สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 17 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday April 17, 2006 18:14 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--17 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ฟรอนเทียร์สขอแนะนำ
โตเกียว: ฟรอนเทียร์ส โค จำกัด (Frontiers Co., Ltd) ผู้บุกเบิกด้านเทคโนโลยีการโอนถ่ายไอพีสำหรับวิดีโอที่ให้ภาพคมชัดสูง จะเริ่มให้บริการระบบใหม่ที่เพิ่มขีดความสามารถระบบภาพ JPEG2K ให้กับวิดีโอนอกเหนือจากระบบภาพแบบ MPEG2 ที่มีอยู่แล้ว อุปกรณ์ HD x1000 series" QoS Video over IP (*1) ซึ่งประกอบด้วย HD Codec และ Video over IP Gateway สำหรับการถ่ายโอนไอพีให้กับวัสดุวิดีโอที่ให้ภาพคมชัดสูง
>
>
ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น
แฮมิลตัน, เบอร์มิวดา: ในความร่วมมือกับการเปิดเผยถึงรายได้ในไตรมาส 1 ประจำปี 2549 ของดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) เราขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมในการประชุมที่จะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน 2549
>
>
เทคโนโลยีของโมบายแอคทีฟ
ซิดนีย์: โมบายแอคทีฟ จำกัด (MobileActive Limited) ผู้ให้บริการด้านความบันเทิงและเนื้อหาบนมือถือทั่วโลก ประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวการบริการในสหรัฐฯในช่วงปลายเดือนนี้ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเปิดให้บริการด้วยข้อเสนอด้านเนื้อหาและความบันเทิงบนมือถือในสหรัฐฯ ครั้งสำคัญ โดยมีเป้าหมายเพื่อเจาะตลาดมือถือของสหรัฐฯ มากกว่า 200 ล้านเครื่อง
>
>
สมเด็จพระราชินี
ลอนดอน: ไปรษณีย์หลวงจะจัดฉลองเนื่องในวโรกาสพระชนมายุครบ 80 พรรษาของสมเด็จพระบรมราชินีเอลิซาเบธที่สองแห่งอังกฤษด้วยภาพแสดงพระฉายาลักษณ์ตลอดพระชนชีพของพระองค์อย่างไม่เป็นทางการที่แสนอบอุ่นจำนวน 8 ภาพ
>
การสิ้นสุดของวัทสัน
คอรอน่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทวัทสัน ฟาร์มาเซอร์ทิคอลส์ อิงค์ (Watson Pharmaceuticals, Inc) บริษัทเวชภัณฑ์ที่มีความชำนาญการชั้นนำ เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการซื้อบริษัทเซคห์ซาเรีย เคมิคอลส์ จำกัด (Sekhsaria Chemicals Ltd) มุมไบ ประเทศอินเดีย
>
>
มาร์เวลล์ ท็อปด็อก
ซานต้า คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: มาร์เวลล์ (Marvell) ผู้นำด้านโซลูชั่นการจัดเก็บ การสื่อสาร และโซลูชั่นซิลิคอนสำหรับผู้บริโภค ประกาศให้ทราบว่า มาร์เวลล์ ท็อปด็อก (Marvell TopDog) ซึ่งเป็นยี่ห้อในตระกูลผลิตภัณฑ์ 802.11n IEEE draft-compliant ได้รับการรับเลือกโดยดี-ลิงค์ (D-Link) ในฐานะสายผลิตภัณฑ์ Draft 802.11n
>
>
>
แคลิฟอร์เนีย ไมโคร
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: แคลิฟอร์เนีย ไมโคร ดิไวเซส (California Micro Devices) เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการซื้อบริษัทอาร์กส เทคโนโลยี (Arques Technology) ตามที่ได้ประกาศให้ทราบไว้แล้วเมื่อช่วงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้ผลิตวงจรไฟฟ้าอุปกรณ์สารกึ่งตัวนำแบบอนาล็อก ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2544
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นที่บ่งชี้ถึงการออกหุ้นดังต่อไปนี้ตามวันที่ไถ่ถอนที่ชี้ให้ทราบที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ยทันทีตามวันที่ไถ่ถอน
>
>
พีเอสเอ็มของซินนอปซิส
เมาเทนวิว , แคลิฟอร์เนีย: ซินนอปซิส อิงค์ (Synopsys, Inc.) ผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์ออกแบบเซมิคอนดัคเตอร์ ประกาศว่า โซนี่ คอร์ปอเรชั่น (Sony Corporation) ได้ยอมรับเทคโนโลยี AA-PSM (alternating aperture phase-shift mask) ของซินนอปซิสมาใช้เพื่อยกระดับความสามารถในการผลิตชิพสมรรถนะสูง
>
การลงนามของเฟล็กซ์โทรนิกส์
สิงคโปร์: เฟล็กซ์โทรนิกส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Flextronics International Ltd: FLEX) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงที่แน่นอนเพื่อขายธุรกิจโซลูชั่นการพัฒนาซอฟต์แวร์ให้กับบริษัทคอห์ลเบิร์ก คราวิส โรเบิร์ตส แอนด์ โค (Kohlberg Kravis Roberts & Co: KKR) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือในธุรกรรมที่มีมูลค่าประมาณ 900 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
>
ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล
แจ็คสันวิล, ฟลอริดา: ฟิเดลิตี้ เนชั่นแนล อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิสเซส อิงค์ (Fidelity National Information Services, Inc: FIS) กำลังจะขยายการบริการด้านการประเมินทรัพย์สินไปยังตลาดอสังหาริมทรัพย์ของญี่ปุ่น โดยเอฟไอเอส (FIS) จะจัดหาผู้ให้ยืมชาวญี่ปุ่น ผู้เข้าร่วมในตลาดรองและลูกค้าด้วย ValueSure ซึ่งเป็นเครื่องมือการประเมินทรัพย์สินชั้นนำแบบอัตโนมัติ
>
>
เคเคอาร์
เมนโล พาร์ค และ พาโล อัลโต, แคลิฟอร์เนีย: คอห์ลเบิร์ก คราวิส โรเบิร์ตส แอนด์ โค (Kohlberg Kravis Roberts & Co: KKR) เปิดเผยว่า บริษัทในเครือของเคเคอาร์ ได้ลงนามในข้อตกลงที่แน่นอนเพื่อซื้อธุรกิจโซลูชั่นและการพัฒนาซอฟต์แวร์ของบริษัทเฟล็กซ์โทรนิกส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (Flextronics International Ltd)
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

แท็ก เอเชียเน็ท   video   IDEO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ