"ยูเรล" เพิ่มจุดหมายปลายทางใหม่ๆในโปรแกรมเดินทางด้วยรถไฟ มั่นใจทางเลือกที่เพิ่มขึ้นช่วยลูกค้าสำรวจยุโรปได้อย่างลึกซึ้ง

ข่าวต่างประเทศ Tuesday November 28, 2006 15:21 —Asianet Press Release

ยูเทรช--28 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัท ยูเรล กรุ๊ป จีไออี (EURAIL GROUP G.I.E) นำเสนอลูกค้าของบริษัทด้วยทางเลือกที่มากกว่าในการเดินทางด้วยรถไฟใดๆในทวีปยุโรป ด้วยการเพิ่มขอบข่ายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมถึงเส้นทางต่างๆที่วิ่งผ่านเส้นทางใหม่ๆ และเส้นทางที่รวมหลายประเทศเข้าด้วยกัน ตั้งแต่ปี 2550 เป็นต้นไป
(รูปภาพ : http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061127/235893 )
โปรแกรม เนชั่นแนล พาส ที่มีชื่อเสียงของยูเรล ซึ่งจะนำเสนอนักเดินทางถึงความเป็นไปได้ในการค้นพบประเทศที่ตั้งอยู่เป็นเอกเทศในดินแดนที่เร้นลับ มีเส้นการเดินทางหลายประเทศอยู่ในโปรแกรมการเดินทาง ได้แก่ เบเนลักซ์ (เบลเยี่ยม เนเธอร์แลนด์ และลักเซ็มเบิร์ก) โครเอเชีย, ไอร์แลนด์, อิตาลี และโปรตุเกส ซึ่งพร้อมจะให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. ด้วยเหตุนี้เส้นการเดินทางโดยรวมจึงมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 15 เส้นทาง
นอกจากนี้ โปรแกรม ยูเรล เรเจียนัล พาส ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้วเพื่อเปิดเส้นทางสู่ประเทศแนวชายแดน 2 ประเทศ จะนำเสนอเส้นการเดินทางใหม่รวมกันหลายประเทศ โดยในปี 2550 ลูกค้าจะสามารถเลือกเดินทางไปออสเตรีย และฮังการี หรือ อิตาลี และสเปน ซึ่งเป็นเส้นทางที่เพิ่มเติมในเส้นทางที่มีอยู่ก่อนแล้ว 16 เส้นทาง
"ยูเรลกำลังปรับขอบข่ายการเดินทางเพื่อให้สอดคล้องกับวิธีการเดินทางของนักท่องเที่ยวต่างประเทศในปัจจุบัน" นางเรเน่ เดอ กรูท์ กรรมการผู้จัดการยูเรลกล่าว "เนื่องจากช่วงวันหยุดในต่างประเทศใกล้เข้ามาและมีบ่อยขึ้น นักเดินทางจำนวนมากไม่มีเวลาที่จะเพิ่มเส้นทางการเดินทางได้ทั่วถึงในยุโรป โปรแกรมเนชั่นแนล แอนด์ เรเจียัล ของเราจะช่วยให้นักเดินทางสามารถสำรวจประเทศหนึ่ง หรือ 2 ประเทศในดินแดนเร้นลับภายในการเดินทางหนึ่งครั้งได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการเพิ่มทางเลือกในเส้นการเดินทางเหล่านี้ เราจึงนำเสนอทางเลือกและคุณค่าของเงินที่เพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าของเรา"
นอกจากยูเรล เนชั่นเนล และรีเจนนัล พาสแล้ว ยูเรลยังให้บริการยูเรล เซเล็ค พาส ซึ่งสามารถใช้งานได้ใน 3, 4, หรือ 5 ประเทศที่มีพรมแดนติดกันตามที่นักเดินทางเลือกไป เช่นเดียวกับยูเรลพาสแบบเดิม (หรือในชื่อยูเรล โกลบัล พาส) ซึ่งครอบคลุมการเดินทางใน 18 ประเทศ สำหรับผู้ที่มีความปรารถนาที่จะเดินทางท่องเที่ยวประเทศต่างๆในทวีปยุโรปมากที่สุดเท่าที่จะทำได้
ยูเรล กรุ๊ป มีเส้นทางท่องเที่ยวและขนส่งทางรถไฟทั้งสิ้น 27 เส้นทาง อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับหลายประเทศ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูเรลเละเส้นทางเดินทางโดยรถไฟในยุโรป สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.Eurail.com .
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของยูเรลสามารถเข้าชมได้โดยตรงจาก Eurail.com จากตัวแทนการท่องเที่ยวและจากสำนักงานขายที่ได้รับการรับรองจากทั่วโลก
เอซีพี เรล อินเตอร์เนชั่นเนล http://www.eurail-acprail.com
ศูนย์การบิน http://www.flightcentre.com
สมาคมนักเดินทางกัลลิเวอร์ http://www.gta-travel.com
เส้นทางรถไฟในยุโรป http://www.raileurope.com
และเส้นทางรถไฟสาย4A ในยุโรป http://www.raileurope.fr/wheretobuy .
ที่มา: ยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี.
ติดต่อ: เอนา ไดแอส อี ซีซัส
ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแห่งยูเรล กรุ๊ป จี.ไอ.อี
โทร. +31-30-850-0125
แฟกซ์. +31-30-750-8390
อีเมล์ a.diaseseixas@eurail.nl
ภาพ: http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061127/235893
เว็บไซต์: http://www.Eurail.com
http://www.eurail-acprail.com
http://www.flightcentre.com
http://www.gta-travel.com
http://www.raileurope.com
http://www.raileurope.fr/wheretobuy

แท็ก ยุโรป   รถไฟ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ