สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 17, 2006 17:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 ต.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเลือกของซีบีแอล
สิงคโปร์: ซีบีแอล ดาต้า รีคอฟเวอรี่ เทคโนโลยีส์ อิงค์ (CBL Data Recovery Technologies Inc) ประกาศว่า ซีบีแอล (CBL) ได้รับการเลือกให้เป็นพันธมิตรที่ให้บริการด้านการค้นหาข้อมูลให้กับเอชพี (HP) ในออสเตรเลีย จีน อินเดีย สิงคโปร์และไต้หวัน
http://www.cblpartners.com
http://www.cbltech.ca
การเข้าร่วมของซัฟรู
วอชิงตัน: ซัฟรู ไมออน พีแอลแอลซี(Sughrue Mion PLLC)ซึ่งบริษัทชั้นนำด้านกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาทั่วโลก ประกาศให้ทราบว่า พวกเขาพร้อมทั้งบริษัทคังซิน พาร์ทเนอร์ส พีซี(Kangxin Partners PC)ซึ่งเป็นบริษัทด้านกฎหมายที่มีฐานการดำเนินการในประเทศจีนจะเข้าร่วมในการประชุมสัมมนาเป็นเวลา 3 วัน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานทรัพย์สินทางปัญญาแห่งรัฐของสาธารณรัฐประชาชนจีน(SIPO)
http://www.sughrue.com
ขวัญใจโซเนา
ซิดนีย์: เซนเตอร์เบ็ต (Centrebet) ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการพนันออนไลน์กล่าวว่า แมตต์ โซเนามีโอกาสที่จะได้สวมมงกุฎในรายการ NZ Idol
http://www.centrebet.com
ห้องปฏิบัติการทดลองของควินไทลส์
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นอร์ธ แคโรไลน่า: ควินไทลส์ ทรานส์เนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.)ประกาศให้ทราบถึงแผนการที่จะเปิดห้องปฏิบัติการทดลองในส่วนกลางในเมืองมุมไบ ประเทศอินเดียด้วยการขยายเครือข่ายห้องปฏิบัติการทดลองของบริษัทไปทั่วโลกในอนาคต ซึ่งจะให้การสนับสนุนการทดลองทางการแพทย์ทั้งในระดับภูมิภาคและกระดับโลก
http://www.quintiles.com
ประวัติศาสตร์ของวิทยุ
โคลัมเบีย: สถานีวิทยุ WIYY-FM 97.9 ในบัลติมอร์ ได้สร้างประวัติศาสตร์เมื่อสถานีวิทยุได้กลายเป็นสถานีวิทยุแห่งีท่ 1,000 ในสหรัฐฯ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแพร่ภาพและกระจายเสียงด้วยเทคโนโลยี HD Radio ระบบดิจิตอล
http://www.ibiquity.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้น MTN มูลค่ารวม 50 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 26 ต.ค. 2559 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
การปรับระดับของปิงโก
เบอร์ลิงตัน: ไอเบสิค(iBasis)ซึ่งเป็นบริษัททางด้านการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ต หรือ VoIP ทั่วโลก เปิดเผยถึงการยกระดับครั้งสำคัญของปิงโกในเว็บไซต์ http:/www.pingo.com ซึ่งเป็นการบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือทางออนไลน์
http://www.ibasis.com
http://www.daviesmurphy.com
http://www.sec.gov
ตารางของด็อทโมไบ
ดับลิน และวอชิงตัน: ด็อทโมไบ(dotMobi)ซึ่งเป็นสำนักลงทะเบียนอย่างเป็นทางการทั่วโลกสำหรับโดเมนดอทโมไบ (Dotmobi)ได้กำหนดการจัดการประมูลชื่อพิเศษครั้งแรกในวันที่ 27 ต.ค.2549
http://www.dotmobi.mobi
http://dotmobi.mobi/registrar
http://pc.blog.mobi
http://www.targetedtraffic.com
เครื่องกรองใย
โคลอญ, เยอรมนีและโคเปญเฮเกน: ถ่านหินลิกไนท์ที่แผ่กัมมันตภาพรังสี ซึ่งผลิตขึ้นโดยอาร์ดับเบิลยูอี พาวเวอร์ เอจี(RWE Power AG)จะถูกนำมาใช้เป็นตัวดูดซับในเครื่องกรองใยเพื่อทำให้ก๊าซเสียสะอาดในโรงกำจัดสิ่งปฏิกูลบนเกาะฟาโร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเดนมาร์ก
http://www.hok.de
นิวเรนขอประกาศ
ซิดนีย์: นิวเรน ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ จำกัด(Neuren Pharmaceuticals Ltd)ประกาศให้ทราบว่า NNZ-2591 ซึ่งเป็นผู้ลงสมัครระดับแนวหน้าอันดับที่ 3 จากตระกูลสาร DKP(diketopiperazine)รายงานถึงประสิทธิภาพก่อนการรักษาที่ให้ผลลัพธ์ในเชิงบวก ซึ่งจะช่วยปรับปรุงการเรียนรู้และความจำให้ดีขึ้น ภายหลังจากที่รับประทานเข้าไป
http://www.neurenpharma.com
การนำเสนอของเคนแฟร์
ฮ่องกง: เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้งส์ จำกัด (Kenfair International (Holdings) Limited) (เคนแฟร์ อินเตอร์เนชั่นแนลหรือกลุ่มที่เป็นบริษัทย่อยในเครือ (SEHK รหัส:223) จะนำเสนองานแสดงของเล่นและของขวัญนานาชาติฮ่องกงครั้งที่ 15 และงานแสดงผลิตภัณฑ์ภายในบ้านและของขวัญพรีเมี่ยมเอเชียครั้งที่ 14 (เรียกรวมกันว่า Mega Show Part 1) อีกครั้งในปีนี้ที่ศูนย์ประชุมและนิทรรศการฮ่องกง (HKCEC) ตั้งแต่วันที่ 20-23 ตุลาคมนี้
http://www.kenfair.com
บันทึกความเข้าใจของเมลโค
ฮ่องกง: เมลโค พีบีแอล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (Melco PBL Entertainment) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้บรรลุในบันทึกความเข้าใจ (MOU) และกำบังจะบรรลุในสัญญาว่าด้วยการเข้าไปมีส่วนร่วมในธุรกิจร่วมทุนเลจตัน-ไชน่า สเตรท-จอห์น ฮอลแลนด์ จอยท์ เวนเจอร์ (Leighton-China State-John Holland Joint Venture) อย่างเป็นทางการภายในระยะเวลาอันสั้นในฐานะผู้รับเหมาก่อสร้าง ซิตี้ออฟ ดรีมส์ ซึ่งเป็นรีสอร์ทนำร่องและโครงการด้านความบันเทิง ซึ่งปัจจุบันกำลังดำเนินการก่อสร้างในเมืองโคไต๋ ประเทศมาเก๊า
http://www.hardrock.com
http://www.dragone.be
http://www.pbl.com.au/
http://www.melco-group.com
การรั้งอันดับของแอร์โรว
ฮ่องกง: แอร์โรว์ อิเล็กโทรนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในอันดับที่ 37 ของ 2006 InformationWeek 500 ซึ่งเป็นการจัดอันดับบริษัทที่ใช้นวัตกรรมด้านเทคโนโลยีสารสนเทศมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา
http://www.informationweek.com/iw500/
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ