สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 14, 2006 17:33 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--14 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผู้สนับสนุนของออกเมนทัม
เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และฟอสเตอร์ ซิตี แคลิฟอร์เนีย: ออเมนทัม(Augmentum) ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดสรรทรัพยากรนอกองค์กรเพื่อการพัฒนาซอฟต์แวร์มูลค่าเพิ่ม โดยดำเนินงานอยู่ในทวีปเอเชีย และในสหรัฐฯ จะเป็นผู้อุปถัมภ์การประชุมสุดยอดด้านการใช้ทรัพยากรภายนอกองค์กรของ Gartner ในประเทศจีน (Gartner's China Outsourcing Summit) ซึ่งเป็นงานของ Gartner Vision ในเมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม
http://www.augmentum.com
http://www.chinaoutsourcingsummit.com
การปฏิบัติการในออสเตรเลีย
เมลเบิร์น: บริษัทบรูกเกอร์ ไบโอไซแอนซ์เซส คอร์ปอเรชั่น(Bruker Biosciences Corporation)เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนชื่อบริษัทบรู๊กเกอร์ ดัลโทนิกส์ พีทีวาย จำกัด (Bruker Daltonics Pty Ltd)เป็นบริษัทบรู๊กเกอร์ ไบโอไซแอนซ์เซส พีทีวาย จำกัด(Bruker Biosciences Pty Ltd)
http://www.bruker-biosciences.com
การเปิดตัวของวิสตา
เซี่ยงไฮ้ และฟอสเตอร์ ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: Augmentum ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดสรรทรัพยากรนอกองค์กรเพื่อการพัฒนาซอฟต์แวร์มูลค่าเพิ่ม โดยดำเนินงานอยู่ในทวีปเอเชีย และในสหรัฐฯ ได้ประกาศในวันนี้ว่า คุณเวนย์ ฮอม (Wayne Hom) ซึ่งมีตำแหน่งเป็น CTO ของ Augmentum จะสาธิตการทำงานของโปรแกรมประยุกต์เชิงโต้ตอบที่อาศัยระบบปฏิบัติการ Vista สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่กำลังมาแรงในฮ่องกง โปรแกรมดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับ Centaline ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในฮ่องกง ที่มีพนักงานกว่า 2,600 คนในสำนักงานสาขามากกว่า 180 แห่ง การสาธิตดังกล่าวจะมีขึ้นในงานเปิดตัว 2007 Windows Vista, Microsoft Office system และ Microsoft Exchange Server 2007 ของ Microsoft
http://www.augmentum.com
ศูนย์รองรับ
เมลเบิร์น: บรูกเกอร์ ดอลโทนิกส์(Bruker Daltonics)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัทบรูกเกอร์ ไบโอไซส์ พีทีวาย จำกัด(Bruker Biosciences Pty Ltd)เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งศูนย์รองรับแอพพลิเคชั่นและสาธิตการแยกมวลสำหรับตลาดออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่ศูนย์กลางธุรกิจ Bio21 Institute Business Centre ในมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น
การแต่งตั้งของดีบีเอ็ม
ฟิลาเดลฟีย: ดีบีเอ็ม (DBM) บริษัทด้านการบริการทรัพยากรบุคคลและการเปลี่ยนแปลงทั่วโลก เปิดเผยถึงการแต่งตั้งนายโรเบิร์ต กาสพารินีดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 1 ม.ค.2550
http://www.dbm.com
ภัตตาคาร
นิวยอร์ก: เว็บไซต์ DininginFrance.com ซึ่งเป็นภัตตาคารที่ใหญ่โตระดับแนวหน้าแบบออนไลน์รายแรกของฝรั่งเศส เปิดเผยถึง สุดยอด 10 ภัตตาคารที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งตั้งอยู่นอกประเทศฝรั่งเศสในปี 2550
http://www.dininginfrance.com
การขยายตัวของแอคทิฟวิเดนทิตี้
แคนเบอร์ร่า: ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการได้รับการว่าจ้างร่วมกับกระทรวงกลาโหมของสหรัฐฯ และกองกำลังติดอาวุธว่าด้วยโครงสร้างพื้นฐานบัตรอัจฉริยะ บริษัทแอคทิฟวิเดนทิตี้ คอร์ปอเรชั่น(ActivIdentity Corporation)ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการบ่งชี้เอกลักษณ์ระบบดิจิตอล เปิดเผยว่า บริษัทกำลังขยายศูนย์วิจัยและพัฒนา(R&D)ในระดับภูมิภาคในกรุงแคนเบอร์ร่า
http://www.actividentity.com
พันธบัตรมาตรฐาน
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะออกพันธบัตรมาฐานระยะ 3 ปี มูลค่า 3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะตั้งราคาในวันที่ 15 ธ.ค. 2549
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 400 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 27 ธ.ค. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ไอพียุคที่ 2
เจอร์มันทาวน์, แมรี่แลนด์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบแบบบรอดแบนด์ชั้นนำของโลก ประกาศว่า สถาบันมาตรฐานการสื่อสารของยุโรป(ETSI)ได้อนุมัติมาตรฐานการแทรกแซงทางอากาศแบบ Internet Protocol over Satellite.v2 (IPoS.v2)ซึ่งจะรวมกับมาตรฐานอุตสาหกรรม DVB-S2 ที่มี ACM(Adaptive Coding and Modulation)
http://www.hughes.com
เกมออนไลน์
ปักกิ่ง: เป่ยจิง เพอร์เฟคท์ เวิลด์ โค จำกัด(Beijing Perfect World Co., Ltd)เปิดเผยในวันที่ 24 พ.ย.2549 ว่า นายฉี ยูเฟิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท ได้เริ่มแข่งขันในอุตสาหกรรมเกมออนไลน์ในจีนอย่างดุเดือด ในขณะเดียวกันก็กำลังเจรจาและเล็งเป้าไปที่มหาวิทยาลัยชิงหัว
การลงนามในข้อตกลง
ปักกิ่และแอตแลนต้า: เดอะ โฮม ดิพอต(The Home Depot)ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกในด้านการปรับปรุงสภาพบ้านเรือนที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งร่วมกับนายคาร์ลอส กูเทียร์เรซ รัฐมนตรีพาณิชย์สหรัฐฯ และนายอี่ เสี่ยวจุน รมช.พานิชย์จีน ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงที่แน่นอนเพื่อซื้อเดอะ โฮม เวย์(The Home Way)ซึ่งเป็นผู้ค้าปลีกด้านการปรับปรุงสภาพบ้านเรือนให้ดีขึ้นเจ้าแรกของจีน
ผุ้รับรางวัล
ซาน อันโตนิโอ, เท็กซัส: มูลนิธิมะเร็งเต้านมซูซาน จี โคเมน ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ไม่แสวงหาผลประโยชน์ใดๆที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งจัดสรรเงินกองทุนให้กับการวิจัยมะเร็งเต้านมและโครงการขยายไปสู่ชุมชนต่างๆ ภายใต้การสนับสนุนของรัฐบาลสหรัฐฯ ประกาศให้ทราบถึงผู้ได้รับรางวัล Komen Foundation Brinker Award อันทรงเกียรติที่สุดในสาขา Scientific Distinction
http://www.komen.org
http://www.sabcs.org
มะเร็งตับ
บริสเบน: โปรเจน อินดัสทรี่ส์ (Progen Industries) ประกาศให้ทราบผลลัพธ์ในเบื้องต้นจากการทดลองทางการแพทย์ในระยะที่ 2 ในเรื่องยา PI-88 สำหรับรักษาผู้ป่วยมะเร็งตับระยะแรก ภายหลังจากที่ทำศัลยกรรมด้วยการตัดเนื้อร้ายออกไป
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ