สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday February 24, 2006 18:05 —Asianet Press Release

24 ก.พ.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ประกาศนียบัตรแบบใหม่
สิงคโปร์: โรงเรียนธุรกิจอิสระ (Freely Business School) ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนที่ขึ้นทะเบียนในสังกัดของกระทรวงศึกษาธิการ (MOE) ในสิงคโปร์ ได้ประกาศให้ทราบถึงหลักสูตรประกาศนียบัตรแบบใหม่ในสาขาการค้าออพชั่น

อีกาโฮขอประกาศ
ซาราโทกา, แคลิฟอร์เนีย: อีกาโฮ อิงค์ (Ekahau Inc) ผู้นำอุตสาหกรรมในด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดวางตำแหน่งจริง (Real Time Location System - RTLS) ที่อาศัยระบบไว-ไฟ และเครื่องมือสำรวจที่ตั้ง เปิดเผยถึงเวอร์ชั่น 2.2 แบบใหม่ของการสำรวจที่ตั้งของอีกาโฮ (Ekahau Site Survey: ESS)

ความชั้นนำของเอเชีย
ปักกิ่ง: บริษัทยูฟิดา ซอฟต์แวร์ โค จำกัด (UFIDA Software Co., Ltd) ผู้ประกอการ ERP ชั้นนำในเอเชียและผู้ให้บริการทางด้าน ERP ซอฟต์แวร์การจัดการและซอฟต์แวร์การเงินที่ใหญ่ที่สุดของจีน เปิดเผยเมื่อไม่นานมานี้โดยอาศัยเป้าหมายการพัฒนาด้านการสร้างบริษัทซอฟต์แวร์ระดับโลกว่า บริษัทอาจจะยังคงให้การส่งเสริมความนิยมของ ERP ในจีนอย่างต่อเนื่องและจะทำให้แผนกลยุทธ์ด้านการปฏิบัติการผลกำไร การจัดการที่ซับซ้อนเป็นผลสำเร็จและอาจจะผลักดันให้มีการพัฒนาบริษัทซอฟต์แวร์ของจีนไปสู่ระดับสากล
ซูเปอร์สตาร์นักหวดวงสวิง
ฮาวาย: โอเมก้า (OMEGA) ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติสวิสมีความยินดีที่จะประกาศว่า นักกอลฟ์ซูเปอร์สตาร์ดาวรุ่งมิเชล วี ได้เข้าร่วมกับสองโปรกอล์ฟ เออนี่ เอลส์ และแซร์จิโอ การ์เซีย เป็นทูตกอล์ฟนานาชาติให้กับนาฬิกาแบรนด์หรู
ความคิดเห็นส่วนใหญ่ของ
นิวยอร์ก: การศึกษาคณะกรรมการบริษัทประจำปีครั้งที่ 32 ซึ่งเผยแพร่โดยคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) ผู้ให้การบริการชั้นนำด้านโซลูชั่นการพัฒนาความเป็นผู้นำ การคัดสรรบุคลากรด้วยวิธีการเอาท์ซอร์ส และการค้นหาผู้บริหาร เผยให้ทราบว่า ภายหลังจากที่ประกาศใช้กฏหมายของซาร์บาเนส-อ็อกซ์เลย์ (Sarbanes-Oxley) เพียงแค่ 4 ปี ผลการสำรวจคณะกรรมการ 58% รู้สึกว่า ระเบียบข้อบังคับใช้ได้เพียงแค่ทำให้คณะกรรมการบริษัทเกิดความระมัดระวังมากเกินไปและควรมีการการเพิกถอน หรือ ปรับใหม่
ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) เปิดเผยว่า ความคิดเห็นจากนายเฮนรี่ บี สมิธ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารเกี่ยวกับเรื่องปริมาณการค้าตลอดช่วง 7 วันที่ผ่านมาในส่วนแบ่งของพวกเรา ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญและราคาหุ้นผันผวนในช่วงที่ค่อนข้างกว้าง

คราวน์จะ
ฟิลาเดลเฟีย,เพนซิลวาเนีย: บริษัท คราวน์ โฮลดิ้ง อิงค์ (Crown Holdings, Inc: Crown) ซึ่งเป็นผู้จัดหาบรรจุภัณฑ์ระดับแนวหน้าให้กับผู้ประกอบการทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทคราวน์ เอเชีย แปซิฟิก โฮลดิ้ง จำกัด (CROWN Asia Pacific Holdings Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ จะสร้างโรงงานผลิตกระป๋องเครื่องดื่มซึ่งเป็นกิจการของตนเองทั้งหมดแห่งใหม่ในกัมพูชา

ประเทศแถบแปซิฟิก
คริสท์เชิร์ส: ประเทศบนเกาะแปซิฟิกที่จะเข้าเข้าร่วมในการประชุมสัมมนาเรื่องความปลอดภัยของอาวุธปืนในระดับสากล ซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองคริสท์เชิร์สในช่วงสัปดาห์นี้ เชื่อว่า แนวความคิดที่หลากหลายที่จะมีการอภิปลายกันในที่ประชุมสัมมนา สามารถนำกลับไปใช้ในประเทศของพวกเขาเพื่อปรับปรุงในเรื่องความปลอดภัยของอาวุธปืนให้ดีขึ้นได้


(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ