สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday November 9, 2006 17:37 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--9 พ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
วีดับเบิลยูอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
เวสท์ เชสเตอร์, เพนซิลวาเนีย: บริษัทวีดับเบิลยูอาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์(VWR International, Inc) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำให้กับอุตสาหกรรมการวิจัยในห้องปฏิบัตการทดลองทั่วโลก ซึ่งมียอดขายทั่วโลกมากกว่า 3.1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เปิดเผยถึงการเลื่อนตำแหน่งนายเอ็มเค ซัทยา ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำประเทศอินเดีย
http://www.vwr.com
การเปิดตัวของดิจิ
มินเน็ทตันคา, มินนิโซตา: ConnectPort WAN VPN ตัวใหม่กับโมดูลแบบฝังไร้สาย Sierra Wireless ที่ครบวงจรจะช่วยเพิ่มความเร็วในการอัพโหลด ซึ่งจะขยายแอพพลิเคชั่นไร้สายดิจิ อิเตอร์เนชั่นแนล(Digi International)ซึ่งแนะนำเวอร์ชั่น Rev A ของ ConnectPort WAN VPN ซึ่งเป็นเร้าเตอร์ EVDO Rev A Wireless WAN (WWAN)ระดับการพานิชย์ตัวแรกของอุตสาหกรรม
http://www.digi.com/products/wireless/connectportwanvpn.jsp
www.sierrawireless.com
www.digi.com
แทงโค อิงค์
โตเกียว: แทงโค อิงค์(Thanko Inc.)ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำด้านคอมพิวเตอร์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยประโยชน์หนึ่งเดียวและผลิตภัณฑ์วิดีโอภาพและเสียง ได้ก้าวเข้าสู่ตลาดโลก
http://www.raremonoshop.com/
การวิจัยของสปิริทชวล
เมลเบิร์น: มูลนิธิวิจัยทางวิทยาศาสตร์สปิริทชวล ไซแอนซ์ รีเสิร์ซ ฟาวเดชั่น(Spiritual Science Research Foundation)กล่าวว่า 96% ของรากฐานของสาเหตุของการติดลิทะจิตวิญญาณในปัจจุบัน ซึ่งมีสาเหตุเนื่องจากการครอบงำความคิดโดยกลุ่ม
www.spiritualresearchfoundation.org/addictions
เซนต์ มอริทซ์
ซูริค: นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย.2549 ที่แบรนด์แฟชั่นเซนต์ มอริทซ์จะได้รับอภิสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการวางจำหน่ายทางออนไลน์
http://www.stmoritz-store.ch
โอเปร่า ไวร์เลส
สต๊อคโฮล์ม, สวีเดน: โอเปร่า ไวร์เลส เอส แอล(OPERA WIRELESS, S.L.)ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความชำนาญการในด้านเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบไร้สายและการให้บริการ นาโนเรดิโอ (NANORADIO) ซึ่งเป็นบริษัทด้านเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless ซึ่งมีความชำนาญการในการสร้างส่วนประกอบให้กับแอพพลิเคชั่นไวไฟและ (บลูเซนส์)BLUSENS ซึ่งเป็นผู้นำตลาดสเปนในด้านสินค้าอิเล็กทรอสิกส์สำหรับผู้บริโภคและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แบบพกพาสำหรับผู้บริโภค เปิดเผยว่า ทั้ง 3 บริษัทได้บรรลุข้อตกลงที่จะเสนอโซลูชั่นไวไฟให้กับผู้เล่นมัลติมีเดียแบบพกพา
www.blusens.com
www.operawireless.com
www.nanoradio.com
แอทเมล คอร์ปอเรชั่น
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: แอทเมล คอร์ปอเรชั่น (Atmel Corporation)ผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและการผลิตโซลูชั่นสารกึ่งตัวนำไฟฟ้าชั้นสูงร่วมกับบริษัทฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน(Frost & Sullivan)ซึ่งเป็นบริษัทด้านที่ปรึกษา ภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่า แอทเมลได้รับการนำเสนอรางวัลฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน อวอร์ด อันทรงเกียรติในสาขาความเป็นผู้นำด้านแผนกลยุทธ์ด้านการขยายตัวทั่วโลกเพื่อแสดงให้เห็นถึงผลการปฏิบัติการที่โดดเด่นในตลาดบัตรอัจฉริยะไอซีของโลกตลอดปี 2548
www.frost.com
http://www.atmel.com/products
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 1 หุ้น มูลค่ารวม 175 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 18 พ.ย. 2549 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
เร้ดฟอร์ด
นิวยอร์ก: นายโรเบิร์ต เร้ดฟอร์ด ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้งสถาบันซันแดนซ์(Sundance Institute)จะประกาศให้ทราบถึงโครงการนำร่องของเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์โดยความร่วมมือกับสมาคมจีเอสเอ็ม(GSM Association)ซึ่งจะนำเสนอถึงอุตสาหกรรมมือถือทั่วโลก
http://www.multivu.com
http://www.microsoft.com
http://www.videonewswire.com/event.asp?id=36598
การขึ้นทะเบียนของอีโคเซคิวริตี้ส์
ดับลิน: อีโคเซคิวริตี้ส์(EcoSecurities)ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำแห่งหนึ่งของโลกในธุรกิจด้านการกำเนิด สร้างสรรค์และทำการซื้อขายคาร์บอนเครดิต ประกาศถึงการขึ้นทะเบียนโครงการ Methane Recovery and Electricity Generation 22 โครงการภายใต้โครงการกลไกการพัฒนาที่สะอาด(CDM)ของพิธีสารเกียวโต
http://www.ecosecurities.com
เร้ดฟอร์ดขอประกาศ
นิวยอร์ก: สถาบันซันแดนซ์(Sundance Institute)ซึ่งเป็นแชมป์ในแวดวงผู้ผลิตภาพยนตร์ที่อิสระเป็นเวลามากกว่า 25 ปี ประกาศให้ทราบว่า สถาบันกำลังจะรวมกำลังกับสมาคมจีเอสเอ็ม(GSM Association)ซึ่งมีสมาชิกที่ขอสมัครใช้บริการมือถือจำนวนมากกว่า 2 พันล้านรายทั่วโลกเพื่อสร้างภาพยนตร์ของซันแดนซ์ ได้แก่ โครงการภาพยนตร์สั้นทั่วโลก ซึ่งเป็นประเภทภาพยนตร์ขนาดสั้นที่อิสระให้กับผู้ใช้มือถือทั่วโลก
http://www.gsmworld.com
http://www.3gsmworldcongress.com
เวอร์ริสัน บิสิเนส
บัสกิ้ง ริดจ์, นิวเจอร์ซี่: บริษัทเวอร์ริสัน บิสิเนส(Verizon Business)ประกาศถึงให้บริการด้านการจัดการแอพพลิเคชั่น Remote Internet Protocol (IP)ทั้งนี้ การให้บริการลูกค้าจะช่วยให้บรรดาลูกค้าทำการเอ้าซอสการจับตรมองหรือจัดการแอพพลิเคชั่นการวิเคราะห์ธุรกิจทั้งหมดหรือบางส่วนได้อย่างคุ้มทุน
http://www.prnewswire.com/comp/618232.html
http://www.verizon.com
ผลิตภัณฑ์ของเอ็นวิเดีย
ซานตา คลาร่า: บริษัทเอ็นวิเดีย คอร์ปอเรชั่น (NVIDIA Corporation)ผู้นำทั่วโลกในด้านเทคโนโลยีตัวประมวลผลภาพกราฟฟิคเชิงโปรแกรม แนะนำตระกูลผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ประเภท ซึ่งจะช่วยถ่ายโอน PC ลงในแพลตฟอร์มเกมเป็นครั้งแรก GeForce 8800 graphics processing unit(GPU)และตัวประมวลผลการสื่อสารและสื่อ(MCP)แบบ nForce 680i SLI ของ NVIDIA ซึ่งออกเป็นโดยเฉพาะให้กับ Intel Core 2 Quad และ ตัวประมวลผลคู่ Core 2 Duo processors
http://www.nvidia.com/view.asp?PAGE=press_room
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20020613/NVDALOGO
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061108/SFW058-a
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20061108/SFW058-b
http://photoarchive.ap.org
http://www.nvidia.com
เคทูด็อทเน็ท แบล็กเพิร์ล
บาร์เซโลน่า: บริษัทซอร์สโคด เทคโนโลยี โฮลดิ้งส์ อิงค์ (SourceCode Technology Holdings Inc: SourceCode)เปิดเผยถึงการเพิ่มส่วนเสริมพิเศษใหม่จำนวน 200 ให้กับแพลตฟอร์ม BPM และworkflow ขั้นสูงwinning K2.net(TM) 2003 ที่เคยได้รับรางวัล
http://www.k2workflow.com
โคแม็ก
ซาน โฮเซ่, เคลิฟอร์เนีย: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated)ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์อิสระที่ชั้นนำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่า บริษัทจะเข้าร่วมในการประชุมนักลงทุนดังต่อไปนี้ การประชุมนักลงทุนแบร์ สเติร์นส สมิด-แคป อินเวสเตอร์ คอนเฟอร์เรนซ์ ในวันที่ 14 พ.ย.และการประชุมเทคโนโลยีและการสื่อสารทั่วโลกของ UBS ในวันที่ 15 พ.ย.2549
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19990816/KOMGLOGO
http://photoarchive.ap.org
http://www.komag.com
การเปิดตัวของด็อทโมไบ
ดับลินและวอชิงตัน: ด็อทโมไบ(dotMobi)ซึ่งเป็นสำนักลงทะเบียนอย่างเป็นทางการทั่วโลกสำหรับโดเมนดอทโมไบ (Dotmobi)เปิดตัวรอบแรกของข้อเรียกร้องสำหรับข้อเสนอในสัปดาห์นี้สำหรับชื่อโดเมนด็อทโมไบระดับพรีเมี่ยมตามการคาดการณ์ไว้ในระดับสูง ซึ่งได้แก่ "news.mobi," "ringtones.mobi," "sports.mobi" และ "weather.mobi."
http://www.dotmobi.mobi
http://pc.mtld.mobi/switched/premiumsales.html
การสิ้นสุดของมาณ์เวลล์
ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทมาร์เวลล์ เทคโนโลยี กรุ๊ป จำกัด (Marvell Technology Group, Ltd)ซึ่งเป็นผู้นำในด้านโซลูชั่นซิลิกอนสำหรับผู้บริโภคและการสื่อสาร เปิดเผยว่า บริษัทได้สิ้นสุดการซื้อหน่วยธุกิจตัวประมวลผลแอพพลิเคชั่นและเซลลูลาร์ของอินเทล(Intel)
http://www.marvell.com
ขาขึ้น
ริโอ เดอจาไนโร: คอมพาเนีย วาเล โด ริโอ โดเช่(Companhia Vale do Rio Doce: CVRD)เปิดเผยถึงผลประกอบการจาการปฏิบัติการที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัทในช่วงไตรมาส 3 ประจำปี 2549(3Q06)ซึ่งเป็นสถิติทางการเงินและจากการปฏิบัติการครั้งใหม่
http://www.cvrd.com.br
คาซิโน โรยัล
ลอส แองเจลลิซ: ภาพยนตร์เรื่อง "Casino Royale" ซึ่งเป็นภาพยนตร์ตอนใหม่ของสายลับเจมส์ บอนด์ ซึ่งมีการเฝ้าตั้งตารอกันอยู่ในขณะนี้นั้น ทางผู้สร้างถือโอกาสในการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของกองทุนการกุศลภาพยนตร์และโทรทัศน์(CTBF) ด้วยการจัดให้วงดนตรีของทหารรักษาพระองค์ของพระราชวังบักกิ้งแฮมของอังกฤษหรือ เดอะแบนด์ ออฟ เดอะสกอตส์ การ์ด บรรเลงบทเพลงในตอนหนึ่งของภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ในระหว่างการเปลี่ยนแปลงพิธีการรักษาความปลอดภัย ณ พระราชวังบักกิ้งแฮม ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนนี้
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ