สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 31, 2006 18:11 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเลือกของคาตาพัลท์
เมาน์เท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย: คาตาพัลท์ คอมมิวนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น(Catapult Communications Corporation) ประกาศว่า บริษัทได้รับการรับเลือกจากบริษัทโคเลีย เทเลคอม(Korea
Telecom)ให้จัดหาขีดความสามารถในการทอสอบการโหลดและการกระตุ้นให้กับการบริการ IP Multimedia Subsystem ให้กับเครือข่ายไอพีที่มีอยู่แล้วของพวกเขา
www.catapult.com
สัมมนาเรื่องการรักษาความปลอดภัย
ซานฟรานซิสโก: เอ็นเซอร์เคิล (nCircle)ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและความไม่มั่นคงระดับวิสาหกิจ เปิดเผยถึงการจัดประชุมสัมมนาร่วมที่กำลังจะถึง 2 ครั้งร่วมกับบริษัทเอเควียน พีทีวาย จำกัด (Aquion Pty Ltd)ในหัวข้อ "การเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงในเรื่องความท้าทายต่อการคุกคามและการรักษาความปลอดภัยในช่วงที่มีการแก้ไขปัญหาที่รุมเร้าในปัจจุบัน" โดยการประชุมสัมมนาเหล่านี้จะจัดขึ้นที่เมืองเมลเบิร์นและซิดนีย์ในวันีท่ 2 และ 3 พ.ย.2549 ตามลำดับ
www.ncircle.com
การขยายตัวของเจดีอาร์
ร็อตเทอร์ดัม: ศูนย์กลางการบริการนอกสนามของเจดีอาร์ สมาร์ท โซลูชั่น(JDR Smart Solutions)กำลังจะมีการขยายตัวไปพร้อมๆ กับลูกเรือที่มีทักษะหลากหลายในด้านวิศวกรรมการบริการในพื้นที่ในระดับสากล ซึ่งขณะนี้จะให้บริการทั่วโลกตลอด 24 ชั่วโมงต่อวันใน 7 วันต่อสัปดาห์
หน่วยลงทุนในตราสารแห่งหนี้
จอร์จ ทาวน์: วอล์คเกอร์ส (Walkers) ซึ่งเป็นบริษัทด้านกฎหมายนอกชายฝั่งเกี่ยวกับทางเลือกสำหรับผู้จัดการด้านการลงทุนและองค์กรด้านการเงินและบริษัทกฎหมายระหว่างประเทศ กล่าวว่า บรรดาผู้จัดการ กองทุนเฮดจ์ ฟันด์ กำลังจะเพิ่มกองทุนหน่วยลงทุนของกองทุนรวมในตราสารแห่งหนี้ในการปรับโครงสร้างกองทุนเอดจ์ ฟันด์
www.walkersglobal.com
จอแสดงผลของกล้อง
ซีแลนด์, มิชิแกน: การส่งเสริมรถยนต์ส่วนบุคคล รถบรรทุกและรถ SUV สามารถเป็นงานที่อันตรายประเภทหนึ่ง และจุดบอดโดยตรงภายใต้เบื้องหลังยานยนต์ดังกล่าวก็สามารถที่จะนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุที่ก่อให้เกิดมูลค่าความเสียหายต่อทรัพย์สิน บาดเจ็บ หรือถึงแก่ชีวิตของเด็กเล็ก และเพื่อเป็นการช่วยลดความเสี่ยงเหล่านี้ บริษัทเจนเท็กซ์ คอร์ปอเรชั่น(Gentex Corporation)ซึ่งเป็นผู้ผลิตกระจกหลังที่ปรับการมองเห็นให้ชัดเจนโดยอัตโนมัติและผลิตภัณฑ์ด้านการป้องกันไฟเพื่อการพานิชย์ ซึ่งมีฐานการดำเนินการที่เมืองซีแลนด์ รัฐมิชิแกน ได้พัฒนาจอแสดงภาพเสริมแบบวิดีโอในกระจกหลังที่ปรับการมองเห็นให้ชัดเจนโดยอัตโนมัติ
www.gentex.com
เคลล์วู๊ด โกลบอล
นิวยอร์ก: นายเจฟ สตรีดเดอร์ ประธานบริษัทเคลล์วู๊ด โกลบอล(Kellwood Global)เปิดเผยว่า จิมมี่ ชอยได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำบริษัทเคลล์วู๊ด โกลบอล เอเชีย(Kellwood Global Asia)
www.kellwood.com
การเปิดตัวของลิควิดเน็ท
โตรอนโต: ลิควิดเน็ท (Liquidnet) ตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการค้าบล็อกในหมู่สถาบัน เปิดเผยถึงการเปิดตัวตลาดการค้าในแคนาดา ซึ่งได้เริ่มต้นเมื่อวันที่ 24 ต.ค.
www.liquidnet.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศว่า แฟนนี่ เมได้ซื้อคืนตราสารหนี้เรียกคืนสไตล์ยุโรปที่พ้นกำหนด โดยการเสนอประมูลได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันจันทร์ที่ 27 ต.ค.2549 และผลลัพธ์ดังกล่าวเป็นระยะเบื้องต้นและจะเข้าขั้นตอนสุดท้ายในวันพุธที่ 1 พ.ย.2549
http://www.fanniemae.com
กรูโป ซานแทนเดอร์
มาดริด: กรูโป ซานแทนเดอร์(Grupo Santander)เปิดเผยถึงกำไรที่สามารถอ้างอิงได้ที่ 4,947 ล้านยูโร หรือประมาณ 6.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2549 ซึ่งปรับตัวเพิ่มขึ้น 28% จากเมื่อช่วงเดียวกันในปี 2548
www.santandernet.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 325 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 9 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
โซลูชั่นการแทรกแซง
เมาเท่น วิว,เคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ เปิดเผยว่า บริษัทจะขยายทรัพย์สินทางปัญญาแบบ DesignWare Cores พร้อมกับแผนการเปิดตัวของผู้ค้าเพียงรายเดียว ซึ่งจะเป็นโซลูชั่นการแทรกแซงในระดับระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับระบบย่อยของเมโมรี่แบบ DDR2 SDRAM ทีมีประสิทธิภาพสูง
www.synopsys.com
www.designware.com
การทดลองทางการแพทย์
พริ้นซ์ตัน, นิวเจอร์ซี: ไบโอวา อิงค์ (Biowa, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะเริ่มการทดลองทางการแพทย์ระยะที่ 1 เพื่อประเมินความปลอดภัยและความทนทานของ BIW-8405 ซึ่งเป็นสารแอนตีบอดี้โมโนโคลนัล (monoclonal antibody: Mab)แบบตัวรับ BioWas anti-IL-5 โดย Mab กำลังได้รับการพัฒนาเพื่อใช้รักษาโรคหอบหืด
www.biowa.com
เทคโวลล์ขอประกาศ
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเทคโวลล์ อิงค์ (Techwell, Inc) ซึ่งเป็นผู้ออกแบบชั้นนำในด้านโซลูชั่นเซมิคอนดักเตอร์แบบวิดีโอสัญญาณผสมสำหรับระบบการเตือนภัย รถยนต์และตลาดสำหรับลูกค้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับลูกค้า เปิดตัว TW2835 ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมภาพและเสียงแบบ 4 ช่องทาง
www.techwellinc.com
เทเล แอทลาส
สิงคโปร์: เทเล แอทลาส (Tele Atlas)ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านแผนที่ระบบดิจิตอลและเนื้อหาทางภูมิศาสตร์สำหรับโซลูชั่นการควบคุมทิศทางและการหาตำแหน่งที่ตั้ง เปิดเผยถึงข้อตกลงด้านการออกใบนุญาตและการจำหน่ายร่วมกับบริษัทเป่ยจิง ชังตี๋ หยูห่าว เทคโนโลยีส์ โค จำกัด(Beijing Changdi Youhao Mapping Technologies Co., Ltd)ซึ่งเป็นบริษัทในเรือของบริษัทริทู อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ อิงค์(Ritu Information Systems Inc)ซึ่งมีฐานการดำเนินการในประเทศจีน
www.teleatlas.com
วอร์บรูค ปิงคัส
นิวยอร์ก: วอร์บรูค ปิงคัส, กองตราสารทุนส่วนบุคคลทั่วโลก (the global private equity firm)ได้ประกาศในวันนี้ถึงการปิดตลาดครั้งสุดท้ายของ บริษัทอสังหาริมทรัพย์วอร์บรูค ปิงคัส หนึ่ง, แอล พี (WPRE I),โดยเงินทุนจำนวน $1.2 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ จะถูกนำไปลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั่วโลก
www.warburgpincus.com
รูปแบบคาดการณ์ทางคณิตศาสตร์
ลอนดอน และ ไรเซนซาร์ท: การคาดการณ์ด้วยรูปแบบทางคณิตศาสตร์บ่งชี้ว่า การให้วัคซีน Cervarix (TM ) สำหรับรักษาโรคมะเร็งปากมดลูกของบริษัท GSK แก่เด็กหญิงอายุระหว่าง 11-13 ปี สามารถลดการเกิดโรคมะเร็งปากมดลูกได้ถึง 80% เมื่อพิจารณาจากข้อมูลทางการแพทย์ที่มีอยู่
ราคายูเรเนี่ยม
ซาราโซตา, ฟลอริดา: สาธารณูปโภคทั่วโลกกำลังจะจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับเชื้อเพลิงนิวเคลียร์ของพวกเขาในอีกไม่ช้า สำหรับราคาซื้อขายแร่ยูเรเนี่ยม อ็อกซ์ไซด์พุ่งทะลุ 60 ดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปอนด์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ตลอด 38 ปีของตลาดสปอต
www.stockinterview.com
www.uranium.info
www.stockinterview.com/News/10302006/uranium-price.html
เทคเวลล์ขอประกาศ
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเทคโวลล์ อิงค์ (Techwell, Inc)ได้แนะนำโซลูชั่นดีวีอาร์ที่ครบวงจรให้กับตลาดด้านการรักษาความปลอดภัยแบบ CCTV
www.techwellinc.com
โฆษกทัวร์
นิวเดลี: นายวิลเลี่ยม เจฟเฟอร์สัน คลินตัน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ จะลงเรือเพื่อเดินทางออกไปปราศรัยที่อินเดียระยะ 3 วัน ในช่วงการประชุมประชุมสุดยอดผู้นำในอินเดีย
www.powerwithin.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ