สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 25 เมษายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday April 25, 2006 18:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--25 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประชุมบัญชี
เมลเบิร์น: ประชาชนจำนวนมากกว่า 150 จะเข้าร่วมในการประชุม Malasian Conference ซึ่งจัดขึ้น 1 วัน 1 วันของสถาบันบัญชีแห่งชาติ (National Institute of Accountants: NIA) ที่ศูนย์การประชุมคาร์ลตันในกรุงกัวลา ลัมเปอร์ ในช่วงสัปดาห์นี้ในวันที่ 26 เม.ย.2549
>
การรักษาความภัยของเว็บไซต์
เมาเท่น วิว, แคลิฟอร์เนีย และซานดิเอโก้: เว็บเซนซ์ อิงค์ (Websense, Inc) ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์และซอฟต์แวร์ด้านกระบวนผลิตการกลั่นกรองเว็บไซต์ และบริษัทรีซิเลียนซ์ คอร์ปอเรชั่น (Resilience Corporation) ผู้ผลิตอุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรที่มียอดวางจำหน่ายสูง ประกาศถึงการเปิดตัวแนะนำอุปกรณ์ NetSquad 05 และ NetSquad 30
>
>
>
กองทุนหุ้น
เมาเท่าน วิว, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทรีซิเลียนซ์ คอร์ปอเรชั่น (Resilience Corporation) ผู้ผลิตที่ขยายตัวอย่างรวดเร็วด้านอุปกรณ์ด้านการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจรที่มียอดวางจำหน่ายสูงประกาศให้ทราบถึงการปิดรอบการจักสรรกองทุนหุ้นบุริมสุทธิ 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยบริษัทเคนเน็ท เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส แอลแอลซี (Kennet Venture Partners LLC) นำการจัดสรรเงินกองทุนในรอบนี้และบาร์ริ่ง ไพรเว็ท อิควิทตี้ เอเชีย (Baring Private Equity Asia) ซึ่งเป็นนักลงทุนในปัจจุบันเข้าร่วม
>
>
>
วัคซีนมาลาเรีย
ริเซนสาร์ท: แถลงการณ์ในวันมาลาเรียในแอฟริกาของโจ โคเฮน นักลงทุนอาร์ทีเอส (RTS) ซึ่งเป็นวัคซีนป้องกันไข้มาลาเรียชนิด เอส และรองประธานฝ่ายวิจัยและพัฒนาวัคซีนสำหรับโรคเกิดใหม่และเชื้อเอชไอวีสำ ประจำบริษัทกลาโซสมิธไคลน์ ไบโอโลจิคอลส์ (GlaxoSmithKline Biological)
>
สิทธิบัตรสื่อ
ซีแอทเทิล, วอชิงตัน: เรียลเน็ทเวิร์คส อิงค์ (RealNetworks, Inc) ผู้สร้างสรรค์บริการด้านสื่อดิจิตอลและซอฟท์แวร์ชั้นนำ ได้ประกาศให้ทราบว่า บริษัทรับสิทธิบัตรพื้นฐานสำหรับเทคโนโลยีสื่อการ streaming และการแอพพลิเคชั่นต่างๆ
>
>
การคุ้มครองสื่อ
ลาส เวกัส: ซีเคียวร์มีเดีย อิงค์ (SecureMedia, Inc) ผู้นำเทคโนโลยีด้านซอฟต์แวร์การป้องกันเนื้อหาสำหรับการส่งเนื้อหาที่มีความปลอดภัยของวิดีโอบนเครือข่ายไอพี เปิดเผยว่า บริษัทกำลังสาธิตให้เห็นถึงโซลูชั่นซอฟต์แวร์ Encryptonite ONE System CA/DRM (conditional access/digital rights management) ที่สามารถป้องกันการส่งสื่อที่ครอบคลุมให้กับกล่องรับสัญญญาณ (Set Top Box) PVRs, PCs, เครื่องเล่นแบบพกพาและ โทรศัพท์มือถือที่งานเอ็นเอบี 2006 ในระหว่างวันที่ 24-27 เมษายน
>
โซลูชั่นอีเธอร์เน็ท
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี เปิดเผยว่า โซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี KSZ8842-PMQLI ได้ถูกรวมเข้าในชุดอุปกรณ์การออกแบบอ้างอิง AMD Geode LX EPIC แบบใหม่
>
เครื่องแปลงไฟฟ้ากระแสสลับและกระแสตรง
ซันนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทแอดวานซ์ อนาโลจิกส์ เทคโนโลยีส์ อินคอปอร์เรเต็ด (Advanced Analogic Technologies Incorporated) ผู้พัฒนาทางด้านเซมิคอนดักเตอร์การจัดการพลังงานสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เคลื่อนที่สำหรับผู้บริโภค แนะนำ AT1121 ซึ่งเป็นเครื่องแปลงไฟฟ้าตกแบบใหม่สำหรับแอพพลิเคชั่นแบบพกพาที่สามารถควบคุมได้ในอวกาศอย่างเกินขอบเขต
>
คอร์ปอเร็ท คอนซีแอช
แฟรงเฟิร์ต: คอร์ปอเร็ท คอนซีแอช (Corporate Concierge) ตัวแทนด้านการอำนวยความสะดวกในกรณีพิเศษ ได้เน้นในเรื่องความจำเป็นในการอำนวยความสะดวกในระยะสั้นและระยะยาวขององค์กรต่างๆ ด้านการกีฬา การพานิชย์ สื่อและรัฐบาลที่ปฏิบัติการที่มีเป้าหมายในงานระดับสากลเพื่อทำให้โซลูชั่นด้านที่อยู่อาศัยสำหรับลูกค้าเป็นที่น่ายินดีที่งาน เวิร์ล คัพ 2006 ในประเทศเยอรมนี
>
พันธมิตรบริษัท
ฮ่องกง: กลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมเมิ่ง หนิว มองโกเลียใน กรุ๊ป จำกัด (Inner Mongolia Meng Niu Dairy Industry (Group) Co.,Ltd) และฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ (Hong Kong Disneyland) ได้ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรใหม่ คือ เมิ่ง หนิว ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการให้กับสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ และโรงแรมฮอลลีวู้ดดิสนีย์
เทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิง
โตเลโด, โอไฮโอ: ดานา คอร์ปอเรชั่น (Dana Corporation) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทจะนำเสนอเทคโนโลยีเซลล์เชื้อเพลิงขั้นสูงและศักยภาพต่างๆ ที่งานแฮนโนเวอร์ แฟร์ 2006 ในระหว่างวันที่ 24-28 เมษายน ที่เมืองแฮนโนเวอร์ ประเทศเยอร์มนี
>
รายงานผลประกอบการเจมพลัส
เจมพลัส อินเตอร์เนชั่นแนล เอส.เอ. ( Gemplus International S.A.) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นสมาร์ทการ์ด รายงานผลประกอบการไตรมาส 1 สิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2549
>
สุขภาพช่องปาก
บันดรา: จากการศึกษาที่เผยแพร่โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) แสดงให้เห็นว่า ผู้สูงอายุจำนวนหลายล้านรายทั่วโลกไม่ได้รับการดูแลเอาในใส่ในเรื่องสุขภาพช่องปากเท่าที่ควรและด้วยเหตุผลนี้ พวกเขาจึงต้องทนทุกข์ทรมานจากโรคฟัน ซึ่งนำไปสู่การสูญเสียฟันได้ในที่สุด
>
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ