สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 18 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday July 18, 2006 17:24 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอซิส ไพรซิ่ง
สิงคโปร์: ไอซิส ไพรซิ่ง (ICIS pricing) ซึ่งเป็นบริการอัจฉริยะทางด้านการตลาดและการรายงานราคาสำหรับอุตสาหกรรมเคมีและน้ำมันทั่วโลก กำลังจะเปิดตัวการรายงานข่าวใยสังเคราะห์พอลิโพรไพลีน (PP) ในจีนแบบใหม่ทั้งในภาษจีนและภาษาอังกฤษ
>
>
โอเพ่นไอพีเอ็มพีขอประกาศ
นิวยอร์ก: โอเพ่นไอพีเอ็มพี (OpenIPMP) ซึ่งเป็นโครงการซอฟต์แวร์แบบเปิด(Open Source) เปิดเผยถึงการเปิดตัว OpenIPMP v2 ซึ่งเป็นการปรับข้อมูลหลักให้กับซอฟต์แวร์แบบเปิดและมาตรฐานแบบเปิด (Open Standards) ที่อาศัยระบบควบคุมการบริโภคข้อมูลประเภทดิจิตอล (Digital Rights Management: DRM) ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในปี 2545
>
>
พลังงานของอเมริกา
นิว ออร์ลีนส์: เซาท์เทิร์น สเตท เอ็นเนอร์จี้ บอร์ด (Southern States Energy Board: SSEB) ซึ่งประกอบด้วยผู้ว่าการและสมาชิกสภานิติบัญญัติของรัฐจาก 16 รัฐทางตอนใต้และ 2 ดินแดนในอาณัติ เปิดเผยถึงผลการศึกษาที่ผ่านการวิเคราะห์ในเรื่องทางเลือกเชื้อเพลิงเหลวเพื่อการขนส่งของอเมริกา
>
เอ็หมทีเอ็นในแคมเมอรูน
แคมบริดจ์: เอ็มทีเอ็น (MTN) ซึ่งเป็นผู้ประกอบมือถือระบบเซลลูลาร์รายใหญ่ที่สุดของแอฟริกา กำลังจะใช้โซลูชั่นการส่งสัญญาณไร้สาย VectaStar ของแคมบริดจ์ บรอดแบนด์ (Cambridge Broadband) ทำให้เครือข่ายจีเอสเอ็มเซลลูลาร์สามารถผ่านช่องสื่อสารภาคพื้นดินในเมืองแคมเมอร์รูนได้
>
>
ทอมสัน ไซเอนทิฟิกซ์
ไทเป: ทอมสัน ไซเอนทิฟิกซ์ (Thomson Scientific) ประกาศว่า อะคาเดเมีย ซินิคา (Academia Sinica) ซึ่งเป็นสถาบันวิชาการที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งในไต้หวัน ได้รับการเข้าถึงเว็บไซต์วิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นปัจจัยผลักดันที่สำคัญในความพยายามที่จะเร่งให้เกิดการพัฒนาด้านการวิจัยเชิงวิชาการ
>
>
วาลีโอได้รับ
ปารีส: วาลีโอ (Valeo) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัลนิสสัน โกลบอล ซัพพลายเออร์ในสาขานวัตกรรม ความโดดเด่นด้านระบบคุณภาพของอากาศที่พัฒนาโดบริษัทวาลีโอ เทอร์มอล ซิสเต็มส์ เจแปน (Valeo Thermal
Systems Japan)
ซีเอ็นเอช โกลบอล
เลค ฟอร์เรสท์, อิลินอย: ซีเอ็นเฮช โกลบอล เอ็น วี (CNH Global N.V.) รายงานถึงผลประกอบการในไตรมาส 2 ในเวลาประมาณ 8.00 น. ตามเวลาตะวันออก (ET) ในวันจันทร์ที่ 24 ก.ค. 2549
>
>
พลังของอะแดพทิค
ดัลลาส, เท็กซัส: อะแดพทิค (ADAPTIX) ซึ่งเป็นผู้พัฒนารายแรกสุดรายหนึ่งในด้านเทคโนโลยีการเข้ารหัสสำหรับถ่ายทอด สัญญาณผ่านทางคลื่นวิทยุ (Orthogonal Frequency Division Multiple access: OFDMA) ได้ให้บริการทั้งในด้านอุปกรณ์และการบริการการรองรับทางด้านเทคนิกส์ให้กับวิลล์คอม (WILLCOM) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่มีฐานการดำเนินการในญี่ปุ่นสำหรับใช้ในการทดสอบเพื่อทดลองประสิทธิภาพของ OFDMA ซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับการบริการระบบ Personal Handyphone ยุคหน้า
>
>
แบงก์ ออฟ อเมริกา
ชาร์ลอตต์, นอร์ท แคโรไลน่า: แบงก์ ออฟ อเมริกา คอร์ปอเรชั่น (Bank of America Corporation) ประกาศถึงการขยายความสัมพันธ์ร่วมกับเนเจอร์ คอนเซอร์แวนซี่ (Nature Conservancy) ผ่านเงินช่วยเหลือจำนวน 500, 000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อจัดสรรเงินทุนให้กับการใช้พลังงานทางเลือกในประเทศจีน
>
>
>
>
ไทโย ฟันด์
โตเกียว: ไทโย ฟันด์ (Taiyo Fund) ประกาศว่า บริษัทได้เลื่อนตำแหน่งของบริษัทในบริษัทโอเอสจี คอร์ปอเรชั่น (OSG Corporation) และขณะนี้ถือหุ้นที่โดดเด่นรวมในบริษัทดังกล่าว 8%
การเพิ่มขึ้นของไทโย
โตเกียว: ไทโย ฟันด์ (Taiyo Fund) ประกาศว่า บริษัทได้ปรับตำแหน่งของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญในบริษัทโรแลนด์ ดีจี คอร์ป (Roland DG Corp) ขึ้นเป็นมากกว่า 9% และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดอันดับที่ 2 ของบริษัทดังกล่าว
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ