สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 14 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 14, 2006 17:59 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเลือกพีแอลดีที
ซิดนีย์: แคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล พีทีวาย จำกัด (Clarity International Pty Ltd) ซัพพลายเออร์ชั้นนำทางด้านระบบรองรับการปฏิบัติการ หรือ โอเอสเอส (Operational Support Systems: OSS) ยุคหน้า เปิดเผยถึงสัญญาใหม่ร่วมกับบริษัทฟิลิปปินส์ ลอง ดิสแทนซ์ เทเลโฟน คอมพานีหรือ พีแอลดีที (Philippine
Long Distance Telephone Company: PLDT) โดย Tier-1, PLDT ได้เลือกให้แคลริตี้เป็นแพล็ตฟอร์มระบบรองรับการปฏิบัติการ (OSS) เชิงกลยุทธ์สำหรับการถ่ายโอนเครือข่ายโทรศัพท์บ้านให้กับเครือข่ายยุคหน้า
>
แอดวานซ์ เอ็นเนอร์จี
เซี่ยงไฮ้: แอดวานซ์ เอ็นเนอร์จี อินดัสทรีส์ อิงค์ (Advanced Energy Industries, Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทจะนำเสนอเครื่องมือสัปเปลี่ยนการแพร่กระจายก๊าซ หรือ เอ็มเอฟซี (mass flow controller: MFC) รุ่น Aera PI-980 ในช่วงงานเซมิคอน ไชน่า 2006 โดยบริษัทยังจะนำเสนอเครือข่าย Navigator Digital Matching Network และ Litmas RPS 1501 และ แพล็ตฟอร์มแหล่งพลาสม่าทางไกล 3001 ที่งานนิทรรศการดังกล่าว ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 21-23 มี.ค. ที่ศูนย์จัดนิทรรศการนานาชาติเซี่ยงไฮ้ นิวในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
>
นิวสตาร์ขอเปิดเผย
ซาน โฮเซ่: นิวสตาร์ อิงค์ (NeuStar, Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทได้บรรลุความสัมพันธ์ร่วมกับฮ่องกง อินเตอร์เน็ท เอ็กซ์เชนจ์ (Hong Kong Internet Exchange) และบริษัทเจแปน อินเตอร์เน็ท เอ็กซ์เชนจ์ โค จำกัด (Japan Internet Exchange Co. Ltd.,) เพื่อเสนอ SIP-IX ซึ่งเป็นชุดอุปกรณ์ที่โดดเด่นตัวแรกของการบริการที่ออกแบบมาเพื่อให้เครือข่ายต่อเครือข่ายตรงสามารถปรากฏขึ้นระหว่างพันธมิตรทางการค้าด้านเสียง การบริการวิดีโอและเนื้อหาโดยใช้เทคโนโลยีที่อาศัยมาตรฐาน SIP (Session Initiation Protocol)
>
>
>
ข้อมูลใหม่
แอทแลนตา: ผู้ป่วยที่มีบาดแผลที่แยกอออกเป็น 2 แฉก ซึ่งเป็นบาดแผลที่แยกออกเป็น 2 ส่วน ที่บริเวณจุดเชื่อมต่อหลอดเลือดทั่วไปและมักจะยากต่อการรักษานั้น เผชิญกับอัตราที่ต่ำของกรณีที่รุนแรงในช่วง 6 เดือนด้วย CYPHER Sirolimus-eluting Coronary Stent โดยไม่พิจารณาถึงกลยุทธ์การใส่สายสวน ตามข้อมูลที่ได้รับการนำเสนอในช่วงการประชุมว่าด้วยเรื่องการทดลองทางการแพทย์ที่การประชุมเรื่อง Cardiology Scientific Session ประจำปี 2549 ของวิทยาลัยอเมริกัน คอลเลจ
>
>
โซนัส เน็ทเวิร์คส
เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส (Sonus Networks) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP (VoIP) รายงานผลประกอบการทางการเงินสำหรับช่วงไตรมาส 4 และปีงบประมาณ ซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2548
>
การรักษาโรคเอดส์
แอ๊บบอต พาร์ก, อิลินอย: ภายหลังจากที่ได้ประกาศให้ทราบถึงแนวคิดริเริ่มของรัฐ-เอกชนฉบับใหม่ของรัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อบำบัดรักษาทารกที่ติดเชื้อเอดส์ บริษัทแอ๊บบอต (Abbott) ให้คำมั่นสัญญาที่จะให้การสนับสนุนและเร่งมีส่วนร่วมในแนวคิดริเริ่มดังกล่าวที่จะสร้างสรรค์โซลูชั่นที่จะทำให้การบำบัดรักษาเด็กติดเชื้อ HIV มีความคืบหน้า
>
>
อัลแคนขอประกาศ
มอนเทรียล: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) เปิดเผยว่า ดิก อีวานส์ ได้เข้ารับบทบาทในตำแหน่งประธานบริษัทคนที่ 8 และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยในลำดับต่อมา นายอีวานส์ก็ได้ประกาศให้ทราบถึงโครงสร้างใหม่และการรวบรวมคณะกรรมการบริหารของอัลแคน
>
ไข้หวัดนก
โตรอนโต: ไข้หวัดนกกำลังระบาดไปอย่างรวดเร็วในประชากรนก แต่มันยังยากมากที่สุดสำหรับมนุษย์ที่จะได้รับเชื้อดังกล่าว ด็อกเตอร์ เชอร์รี่ คูเปอร์ หัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ ประจำบริษัทบีเอ็มโอ เนสบิตต์ เบิร์นส (BMO Nesbitt Burns) แต่ยังมีข้อมูลที่ผิดๆ เป็นจำนวนมาที่ส่งผลกระทบต่อความหวาดกลัวที่ไม่จำเป็นและต้นทุนทางด้านเศรษฐกิจ โดยทั่วไปการติดเชื้อในมนุษย์ต้องมีการสัมผัสโดยตรงกับสัตว์ปีกที่ป่วยหรือเสียชีวิต
>
ลูมินารี่ ไมโคร
ออสติน, เท็กซัส: ลูมินารี ไมโคร อิงค์ (Luminary Micro, Inc. ได้สร้างเออาร์เอ็ม-เบส เอสโอซีเอส (ARM-based SOCs) จะจัดการแถลงข่าวแบบออนไลน์ครั้งแรกวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2549 โดยบริษัทจะแถลงถึงการเข้าถึงโลกแห่งอุปกรณ์แบบเอ็มเบ็ดเด็ดจะเปลี่ยนอุตสาหกรรมได้อย่างไร ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.LuminaryMicro.com/PressConference เพื่อเข้าร่วมในส่วนของการถามตอบคำถาม
>
>
>
ความขัดแย้งด้านศีลธรรม
โฟนิกซ์: เว็บไซต์ตัวใหม่จะใช้การวิจัยด้านประสาทวิทยาและวิธีการสวนธรรมชาติกับวิชาจิตวิทยาศีลธรรมเพื่ออธิบายว่า เรื่องราวของอารยธรรมยังจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งด้านศีลธรรมที่เหนี่ยวนำไปในทางชีวภาพได้อย่างใร ซึ่งเป็นความขัดแย้งแห่งความดีและความขัดแย้งบังเกิด หรือ บังเกิดทิวทัศน์ทางเศรษฐกิจ การเมืองและศาสนาใหม่ของโลกได้อย่างไม่มีขอตเขตสิ้นสุดได้อย่างไร
>
>
ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า จอห์น ซี รุสเซลล์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานคณะกรรมการบริษัท ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าที่บริหารตามพื้นฐานระยะกลาง ภายหลังจากที่นายเฮนรี่ บี สมิธตัดสินใจที่จะลาออกจากตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้วยเหตุผลเรื่องสุขภาพ
>
การเปิดตัวดัชนี
นิวยอร์ก: กลุ่มบริษัทอัลเทอร์เนทิฟ แอสเซ็ตส์ กรุ๊ป (Alternative Assets Group) ของบริษัทอาร์บีซี (RBC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นผลิตภัณฑ์โครงสร้างสำหรับนักลงทุนเพื่อการเก็งกำไร และหน่วยธุรกิจของอาร์บีซี แคปิตอล มาร์เก็ตส์ (RBC Capital Markets) เปิดเผยถึงการเปิดตัวดัชนี RBC Hedge 250 Index ซึ่งเป็นดัชนีกองทุนเพื่อการเก็งกำไรที่สามารถลงทุนได้อย่างหลากหลาย
>
การตรวจสอบในอนุญาต
บัฟฟาโล่: เวิร์ลด์ ดีลา อิงค์ (World DLA, Inc) บริษัทที่มีฐานการดำเนินงานอยู่ที่เมืองบัฟฟาโล่ ประสบความสำเร็จในการ พัฒนาการให้บริการด้านการบังคับใช้ใบอนุญาติให้เป็นไปตามกฎหมายของผู้ขับขี่ด้วยระบบเวลาจริงตัวแรกของโลก ซึ่งเป็นสิทธิบัตรที่ใช้เทคโนโลยีที่จะช่วยให้บรรดาลูกค้าตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำและได้อย่างราคาถูกว่า สิทธิบัตรของผู้ขับขี่นั้น มีผลบังคับใช้โดยชอบด้วยกฎหมายหรือยัง
>
>
การเลือกของเคดีดีไอ
เชล์มสฟอร์ด, แมสซาชูเซตส์: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส (Sonus Networks) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP (VoIP) เปิดเผยว่า เคดีดีไอ (KDDI) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการโทรคมนาคมชั่นนำในญี่ปุ่น ได้เลือกให้โซนัส เน็ทเวิร์คสเป็นผู้ขายแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการผสมผสานเครือข่ายด้านเสียงแบบแพ็คเก็จ
>
>
อนาโลจิกส์ขอเปิดเผย
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด หรือ อนาโลจิกส์เทค (Advanced Analogic Technologies Incorporated: AnalogicTech) ผู้พัฒนาทางด้านเซมิคอนดักเตอร์การจัดการพลังงานสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภค เปิดเผยถึง AAT4295 และ AAT4297 เครื่องควบคุมระบบไฟฟ้าที่ครบวงจรระดับสูงแบบแดง เขียว น้ำเงิน (Red, Green, Blue: RGB)
>
เอเทรียม เมดิคอล
ฮัดสัน, นิวแฮมชียร์: บริษัทเอเทรียม เมดิคอล คอร์ปอเรชั่น (Atrium Medical Corporation) ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้กลายเป็นผู้สนับสนุนรายหลักของเว็บไซต์ TCTMD นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนรายหลักของ TCTMD แล้ว เอเทรี่ยมยังได้ตกลงที่จะสนับสนุนสาขาใหม่ของเว็บไซต์ที่สร้างสรรค์โดย TCTMD ซึ่งอุทิศตนให้กับสายสวนแบบหุ้ม
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ