อควา โซไซตี้ ดึงด็อกเตอร์วลาดิมีร์ คริทส์โค เข้าร่วมงาน หวังดึงดูดความสนใจจากประชาชน

ข่าวต่างประเทศ Thursday February 9, 2006 13:19 —Asianet Press Release

เฮอร์เทน--9 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
อควา โซไซตี้ (Aqua Society) ประกาศในวันนี้ว่า เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทได้เชิญด็อกเตอร์วลาดิเมียร์ คริทส์โค ให้เข้าร่วมการประชุมเพื่อแนะนำกิจกรรมต่างๆ ของทางอควา โซไซตี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นส่วนตัวเนื่องจากบริษัทมีมุมมองในด้านการดำเนินการเพื่อมนุษยธรรมของนักมวยอาชีพและแพทย์ทางเวชกรรมกีฬาและปรัชญา อย่างด็อกเตอร์วลาดิเมียร์ คริทส์โค
จากการประชุมที่ดำเนินไปเป็นเวลาหลายชั่วโมงระหว่างนายแพทย์คริทส์โคกับผู้บริหารการจัดการของสปอร์ทีฟและอควา โซไซตี้นั้น ทางกลุ่มเห็นด้วยในบทบาทของอควา โซไซตี้ ในการเป็นผู้สนับสนุนหลักในการแข่งขันไอบีเอฟเวิล์ด แชมเปี้ยนชิพระหว่างนายคริทส์โคและคริส ไบร์ด จะเป็นหนทางที่โดดเด่นที่จะดึงดูดความสนใจประชาชนให้มาสนใจกับกิจกรรมต่างๆ ขององค์กร โดยการแข่งขันนี้จะมีขึ้นในวันที่ 22 เมษายนนี้ที่เอสเอพี อารีน่า ในเมนเฮม
นายคริทส์โคที่ดำรงตำแหน่งทูตพิเศษประจำองค์กรยูเนสโกและมีตำแหน่งด็อกเตอร์ในเวชกรรมทางกีฬาและปรัชญาอธิบายถึงเหตุผลในการเป็นผู้สนับสนุนดังนี้ "ในความคิดเห็นของผม การขาดแคลนน้ำทั่วโลกและ ปัญหาแหล่งน้ำดื่ม เป็นเรื่องที่สำคัญระดับโลก"
นายฮูเบิร์ต แฮมม์ ผู้อำนวยการบริหารด้านการวิจัยและพัฒนากล่าว่า ตามหลักการบริษัทของเรา พวกเรายึดการกระทำตามหลักจริยธรรม ดังนั้นปัญหามนุษยธรมและความสัมพันธ์ระหว่างคนกับสิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งสำคัญในการทำงานด้านการวิจัยและพัฒนาของพวกเรา ตัวอย่างหนึ่งของเหตุการณ์นี้กำลังเป็นเป้าหมายเร่งด่วนที่ทำให้ผู้คนนับล้านจากทั่วโลกได้ดื่มน้ำที่สะอาดในราคาที่สามารถหาซื้อได้ นี่เป็นสิ่งที่น่าสนใจของบริษัทและ เป็นการดำเนินการระยะสั้นๆของด็อกเตอร์คริทส์โค
ทั้งนี้ อควา โซไซตี้ จีเอ็มบีเอช(Aqua Society GmbH) เป็นอีกสาขาหนึ่งที่ปฏิบัติงานภายใต้บริษัท อควา โซไซตี้ อิงค์ (Aqua Society, Inc.) ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แฟรงค์เฟิร์ต (WKN: A0DPH0, ISIN: US0381C1009) และตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (OTC Bulletin Board: AQAS)
ติดต่อข้อมูลเกี่ยวกับ อควา โซไซตี้ จีเอ็มบีเอช
ฮูเบิร์ต แฮมม์,ซีอีโอ
ซูคันฟ์ทเซนทรัม เฮอร์เทน
คอนราด-อดีนาเออร์-สเตรสส์ 9-13
45699 เฮอร์เทน
โทร: +49-(0)2366-30-52-77
pressaqua@society.com
http://www.aqua-society.com
ติดต่อข้อมูลเกี่ยวกับสปอร์ตไฟว์
สปอร์ตไฟว์ จีเอ็มบีเอชแอนด์ซีโอ.เคจี
คาโรลีน กอทซ์
รองประธานกลุ่มการสื่อสาร
โทร.+49-40-37677-110
caroliene.goetz@sportfive.com
http://www.sportfive.com
ที่มา: อควา โซไซตี้
ติดต่อ: ฮูเบิร์ต แฮมม์
ซีอีโอ แห่งอควา โซไซตี้ จีเอ็มบีเอช
โทร: +49-(0)2366-30-52-77
pressaqua@society.com
คาโรลีน กอทซ์
รองประธานกลุ่มการสื่อสารแห่งสปอร์ตไฟว์ จีเอ็มบีเอช แอนด์ โค. เคจี
โทร.+49-40-37677-110
เว็บไซต์: http://www.aqua-society.com
http://www.sportfive.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

แท็ก ปรัชญา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ