เมืองไมอามี่มอบรางวัลให้คุณป้าวัย 71 เจ้าของพิพิธภัณฑ์ศิลปะอีโรติกระดับโลกที่ช่วยสร้างชื่อให้ชายหาดไมอามี่

ข่าวต่างประเทศ Thursday October 12, 2006 10:49 —Asianet Press Release

ไมอามี่ บีช,ฟลอริด้า--12 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
พิพิธภัณฑ์ศิลปะอีโรติกระดับโลก (World Erotic Art Museum) ฉลองครบรอบ 1 ปี
ไมอามี่บีช มอบกุญแจเมืองแก่ นาโอมิ วิลซิก วัย 71 ปี นักสะสมงานศิลปะที่มีรูปแบบเฉพาะตัวมากที่สุดในโลกรายหนึ่ง เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 1 ปีพิพิธภัณฑ์ศิลปะอีโรติกระดับโลกของเธอ การมอบรางวัลให้เธอครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากไมอามี่ต้องการขอบคุณที่เธอเป็นผู้ช่วยเหลือและสนับสนุนการขยายวัฒนธรรมของไมอามี่บีช โดยไมเคิล อัลเลอร์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวจะเป็นผู้มอบรางวัลให้เธอในวันที่ 18 ตุลาคมนี้
"ดิฉันรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจ ปีที่ผ่านมาเป็นการเปิดตัวของฉัน ฉันได้รับมุมมองที่หลากหลายจากผู้มาเยือนทุกวัย และการขอบคุณฉันอย่างส่วนตัวที่เปิดโลกทัศน์ของผู้คนสู่งานศิลปะที่ซ่อนอยู่ ซึ่งพวกเขาไม่เคยตระหนักว่ามีอยู่" "น.ส นาโอมิ" กล่าว
พิธีฉลองครอบรอบ 1 ปี เป็นการเปิดตัวผลงานใหม่ 30 ชิ้นจากเอเชียและยุโรป ซึ่งจัดแสดงที่บ้านเลขที่ 1205 ถนนวอชิงตัน ในไมอามี่ บีช
"พิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นการยอมรับว่าฉันได้ทำบางสิ่งที่สำคัญต่อชุมชน การสะสมงานศิลปะอีโรติกได้สร้างแรงบันดาลใจแก่ฉันและยืดชีวิตในฐานะคนแก่ ฉันเชื่อมั่นในความปรารถนาที่เป็นอิสระทางด้านเพศและความอดทนซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อมนุษย์" วิลซิก กล่าว
เซอร์ อีวาน จิตรกรซึ่งเป็นลูกชายของวิลซิก เป็นคนแรกที่จุดประกายให้เธอเริ่มสนใจงานศิลปะแบบอีโรติก เขากล่าวว่า "นับย้อนไปเมื่อ 15 ปีที่ผ่านมา ผมขอแม่ขณะไปเดินซื้อของเก่าด้วยกัน ผมขอให้แม่ซื้องานศิลปะแนวอีโรติกให้ผม 1 ชิ้นเพื่อตกแต่งที่อพาร์ตเมนท์ใหม่ของผม แต่กลายเป็นว่าแม่ซื้องานศิลปะ 4,000 ชิ้นและเปิดพิพิธภัณฑ์ให้ชาวโลกแทน"
งานแสดงศิลปะในพิพิธภัณฑ์ของเธอนั้นเป็นการย้อนรอยวิวัฒนาการของงานอีโรติกจากช่วงเวลาในสมัยคริสตกาลจนถึงในยุคปัจจบันซึ่งมีภาพประกอบจากงานแกะสลักที่โดดเด่นสะดุดตาของเพศชายที่สร้างชื่อเสียงในงานภาพยนตร์ของสแตนลีย์ คูบริก 1971 เรื่อง A clockwork Orange
นาโอมิ วิลซิก สตรีผู้สะสมงานศิลปะอีโรติกได้ตีพิมพ์หนังสือที่บันทึกเรื่องราวของงานศิลปะที่เธอเก็บสะสมจำนวน 5 เล่ม และถ่ายทอดศิลปะอีโรติกที่เกี่ยวกับเรื่องเพศของมนุษย์ให้แก่นักศึกษาระดับมหาวิทยาลัย
เวิลด์ อีโรติก อาร์ต มิวเซียม เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-24.00 น.โดยในวันพุธที่ 18 ต.ค. จะเปิดให้ชมตั้งแต่เวลา 11.00น.- 17.00 น. ราคาตั๋วเข้าชมมูลค่า 15 เหรียญสหรัฐสำหรับผู้เข้าชม 2 คน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ (305) 532-9336 หรือเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ weam.com
ที่มา: เวิลด์ อีโรติก อาร์ต มิวเซียม
ติดต่อ: ร็อบ โกลด์สโตน จาก ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร: +1-212-541-5698
เว็บไซต์: http://www.weam.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ