นาฬิกาดัง มัวริซ ลาครัวซ์ ประกาศหมดสัญญากับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หลังร่วมงานกัน 2 ปีราบรื่นทุกประการ

ข่าวต่างประเทศ Thursday June 1, 2006 17:00 —Asianet Press Release

ซูริค--1 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
หลังจากเวลา 2 ปีที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง มัวริซ ลาครัวซ์ (Maurice Lacroix) และโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (Roger Federer) ได้เปิดเผยถึงความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกันอย่างเป็นทางการที่สิ้นสุดลงในเดือนพฤษภาคม 2549
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสหมายเลขหนึ่งของโลก รับหน้าที่เป็นทูตของนาฬิกาสัญชาติสวิสแบรนด์ มัวริซ ลาครัวซ์มาตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2547 โดยในช่วงเวลาดังกล่าว นักเทนนิสชาวสวิสได้ฉลองไฮไลท์ของอาชีพนักกีฬาหลายครั้ง เขายึดตำแหน่งอันดับหนึ่งไว้ได้อย่างเหนียวแน่น รวมทั้งประสบความสำเร็จในฐานะตำแหน่งผู้ชนะที่วิมเบิลดันและ ยูเอส โอเพ่นในปี 2547 และ 2548 และออสเตรเลี่ยน โอเพ่นเมื่อต้นปีนี้ด้วย ในฐานะพาร์ทเนอร์นาฬิกาอย่างเป็นทางการ มัวริซ ลาครัวซ์ ได้ให้การสนับสนุนโยเป็นเพื่อร่วมทางไปกับนักเทนนิสรุ่นใหม่ที่มีความทะเยอทะยานสู่เส้นทางสูงสุดบนถนนนักกีฬาอาชีพ ทางฝ่ายเฟเดอเรอร์เองก็รู้สึกถึงความน่าเชื่อถือของมัวริซ ลาครัวซ์ และช่วยให้แบรนด์นาฬิกาน้องใหม่ที่ทรงพลังได้รับอารมณ์ร่วมยิ่งขึ้น นับเป็นสิ่งสำคัญที่ทั้งเฟเดอเรอร์ และ มัวริซ ลาครัวซ์ ต่างเป็นตัวแทนแห่งคุณค่าเดียวกัน และเสริมความแข็งแกร่งซึ่งกันและกัน
หลังจากประสบความสำเร็จ และยุติการเป็นหุ้นส่วนระยะเวลา 2 ปี ฟิลลิป ซี เมิร์ก ซีอีโอของมัวริซ ลาครัวซ์ กล่าวว่า "ความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เป็นที่น่าพอใจมาก และประสบความสำเร็จในทุกด้าน เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราด้วยการให้ความสำคัญกับตัวแทนของแบรนด์เพียงคนเดียว ขณะนี้เราเลือกที่จะก้าวต่อไปกับแบรนด์ของเรา" มัวริซ ลาครัวซ์ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นเองครั้งแรกที่งาน บาเซลเวิลด์ (BASELWORLD) ในปีนี้ และได้ก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่องเพื่อเข้าสู่เส้นทางการเป็นแบรนด์ผู้ผลิต รวมทั้งประสบความสำเร็จในเปิดตัวคอลเลคชั่นส์ ปอนตอส และมิรอส ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอีกครั้ง ร่วมกับนาฬิกาสำหรับสุภาพสตรีรุ่นใหม่ ดิวินา ไลน์ เป้าหมายดังกล่าวเพื่อให้ภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่มั่นใจในตัวเองและแสดงออกในรูปแบบการสื่อสารที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งจะเป็นการยกระดับสำนักงานใหญ่ของบริษัทที่ไซเนเลเกียร์
ที่มา: มัวริซ ลาครัวซ์ เอส.เอ
หมายเหตุถึงบรรณาธิการ
อ้างอิง: ภาพนี้เผยแพร่ผ่าน EPA (European Pressphoto Agency) และสามารถเข้าชมได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายที่ http://www.presseportal.de/story.htx?firmaid=54346
ติดต่อ: มัวริซ ลาครัวซ์ ซูริค
กาเบรียลลา ฟอน มาเลซ
ผู้จัดการประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ
โทรศัพท์เคลื่อนที่ +41-79-459-92-82 หรือ
คลอเดีย สตาเบอร์
ผู้อำนวยการการตลาดต่างประเทศ
โทรศัพท์ +41-44-209-11-11
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ