สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Friday March 31, 2006 17:42 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การแต่งตั้งในค็อกนอส
ออตตาวาและเบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตตส์: ค็อกนอส(Cognos)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ให้บริการแนวทางแก้ไขปัญหาทางธุรกิจและการบริหารผลงานบริษัท ได้ประกาศแต่งตั้งเจเน็ท เพอร์นา ดำรงตำแหน่งกรรมการบริษัท
http://www.cognos.com http://www.prnewswire.com
ข้อตกลงไอบีเอ็ม
โซล: ในข้อตกลงที่กว้างขวางที่สุดของอุตสาหกรรมการให้บริการด้านการเงินนั้น บริษัทประกันชีวิตเคียวโบ(KYOBO) ได้ทำข้อตกลงร่วมกับไอบีเอ็มเพื่อดำเนินการและบริหารโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีของบริษัท
http://www.ibm.com/service
ผลประกอบการไตรมาสที่4
ออตตาวาและเบอร์ลิงตัน, แมสซาชูเซตส์ : คอกนอส อินคอร์ปอเรเต็ท (Cognos Incorporated) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ให้บริการแนวทางแก้ไขปัญหาทางธุรกิจและการบริหารผลงานบริษัท ได้รายงานผลประกอบการไตรมาสสี่และตลอดปี 2549 ซึ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 254
http://www.cognos.com
http://www.prnewswire.com
การประชุมด้านลอจิสติกส์
ลอนดอน: จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของการประชุมในปีที่ผ่านมา ทำให้มีการประชุมลอจิสติกส์แบบออโตโมทีฟภาคพื้นเอเชียครั้งที่ 23 ขึ้นอีกครั้งระหว่างวันที่ 15-16 เมษายนนี้ ที่โรงแรมเวสท์อิน, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
http://www.automotivelogisticsasia.com
วงจรไฟฟ้าประสาน
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเทคเวลล์ อิงค์ (Techwell, Inc.,) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการออกแบบโซลูชั่นเซมิคอนดั๊กเตอร์ที่ใช้ในวีดิโอส่งสัญญาณรวม สำหรับผู้บริโภค, การดูแลด้านความปลอดภัยและตลาดออโตโมทีฟ ได้แนะนำอุปกรณ์เสริม 3 ตัวในการผลิตวงจรไฟฟ้าประสานสำหรับการใช้งานในด้านการดูแลรักษาความปลอดภัย
http://www.techwellinc.com
ข้อตกลงการกระจายสินค้า
ลอนดอน- ไอเด็นตัม (Identum) ผู้พัฒนารหัสอีเมล์ไพรเวท โพสท์ ได้เซ็นสัญญาการตกลงการกระจายสินค้ากับ ไวท์โกลด์ (WhiteGold) ผู้กระจายความมั่นคงไอที ชั้นเยี่ยมของออสเตรเลีย
http://www.privatepost.com\
http://www.whitegold.com.au
รางวัลคุณภาพ
ปารีส-วาเลโอ (Valeo) ประกาศว่าได้รับรางวัลด้านคุณภาพระดับสูงสุดสองรางวัล จากโตโยต้า มอเตอร์ ยุโรป (Toyota Motor Europe) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดที่โตโยต้ามอบให้ซัพพลายเออร์
มีขยะ?
ซิดนีย์-หลังจากที่บริการขนย้ายสิ่งของที่ไม่ต้องการแล้วเติบโตเกินคาด 1800-GOT-JUNK? ได้ประกาศว่ามีแผนอย่างเป็นทางการ ที่จะขายแฟรนไชส์ไปยังเมืองใหญ่ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดของออสเตรเลียหลายเมือง
http://www.1800gotjunk.com.au
ตลาดอีดิคชันนารี่
เบอร์ลิงตัน นิวเจอร์ซีย์- แฟรงคลิน อีเล็คโทรนิค พับลิเชอร์ส อิงค์ (Franklin Electronic Publishers,Inc.) ผู้นำในด้านข้อมูลขนาดพกพาของโลก ประกาศว่ายังโบ เทรดดิ้ง โค อิ้งค์ (Youngbo Trading Co.,Inc.) จะกระจายผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของแฟรงคลิน ในตลาดอีดิคชันนารี (eDictionary) ของเกาหลีใต้ที่กำลังเติบโต
http://www.franklin.com
ไอเอ็นจี ประเทศไทย
กรุงเทพฯ ธนาคารไอเอ็นจี (ING Wholesale Banking) ประกาศว่าได้เปิดสาขาตัวแทนในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขยายแฟรนไชส์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
http://www.ingwholesale.com/welcome.php
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ