพื่อนบ้านและประเทศโพ้นทะเล
ดังที่ Gartner กล่าวไว้ว่า "อะไรคือความยิ่งใหญ่อันดับถัดไปในกลยุทธ์การใช้ทรัพยากรนอกองค์กร คำตอบคือประเทศจีน" แขกรับเชิญของ Gartner จำนวนมากกว่า 100 ท่าน จะเข้าร่วมงานครั้งนี้ โดยที่คุณโนเอลีน ลิม (Noelene Lim) รองประธานบริษัทฝ่ายขายประจำประเทศจีนของ Augmentum จะเป็นผู้นำเสนอกรณีศึกษาให้แก่ผู้ได้รับเชิญที่คัดสรรแล้ว
เกี่ยวกับ Augmentum
Augmentum นำเสนอบริการพัฒนาซอฟต์แวร์มูลค่าเพิ่มนอกประเทศให้แก่ลูกค้าทั่วโลก วิศวกรของ Augmentum ทำหน้าที่เป็นส่วนเสริมต่อให้ทีมงานของลูกค้า โดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีชั้นนำในการพัฒนา ตลอดจนกระบวนการที่รับรองแล้ว เพื่อสร้างสรรค์ซอฟต์แวร์คุณภาพระดับพาณิชย์
ทีมงานบริหารมีประสบการณ์รวมกันนับทศวรรษในด้านการใช้ทรัพยากรนอกองค์กรเพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์และโซลูชั่นเชิงพาณิชย์ Augmentum, Inc.
มีสำนักงานอยู่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้และกรุงปักกิ่ง ในประเทศจีน และในฟอสเตอร์ซิตี มลรัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทได้เพิ่มจำนวนพนักงานไปถึง 800 คนในประเทศจีน จากจำนวนทั้งสิ้น 850 ทั่วโลกภายในระยะเวลาสามปี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นและชนะรางวัล Red Herring Asia Top 100 ในปี 2005 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่www.augmentum.com หรือโทร (650) 578-9221
แหล่งข้อมูล Augmentum
/บุคคลติดต่อ: สหรัฐฯ, Lisa Carnochan, +1-650-578-9221 x 104, หรือ China,
Belinda Qin, +011-86-21-5131-4277 x 431, Augmentum /
/เว็บไซต์: http://www.augmentum.com
http://www.chinaoutsourcingsummit.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ