"ซินดี้ เบอร์บริดจ์" นางแบบสาวชื่อดังของไทยรับหน้าที่ทูตให้กับผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าแบรนด์ Leluu ของออสเตรเลีย

ข่าวต่างประเทศ Tuesday October 10, 2006 08:10 —Asianet Press Release

เมลเบิร์น--10 ต.ค.--มีเดียเน็ท อินเตอร์เนชั่นแนล/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
Leluu ได้มาถึงแล้วและเป็นเวลาที่จะปลุกเร้าจิตวิญญาณภายในตัวคุณ ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้หญิงที่ได้รับการออกแบบโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิง
Leluu ได้เข้าสู่ตลาดเครื่องนุ่งห่ม ด้วยความเข้าใจถึงความหมายที่แท้จริงของการเป็นเจ้าหญิงที่เป็นอิสระและความต้องการที่จะดูดีขณะออกไปสู่โลกภายนอก
Leluu ไม่ได้เป็นพียงผลิตภัณฑ์เพื่อสวมใส่ออกไปปรากฎกายนอกเท่านั้น แต่ยังให้คำมั่นถึงการออกแบบที่ยอดเยี่ยมสำหรับสรีระของผู้หญิงด้วยกางเกงกระชับรูปร่าง ชุดชั้นในสำหรับเล่นกีฬาที่กระชับหน้าอก และกางเกงขาสั้นที่ปกปิดรอยเหี่ยวย่น เพราะคุณไม่อาจรู้ได้ว่าคุณจะได้พบใครที่ฟิตเนส
Leluu เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างแฟชั่นและกีฬา เราเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เพียงแต่แสดงออกและเอาใจใส่นักกีฬาเท่านั้น หากแต่เราเข้าใจผู้หญิงและทำให้เรารู้สึกพอใจในรูปร่างของตัวเอง
ด้วยความร่วมมือระหว่างการเปิดตัวแบรนด์ระดับนานาชาติอย่าง Leluu และ ซินดี้ เบอร์บริดจ์ อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ซึ่งจะเดินทางมายังออสเตรเลียเพื่อโปรโมทแบรนด์ นอกจากนี้ ซินดี้ เชื่อว่า Leluu เป็นคำตอบสำหรับผู้หญิงแอ็คทีฟทุกคนทั่วโลกที่เฝ้ารอผลิตภัณฑ์เช่นนี้
"ครั้งแรกที่ดิฉันเริ่มใส่ Leluu ก็รู้สึกประทับใจมาก ด้วยความที่ฉันเป็นคนที่ค่อนข้างจะคล่องแคล่วทะมัดทะแมง แต่ขณะเดียวกันก็อยากใส่เสื้อผ้าให้ตัวเองดูดีด้วยนั้น Leluu จึงเป็นสิ่งที่ฉันค้นหามาตลอด ซึ่งฉันหลงรักในรูปแบบของแบรนด์ และความเหมาะเจาะของ Leluu เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและได้สะท้อนให้เห็นว่าฉันเป็นผู้หญิงแบบไหน" ซินดี้กล่าว
ซินดี้ยังวางแผนรับตำแหน่งทูตของ Leluu ในประเทศไทย เมื่อมีการเปิดตัวแบรนด์ Leluu ไปทั่วโลกในปีหน้า โดยเธอจะเขาร่วมเจรจาเกี่ยวกับการส่งออก Leluu ให้แก่ร้านเสื้อผ้าใหญ่ๆในเมืองไทย โดยสินค้าภายใต้ชื่อ Leluu จะเป็นตัวแทนของผู้หญิงทั่วโลกด้วยทูตสาวจากแต่ละประเทศที่ได้ร่วมเฉลิมฉลองการให้กำเนิดเสื้อผ้าที่คล่องตัวของผู้หญิงยุคใหม่
ซินดี้จะได้รับการเข้าร่วมในงานอินเดียนฟิล์มและงานแฟชั่นกาล่าดินเนอร์ในวันที่ 10 ต.ค. ที่ NGV โดยในงานนี้จะเป็นการระดมเงินเข้าโครงการช่วยการมองเห็นของเด็กๆ ชาวออสเตรเลียอีกด้วย
Leluu เปิดตัวในวันที่ 6 ก.พ. ผ่านร้านขายเสื้อผ้าที่ทันสมัยและมีตราสปอร์ตเป็นสัญลักษณ์ทั่วประเทศ
เพื่อสัมผัสถึงจิตวิญญานของเทพธิดาที่สิงสถิตย์อยู่ในตัวคุณ ท่านสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ leluu.com.au หรือติดต่อ แอนเดรีย เบิร์น ที่ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0407917364
ที่มา: leluu
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ