สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday June 27, 2006 17:54 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การหายป่วยของโรนันโด
มาร์รีนเฟลด์: แพทย์ประจำทีมกล่าวในวันนี้ว่า คริสเตียนโน่ โรนันโด นักเตะโปรตุเกส ซึ่งเดินกะโผลกกะเผลกจากเหตุปะทะกับทัพนักเตะเนเธอร์แลนด์ที่ทำให้เกิดอาการฟกซ้ำเมื่อวานนี้ มีโอกาส 80% ที่จะหายได้ทันเผชิญหน้ากับทัพนักเตะอังกฤษ
การยื่นอุทธรณ์ของโปรตุเกส
มาร์รีนเฟลด์: หลุยส์ ฟิลิปเป้ สโคลารี่ กล่าวในวันนี้ว่า ทัพโปรตุเกสมีแผนยื่นอุทธรณ์ใบแดงของเดโก้ นักเตะโปรตุเกสในการแข่งขันรอบที่ 2 ที่ดุเดือด ซึ่งเอาชนะเนเธอร์แลนด์ได้
การดึงดูดความสนใจของฟุตบอล
กาฐมาณฑุ: กลุ่มวัยรุ่นชาวเนปาลกำลังหาที่พักอาศัยจากสงครามการเมืองที่ทำให้ประเทศวุ่นวายเพื่อดูการแข่งขันเวิลด์ คัพรอบสุดท้ายที่เยอรมนี
เจเอฟเอของเสนอ
เบลเกรด: เดรยาน สตอยโควิค ประธานสโมสรเร้ด สตาร์ เบลเกรดในประเทศเซอร์เบียกล่าวว่า ได้รับการทาบทามจากสมาคมฟุตบอลแห่งญี่ปุ่นให้ดำรงตำแหน่ง
โคชทีมชาติญี่ปุ่น
ความภูมิใจของฮิดดิ้ง
ไคเซอร์สลอเทิร์น: กุส ฮิดดิ้ง โคชทีมออสเตรเลียกล่าวว่า เขาภูมิใจกับทีมของเขา ภายหลังจากที่ทัพนักเตะออสเตรเลียแพ้อิตาลี่ไป 1-0 ในการแข่งขันรอบ 2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้
ชัยชนะของอิตาลี่
ไคเซอร์สลอเทิร์น: จุดโทษที่เป็นปัญหาในนาทีสุดท้ายของฟรานเซสโก ต๊อตติ ส่งผลให้เหลือผู้เล่น 10 คนชนะออสเตรเลีย 1-0 ในเมืองไคเซอร์สลอเทิร์นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ ทำให้ทัพอิตาลี่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศในศึกวเลด์ คัพ
คำชี้แนะใหม่
ลิสบอน: แถลงการณ์ร่วมระหว่างประเทศที่เพิ่งได้รับการเผยแพร่ให้ทราบเมื่อไม่นานมานี้ ว่าด้วยการป้องกันและการบำบัดรักษาภาวะหลอดเลือดดำอุดตัน (VTE) ซึ่งเป็นเอกสารที่เห็นสอดคล้องกันในด้านความเชี่ยวชาญในระดับชั้นนำโดยเฉพาะในด้านการป้องกันและรักษาภาวะ VTE ได้รับการนำเสนอในการประชุมครั้งที่ 22 ของสมาคมโลหิตสากล ที่เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส
สำนักงานใหม่
วิลตัน,คอนเนกติกัน: บริษัทเฉียว (Ciao) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการรวบรวม ซึ่งอาศัยระบบอินเตอร์เน็ทและการบริการด้านการวิจัย ทั่วโลกและเป็นบริษัทในเครือของบริษัทกรีนฟีลด์ ออนไลน์ อิงค์ (Greenfield Online, Inc.) ประกาศให้ทราบถึงการขยายสาขาในเอเชีย แปซิฟิก ด้วยการเปิดฐานการปฏิบัติการแห่งใหม่ตามที่ได้วางแผนไว้ในออสเตรเลียในวันที่ 3 ก.ค.2549
>
>
กาสรเปิดตัวของซูเปอร์ไมโคร
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์นีย: บริษัทซูเปอร์ ไมโคร คอมพิวเตอร์ อิงค์ (Supermicro Computer, Inc) ผู้นำในด้านเซิร์ฟเวอร์คุณภาพสูง โครงเครื่องและเซิร์ฟเวอร์บอร์ด เปิดเผยถึงการวางจำหน่ายแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ X7 ซึ่งอาศัยตัวประมวลผล Dual-Core Xeon 5100 (codenamed Woodcrest) แบบใหม่ล่าสุดของอิเทลจำนวนมากกว่า 30 แบบอย่างทันทีทันใด
>
การเลือกของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: เป็ปซี่โค (PepsiCo) เปิดเผยว่า นายอัลเบิร์ต (อัล) พี คาร์เรย์ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำฝ่ายฟริตโต-เลย์ นอร์ท อเมริกา (Frito-Lay North
America: FLNA) ของบริษัท
>
การทดสอบในห้องแลบ
ไมพิทัส, แคลิฟอร์เนีย: เจดีเอสยู (JDSU) ประกาศให้ทราบว่า ห้องปฏิบัติการทดลองทางวิศวกรรมที่น่าเชื่อถือในเซิ่นเจิน ประเทศจีนเป็นห้องปฏิบัติการทดลองด้านการผลิตแห่งแรกในเอเชียเพื่อดำเนินการโครงการทดสอบสายเคเบิ้ลใยแก้วนำแสง (Fiber Optic Component: FOC) ที่แม่นยำของเวอร์ริซอน (Verizon) ให้แล้วเสร็จ
>
ชุดอุปกรณ์การพัฒนา
ซาน โฮเซ่: บริษัทแอ็ทเมล คอร์เปอเรชั่น (Atmel Corporation) เปิดตัวแนะนำชุดอุปกรณ์เพื่อการพัฒนา "program-and-go" มูลค่า 499 ดอลลาร์สหรัฐฯ สำหรับสื่อที่หลากหลาย อุปกรณ์ระบบพีโอเอส (point-of-sale: POS) อุปกรณ์การกำหนดทิศทาง เก็ทเวย์เครือข่ายสำนักงานขนาดเล็กหรือโฮม ออฟฟิศ (SoHo) เราเตอร์ และแอพพลิเคชั่นเครื่องพิมพ์
>
การบรรลุข้อตกลง
โฟนิกส์ และ โตรอนโต: เฟลพ์ส ดอดจ์ คอร์ปอเรชั่น, อินโฟ จำกัด (Phelps Dodge Corporation, Inco Limited) และแฟลคอลบริดจ์ จำกัด (Falconbridge Limited) ประกาศให้ทราบว่า ทั้ง 2 บริษัทได้เห็นพ้องต้องกันที่จะรวมทุนมูลค่า 56พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในธุรกรรมก่อสร้างบริษัทด้านเหมืองถ่านหิน ซึ่งมีฐานการดำเนินการในอเมริกาเหนือ ซึ่งจะเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
>
>
บัตรโทรศัพท์
ซิดนีย์: บีโคด (bCODE) ซึ่งเป็นโซลูชั่นบัตรโทรศัพท์ ประกาศให้ทราบถึงการเปิดตัวการบริการด้านบัตรโทรศัพท์สำหรับแมนลี่ ซีเนมาส์ (Manly Cinemas)
>
การบริการใหม่
นิวยอร์ก: ฟิวชั่น เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ อินเตอร์ชั่นแนล อิงค์ (Fusion Telecommunications International, Inc.: Amex: FSN) ได้แนะนำ, efo out ซึ่งเป็นหนึ่งในการบริการแบบใหม่ด้านการชำระค่าธรรมเนียมของบริษัทในงานคิมมิวนิเคชั่นเอเชีย 2006 ที่สิงคโปร์
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ