สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสที่ 30 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 30, 2006 16:19 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--30 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
โรคในเด็ก
กัวลาลัมเปอร์: เชื้อโรคปอดบวมและเยื่อหุ้มสมองอักเสบที่เป็นอันตรายถึงตาย คร่าชีวิตเด็กๆ ที่มีอายุต่ำกว่า 5 ปี ประมาณ 1.8 ล้านคนทั่วโลกในแต่ละปี โดยในจำนวนนี้มีเด็กมากกว่า 7 แสนรายที่อยู่ในประเทศแถบภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิกตะวันออกขององค์การอนามัยโลก ทั้งนี้บรรดาผู้เชี่ยวชาญกำลังมีการประชุมกันในมาเลเซียเพื่อมุ่งเน้นเฉพาะ 2 ประเด็นที่เกี่ยวกับวัคซีนป้องกันเชื้อปอดบวมและเชื้อเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ซึ่งเป็นเชื้อแบคทีเรียที่เป็นเชื้อไข้หวัดฮีโมฟิลัสชนิดบี และเชื้อปอดบวมสเตรดโตคอคคัส
http://www.preventpneumo.org
http://www.HibAction.org
ผลประกอบการของเป๊ปซี่โค
เพอร์เชส,นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค (PepsiCo, Inc) จะจัดประชุมทางไกลเพื่อรายงานผลประกอบการไตรมาสแรกของปี 2549 และบรรยายประกอบการฉายสไลด์ ร่วมกับนักวิเคราะห์และนักลงทุน โดยจะถ่ายทอดผ่านอินเทอร์เน็ต ในวันพุธที่ 26 เมษายน เวลา 11.00 น. (ET)
http://www.pepsico.com
อาคารที่เป็นมิตรกับพลังงาน
เจนีวา: สภาธุรกิจโลกเพื่อการพัฒนาแบบยั่งยืนได้ประกาศว่า มีการจัดตั้งองค์กรของบริษัทชั้นนำระดับโลกเพื่อกำหนดว่าจะสามารถออกแบบและสร้างอาคารอย่างไรที่ไม่ต้องพึ่งพาพลังงานจากตะแกรงเหล็กภายนอก มีสารคาร์บอนที่เป็นกลาง รวมไปถึงจะสามารถสร้างและดำเนินงานภายในมูลค่าการตลาดที่สมเหตุสมผล
ควินไทลส์ ญี่ปุ่น
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นิวยอร์ก ซิตี้: ควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ได้ประกาศการแต่งตั้ง โยห์ นาริมัทสุ ดำรงตำแหน่งประธาน และซีอีโอของควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล ญี่ปุ่น เค.เค. (ควินไทลส์ ญี่ปุ่น) มีผลนับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน นาริมัทสุมีประสบการณ์มากกว่า 30 ปีในธุรกิจระหว่างประเทศ จะเป็นผู้นำการดำเนินการทุกด้านของควินไทลส์ ญี่ปุ่น
http://www.quintiles.com
สำนักงานประจำประเทศจีน
เซี่ยงไฮ้: ซิตี้กรุ๊ป (Citigroup) เปิดสำนักงานไพรเวท แบงค์ ในจีนที่ตึกซิตี้กรุ๊ป ทาวเวอร์ ซึ่งมีท็อด ทอมป์สัน ประธานและซีอีโอฝ่ายซิตี้กรุ๊ป โกลบอล เวลธ์ เมเนจเมนท์
www.citigroup.com http://www.citigroup.com
http://xprnnews.xfn.info/Citigroup/CitigroupPhoto3.htm
ผลการศึกษาเบื้องต้น
ลุนด์ สวีเดน: แอสตร้าซีเนก้า (AstraZeneca) ต้อนรับผลการศึกษาเบื้องต้นจากการศึกษา TORCH (Towards a Revolution in COPD Health) แนะนำการผสมผสานการรักษาที่ประกอบด้วยการรับ คอร์ติคอสเทอรอยด์ และเบต้า ทู อโกนิสท์ ลอง แอ็คติ้ง ส่งผลที่มีประสิทธิภาพต่อการลดความตายสำหรับคนไข้ COPD
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ