สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday December 19, 2006 17:29 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--19 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเข้าร่วมของเวอร์ริสัน
ปักกิ่ง: เวอร์ริสัน บิสิเนส(Verizon Business)ได้ลงนามในข้อตกลงด้านการก่อสร้างและการบำรุงรักษาร่วมกับกลุ่มบริษัท ซึ่งประกอบด้วย บริษัทไชน่า เทเลคอม(China Telecom)และบริษัทไชน่า เน็ทคอม(China Netcom)เพื่อสร้างระบบเคเบิลใยแก้วใต้น้ำยุคหน้าตัวแรก โดยจะเชื่อมกับสหรัฐฯ และจีนโดยตรง
http://www.verizonbusiness.com
www.verizon.com/news
http://www.prnewswire.com/comp/094251.html
http://www.verizon.com
เว็นแทรกเตอร์ขอเปิดเผย
ซิดนีย์: เว็นแทรกเตอร์(Ventracor)เปิดเผยว่า สถาบันบริติช สแตนดาร์ดส อินสติทิว(British Standards Institute: BSI)ได้อนุมัติเครื่องหมายรับรองการค้า CE Mark ให้กับ อุปกรณ์ VentrAssist left ventricular assist device (LVAD)
www.ventracor.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นจำนวน 5 หุ้น มูลค่ารวม 273 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในหลายวัน ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย
http://www.fanniemae.com
ถ่านหินจีน
ซิดนีย์: บริษัทอีอีเอสเทค อิงค์(EESTech Inc)ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกลั่นน้ำบริสุทธิ์และพลังงานทดแทนและบริษัทเหลียวหนิง ฟูซิน โคล กรุ๊ป ออฟ นอร์ทเทิร์น ไชน่า(Liaoning Fuxin Coal Group of Northern China)ได้เลือกให้เหมืองถ่านหินในไฮโจเป็นเหมืองถ่านหินแห่งแรกในจีนที่จะใช้เทคโนโลยีของโรงไฟฟ้าเอชซีจีที(HCGT)
www.drpr.com.au
การซื้อของบริดจ์
ซาน ฟรานซิสโก: บริดจ์ ฟาร์มาเซอทิคัล อิงค์(Bridge Pharmaceuticals, Inc)ซึ่งเป็นผู้นำทั่วโลกในด้านการศึกษาแบบประเมินเวชภัณฑ์ เปิดเผยถึงการซื้อบริษัทยีน โลจิก แลบส์(Gene Logic Labs: GLL)ซึ่งมีฐานการดำเนินการในเมืองไกเทอร์เบิร์ก มลรัฐเมอร์รี่แลนด์
บาร์ตี แอร์เทล
โซล: ไวเดอร์แทน โค จำกัด(WiderThan Co., Ltd)ผู้ให้บริการชั้นนำทั่วโลกด้านโซลูชั่นความบันเทิงบนมือถือที่ครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการระบบไร้สาย และ เรียลเน็ทเวิร์กส อิงค์(RealNetworks
Inc)ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการรับเลือกจากบาร์ตี แอร์เทล(Bharti Airtel)ให้ปฏิบัติและจัดการ Airtel Live! ซึ่งเป็นพอร์ทัลด้านแอพพลิเคชั่นไร้สายของบาร์ตี
http://www.widerthan.com
http://www.bhartiairtel.in
http://www.airtel.in
คูปเปอร์-สแตนดาร์ด ออโตโมทิฟ
โนวี, มิชิแกน: บริษัทคูปปเปอร์-สแตนดาร์ด ออโตโมทิฟ อิงค์(Cooper-Standard Automotive Inc)เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมานี้ว่า บริษัทำได้บรรลุในการทำธุรกิจร่วมทุนร่วมกับบริษัทหูเป่ย จิงต้า พรีซิชั่น สตีล ทูบ อินดัสทรี่ โค จำกัด(Hubei Jingda Precision Steel Tube Industry Co., Ltd)ซึ่งเป็นผู้ผลิตหลอดที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน
http://www.cooperstandard.com
ไฮบริด บุ๊ค
แคมบริดจ์, แมสซาชูเซตส์: ในหนังสือเล่มใหม่ที่มีชื่อว่า เก็ตติ้ง เดอะ ไรท์ ติงส์ ดัน ปัสคาล เดนนิสจะชี้แนะแนวทางในเชิงปฏิบัติของการใช้เชิงกลยุทธ์ด้วยการตอบคำถามที่ยากจำนวน 2 ข้อ ซึ่งจะสามารถทำให้การเปลี่ยนแปลงของบริษัทยุติลง
http://www.lean.org/WhoWeAre/LEINews.cfm .
www.lean.org./
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/20060310/NEF009LOGO
http://photoarchive.ap.org
http://lean.org
http://www.lean.org/WhoWeAre/LEINews.cfm
การลงทุนของดาร์บี้
ฮ่องกง: บริษัทดาร์บี้ โอเวอร์ซีส์ อินเวสเมนท์ส จำกัด(Darby Overseas Investments, Ltd) ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์เอกชนในเครือของบริษัทแฟรงคลิน เทมเพิลตัน อินเวสเมนท์ส(Franklin Templeton Investments)และผู้ให้บริการชั้นนำด้านบริษัทหลักทรัพย์เอกชนในตลาดเกิดใหม่ เปิดเผยว่า กองทุน Darby Asia Mezzanine Fund II ได้ทุ่มเม็ดเงินลงทุนในบริษัทเอยูพียู กรุ๊ป โฮลดิ้ง คอมพานี จำกัด(AUPU Group Holding Company Limited)
แอททิคัส แคปิตอล
นิวยอร์ก: บริษัทแอททิคัส แคปิตอล แอลพี (Atticus Capital LP)ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของยูโรเน็กซ์ เปิดเผยว่า บริษัทตั้งใจที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่กับการควบกิจการที่ใกล้เข้ามาของยูโรเน็กซ์กับเอ็นวายเอสอี กรุ๊ป(NYSE Group)
การได้รับของแอลซีที
เมลเบิร์น: ลิฟวิง เซลล์ เทคโนโลยีส์ จำกัด (Living Cell Technologies Ltd)เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการอนุญาตจากรัฐบาลนิวซีแลนด์ให้ผลิตผลผลิตภัณฑ์ด้านเซลล์สัตว์แบบใหม่สำหรับมนุษย์ภายใต้มาตรฐานที่ถูกสุขลักษณะที่ดีในการผลิตอาหาร (Good Manufacturing Practice: GMP)
ออเทอริท ซอฟต์แวร์
โอ๊คแลนด์: ออเทอริท ซอฟต์แวร์ คอร์ปอเรชั่น(AuthorIT Software Corporation: ASC)ผู้นำทั่วโลกในด้านซอฟต์แวร์สำหรับการประพันธ์ การจัดการเนื้อหา การตีพิมพ์และการจัดหาตำแหน่ง ประกาศถึงการแต่งตั้งนายสตีฟ เดวิดดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ