สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 19, 2006 17:58 —Asianet Press Release

19 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บทสนทนาด้านการเพาะปลูก
ซินซินนาติ, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ สมาพันธ์ชุมชนด้านแรงงาน สภาพแวดล้อมและองค์กรอื่นๆ ที่มีฐานการดำเนินการที่กว้างขวาง เปิดเผยว่า สมาพันธ์ได้เพิ่มการเชิญชวนขึ้นเพื่อปรับให้สอดคล้องกับบรรดาสมาชิกของคณะกรรมการบริษัทประจำบริษัทโกลเดน โฮป แพลนเทชั่นส์ เบอร์แฮด (Golden Hope Plantations Berhad) และขณะนี้ ผลของธุรกิจร่วมทุนกับบริษัทคอกนิส ดอยช์แลนด์ จีเอ็มบีเฮช (Cognis Deutschland GmbH) ซึ่งเป็นแผนกโอเลโอเคมีคอลของโรงงานหนึ่งในเมืองซินซินนาติ สหรัฐฯ กำลังได้รับการปฏิบัติการจากสำนักงานใหญ่ของโกลเดน โฮปในกรุงกัวลา ลัมเปอร์

การขยายของแซก
วอชิงตันและเพิร์ธ, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ ซีโร่ อัลฟ่า กรุ๊ป หรือ แซก (Zero
Alpha Group: ZAG) ซึ่งเป็นเครือข่ายหนึ่งของบริษัทด้านการจัดการทรัพย์สินชั้นนำ ได้เพิ่มจุดยืนของตนด้วยการรับเพิ่มสมาชิกจำนวน 8 ราย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกจากนอกเขตแนวชายแดนของสหรัฐฯ และได้ว่าจ้างผู้อำนวยการบริหารครั้งแรกของบริษัท


ผู้อำนวยการของอัลแคน
มอนเทรียล, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ อีฟส์ ฟอร์เทียร์ ประธานคณะกรรมการแประจำคณะกรรมการบริษัทอัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) เปิดเผยถึงการแต่งตั้งกวีน มอร์แกน ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการบริษัท
การติดต่อของแอโรซิสเต็มส์
วิชิตา, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ สปิริท แอโรซิสเต็มส์ อิงค์. (Spirit AeroSystems, Inc.) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการว่าจ้างเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ได้กลายเป็นบริษัทใหม่เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และจะออกแบบและสร้างเสาขึงเครื่องยนต์และส่วนประกอบที่เป็นส่วนที่ตั้งของเครื่งอยนต์ของเครื่องบินสำหรับเครื่องบินโบอิ้ง รุ่น 747-8

การปลูกถ่ายหัวใจ
ปารีส, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ เอลา เมดิคอล ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของโซริน กรุ๊ป (Sorin Group) และผู้นำแห่งนวัตกรรมทางด้านการพัฒนาระบบการจัดการการไหลเวียนโลหิต (CRM) และการวินิจฉัยผู้ป่วยโรคหัวใจล้มเหลวเปิดเผยถึงการแนะนำระบบ OVATIO ซึ่งเป็นเครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้า (Implantable Cardioverter Defibrillators: ICDs) ที่มีขนาดเล็กที่สุดของโลก


แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศออกพันธบัตรมาตรฐานระยะ 5 ปี มูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยวันกำหนดราคาพันธบัตร (pricing date) ในวันที่ 18 มกราคม 2549 วันรับโอนกรรมสิทธิ์ (settlement date) คือวันที่ 20 มกราคม 2549 และจะครบกำหนดชำระเงินในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ราคา 99.542 พร้อมดอกเบี้ย 4.603%
>
>
โทรทัศน์แบบมือถือ
ลอนดอน, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ ไอพีไวร์เลส (IPWireless) เปิดเผยถึงโซลูชั่นใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือเพิ่มแถบสีในระบบ 3จี ที่มีอยู่แล้วให้ขยายใหญ่ขึ้นตามความต้องการสำหรับทีวีแบบมือถือและสื่อมัลติมีเดี่ยของโทรศัพท์มือถืออื่นๆ


ไอเอ็นจี เอเชีย
สิงคโปร์, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ ไอเอ็นจี โฮลเซล แบงกิ้ง เอเชีย หรือ ไอเอ็นจี (ING Wholesale Banking, Asia: ING) เปิดเผยถึงการแต่งตั้งเทอร์เรนซ์ หยิว ดำรงตำแหน่งหัวหน้าการทำออพชั่นด้วยสกุลเงินต่างประเทศ (Foreign Exchange Options) ประจำภูมิภาคเอเชีย โดยจะมีผลบังคับใช้โดยทันที และเขาจะเข้ารับผิดชอบในด้านการเพิ่มความชำนาญการและเทคโนโลยีทางด้านออพชั่นที่มีอยู่แล้วของไอเอ็นจี เพื่อยกระดับออพชั่น FX ให้ครอบคลุมในเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสกุลเงินระดับท้องถิ่นในเอเชีย เพื่อเป็นผลประโยชน์ให้กับฐานลูกค้าทั่วโลกของธนาคาร
การเปิดตัวไลฟ์วอทเชอร์
โตเกียว, 18 ม.ค. / พีอาร์ นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/ ภายหลังจากการทำงานมาเป็นเวลา 3 ปี 5 เดือนในฝ่ายวิจัยและพัฒนา บริษัทโมบาย เฮลท์แคร์ อิงค์ (Mobile Healthcare Inc) เปิดเผยถึงการเปิดตัวไลฟ์วอทเชอร์ (Lifewatcher) ซึ่งเป็นการบริการแห่งนวัตกรรมที่ปฏิบัติการด้วยโทรศัพท์มือถือและอินเตอร์เน็ท โดยจะให้บริการในระบบการจัดการโรคด้วยตนเองผ่านโทรศัพท์ที่เน้นผู้ป่วยที่มีอาการของโรคที่แพร่หลายเพื่อบำบัดโรคเบาหวาน โรคอ้วนและผู้ที่ทนทุกข์ทรมานจากโรคภัยไข้เจ็บที่สัมพันธ์กับรูปแบบชีวิตอื่นๆ

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

แท็ก เอเชียเน็ท   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ