พีที เทลคอม ของอินโดนีเซียลงนามข้อตกลงใช้ระบบรองรับการปฎิบัติการ(OSS)จากแคลริตี้

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 25, 2006 11:35 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 ก.ค.--มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชั่นเนล-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แคลริตี้ ซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านการสนับสนุนระบบปฏิบัติการ(OSS) ยุคหน้า ได้ลงนามในข้อตกลงมูลค่าหลายล้านดอลล่าร์กับพีที เทลคอม ซึ่งเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำแห่งหนึ่งของอินโดนีเซีย
พีที เทลคอม ได้เลือกใช้ระบบโอเอสเอสของแคลริตี้ หลังจากที่มีการมองหาระบบปฎิบัติการในต่างประเทศอย่างกว้างขวาง โดยทางบริษัทได้มองหาเทคโนโลยีที่ดีที่สุดระดับโลก เพื่อรวมเทคโนโลยีจากทั้งสองบริษัทเข้าด้วยกัน ตลอดจนพัฒนาการให้บริการด้านสินค้าทั้งหมดระหว่างกัน ขณะเดียวกันก็มีการลดค่าใช้จ่ายด้านการปฎิบัติการลงด้วย
ดร. โทมิซลาฟ มาเทีย ซีอีโอของแคลริตี้ เปิดเผยว่า ข้อตกลงที่มีมูลค่า 6.3 ล้านเหรียญสหรัฐของเทลคอมนั้น เป็นข้อตกลงด้านการสนับสนุนระบบปฏิบัติการของบริษัทที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับ 4 ซึ่งในปีนี้แคลริตี้เป็นผู้ครองตำแหน่งดังกล่าว พร้อมทั้งเสริมว่า แคลริตี้เป็นผู้จัดหา OSS ยุคหน้าเป็นรายแรกจากบรรดาผู้ให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานชั้นนำในแวดวงธุรกิจทั้งหมด
"ข้อตกลงดังกล่าวได้เสริมสร้างความเชื่อของแคลิตี้ว่า ผู้ให้บริการการสื่อสารพื้นฐานต้องการ OSS ที่ประกอบกันเป็นหนึ่งเดียว มากกว่าโซลูชั่นชิ้นส่วนแบบซับซ้อนที่ดีที่สุดที่มีการขยายตัวเพื่อรวมตัวและปฎิบัติการซึ่งมีความยุ่งยาก" เขากล่าว
ในท้ายที่สุด ต้นแบบของผู้จำหน่ายระบบ OSS หลายส่วนอาจส่งผลให้การทำงานด้านเทคนิคแข็งแกร่ง แต่มันต้องใช้เวลานานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซ้ำยังมีการประเมินค่าต่ำในด้านธุรกิจ
นายอินทรา ยูโทโย่ ประธานฝ่ายข้อมูลของ พีที เทลคอม กล่าวว่า บริษัทได้เลือกใช้ OSS แบบรวมเป็นหนึ่งเพื่อผลักดันเครือข่ายการสื่อสาร อันเนื่องมาจากขั้นตอนการประเมินที่เต็มไปด้วยรายละเอียด
"เนื่องจากบริษัทเป็นผู้ให้บริการการสื่อสารด้านข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในอินโดนีเซีย จึงนับเป็นเรื่องสำคัญ ที่พวกเราต้องให้การบริการระดับสูงแก่ลูกค้าต่อไป ขณะที่บริษัทต้องลดค่าใช้จ่ายด้านปฎิบัติการลงมา เพื่อรักษาข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันกับบริษัทอื่นๆ" นายยูโทโน่กล่าว
"แคลริตี้ โอเอสเอส ได้ช่วยให้มุมมองที่สมบูรณ์แบบแก่ระบบของเรา เนื่องจากช่วยให้เราสามารถให้บริการรองรับการเติบโตในอนาคตของจำนวนผู้ใช้บริการผ่านเครื่องวัดที่ติดตั้งไว้ รวมทั้งรับประกันว่าเราจะอยู่ในสถานะที่จะมอบการบริการที่แม่นยำและทันเวลาให้กับลูกค้าของเรา"
ดร. มาเทีย กล่าวว่า การทำสัญญากับพีที เทลคอมในครั้งนี้มีขึ้นภายหลังการทำสัญญาหลายฉบับในปีนี้ ได้แก่
*ได้รับเลือกจากฮัทชิสัน พีที ฮัทชิสัน ซีพี เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ ของอินโดนีเซีย และเทค มาฮินดรา ซึ่งเป็นผู้รวมระบบของบริษัท ในการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเรียล-ไทม์ ที่มีประสิทธิภาพสูง
* ลงนามสัญญาอนุญาตมูลค่าหลายล้านดอลลาร์กับเทเลคอม มาเลเซีย เบอร์ฮัด สำหรับระบบการรวมศูนย์ของแคลริตี้
* ได้รับเลือกจาก ฟิลิป ลอง ดิสแทนซ์ เทเลคอม ในฐานะที่เป็นฐานยุทธศาสตร์โอเอสเอส สำหรับการเชื่อมเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐาน ไปยังเครือข่ายยุคหน้า
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการนัดสัมภาษณ์ กรุณาติดต่อ
แคลริตี้ มาร์เก็ตติ้ง
+61 2 9925 5000
marketing@clarity.com
เกี่ยวกับ แคลริตี้
แคลริตี้ เป็นผู้นำในตลาดเอเชียแปซิฟิกด้านการจัดส่งนวัตกรรมระบบการสนับสนุนการปฏิบัติการการสื่อสารโทรคมนาคม (OSS) www.clarity.com
ที่มา แคลริตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล/พีที เทเลคอม
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ