โอทิส คว้าสัญญาติดตั้งลิฟต์ครั้งใหญ่ที่มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน

ข่าวต่างประเทศ Wednesday March 15, 2006 08:46 —Asianet Press Release

ฟาร์มิงตัน,คอนเน็กติกัต--15 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทโอทิส อีเลเวเตอร์ (Otis Elevaor Company) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ป (United Technologids Corp) (NYSE:UTX) ได้เซ็นสัญญาติดตั้งลิฟต์โดยสารจำนวน 120 ตัว กับบริษัทซุ่นฟา เหิงเย่ (Shunfa Hengye Company) ที่คอมเพล็กซ์ที่พักอาศัย ซุ่นฟา เจียจิง เทียนเฉิง ตั้งอยู่ที่เมือ งหางโจว เมืองหลวงของ มณฑลเจ้อเจียง โดยการเซ็นสัญญาครั้งนี้นับเป็นการเซ็นสัญญาครั้งใหญ่ที่สุดในมณฑลชายฝั่งทะเล ที่มีผู้พักอาศัยอยู่ถึง 43 ล้านคน
(ภาพ : http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060314/NETU009 )
"เรายินดีที่ได้เริ่มเป็นหุ้นส่วนใหม่กับบริษัท ซุ่นฟา เหิงเย่ ด้วยการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญนี้ และเราชื่นชมในความมั่นใจของพวกเขาที่ให้โอทิสได้แสดงความสามารถในการขนส่งผลิตภัณฑ์และการบริการ" เอรี บูสบิบ ประธานโอทิส กล่าว
ซุ่นฟา เจียจิง เทียเฉิง คอมเพล็กซ์ ประกอบด้วยอาคารอพาร์ตเมนท์ 39 หลัง มีระดับความสูงตั้งแต่ 3 ถึง 27 ชั้น โดยมีกำหนดการแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายน และโอทิสจะติดตั้งลิฟต์โดยสารทั้งหมด 120 ตัว
เฉิน ลุ่ย รองผู้จัดการทั่วไปของบริษัท ซุ่นฟา เหิงเย่ กล่าวว่า "นอกเหนือจากชื่อเสียงยอดเยี่ยมของโอทิส และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแล้ว โอทิสได้วางแผนการผลิต การติดตั้ง และการบำรุงรักษาที่น่าประทับใจ และสมบูรณ์ด้วย"
"ด้วยศูนย์บริการลูกค้าส้าวซันของโอทิสที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อช่วยบริการตามความต้องการของเราแล้ว เรามั่นใจว่าโอทิสจะสามารถสนองตอบความต้องการของเราได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ"
บริษัท โอทิส อีเลเวเตอร์ เป็นผู้ผลิตและบำรุงรักษาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในด้านผลิตภัณฑ์เคลื่อนย้ายคน เช่น ลิฟต์ บันไดเลื่อน และทางเดินสายพาน สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ที่ ฟาร์มิงตัน รัฐคอนเน็กติกัต มีพนักงานกว่า 60,000 คน และให้บริการและผลิตภัณฑ์มากกว่า 200 ประเทศและดินแดน ด้วยจำนวนลิฟต์และบันไดเลื่อน 1.5 ล้านเครื่องทั่วโลก ยูไนเต็ด เทคโนโลยี คอร์ป ตั้งอยู่ที่ฮาร์ทฟอร์ด รัฐคอนเน็กติกัต เป็นบริษัทที่ให้บริการและผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีขั้นสูง แก่อาคารและอุตสาหกรรมการบิน
ติดต่อ:
ทิซ เวเบอร์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
860-676-6127
Tizz.Weber@Otis.com
ภาพ: นิวส์คอม:http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060314/NETU009
ภาพข่าวเอพี : http://photoarchive.ap.org
โต๊ะภาพข่าวพีอาร์เอ็น photodesk@prnewswire.com
เว็บไซต์: http://www.otis.com
ที่มา: บริษัท โอทิส อีเลเวเตอร์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ