สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 31, 2006 17:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--31 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไฟล์เม็กเกอร์ โพร
ปักกิ่ง: ไฟล์เม็กเกอร์ โพร (FileMaker Pro) ซึ่งเป็นเป็นแอพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์ที่ง่ายต่อการใช้ที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกให้กับทั้งผู้ใช้คอมพิวเตอร์แบบวินโดว์และมาซินโทสเป็นเวลากว่า 20 ปี ขณะนี้วางจำหน่ายในรูปแบบภาษาจีนตัวย่อ ตามที่ทางบริษัทไฟล์เม็กเกอร์ อิงค์ (FileMaker, Inc) ได้ประกาศให้ทราบไว้
>
ซอฟต์แวร์ฐานข้อมูล
ไทเป: ไฟล์เม็กเกอร์ โพร (FileMaker Pro) ซึ่งเป็นเป็นแอพลิเคชั่นซอฟต์แวร์ฐานข้อมูลเชิงสัมพันธ์ที่ง่ายต่อการใช้ที่สุดและได้รับความนิยมมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกให้กับทั้งผู้ใช้คอมพิวเตอร์แบบวินโดว์และมาซินโทสเป็นเวลากว่า 20 ปี ขณะนี้วางจำหน่ายในรูปแบบภาษจีนตัวเต็ม ตามที่ทางบริษัทไฟล์เม็กเกอร์ อิงค์ (FileMaker, Inc) ได้ประกาศให้ทราบไว้
>
ประธานคณะกรรมการ
ไอทัสคา, อิลินอย: อาร์เทอร์ เจ กัลลาเกอร์ แอนด์ โค (Arthur J. Gallagher & Co.) รายงานว่า นายโรเบิร์ต อี (บ็อบ) กัลลาเกอร์ ประธานคณะกรรมการ ได้เสียชีวิตลงแล้วภายหลังจากที่ป่วยอย่างกะทันหัน
>
การส่งเสริมการออกใบอนุญาต
ซานตา คารา,แคลิฟอร์เนีย: อินเทลลิคอร์ป (IntelliCorp) บริษัทให้บริการทั่วโลกด้านซอฟท์แวร์สำหรับการจัดการวงจรชีวิตแอพพลิเคชั่นส์เอสเอพี ประกาศถึงการเสนอในเวลาที่จำกัด ซึ่งจะให้วิธีการที่ปราศจากความเสี่ยงในทุกขนาดให้กับลูกค้าเพื่อประยุกต์ใช้ระบบการรองรับ SAP ที่กินเวลาขนส่งตามเวลาที่กำหนดให้เป็นไปตามปกติ
>
การประชุมของเอาจีไอ
โตเกียว: ไดซาคุ อิเกะดะ ประธานองค์กรโซคาสากล หรือเอสจีไอ (Soka Gakkai Intrnational: SGI) ได้พบปะกับปลัดกระทรวงทั่วไปและผู้แทนระดับสูงสำหรับเรื่องประเทศด้อยพัฒนาที่สุด ประเทศกำลังพัฒนาที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลและประเทศกำลังพัฒนาที่เป็นเกาะขนาดเล็ก นายแอนวารูล เค โชวเดอร์รีกล่าว
>
การบริการแบบใหม่
สิงคโปร์: บริษัทสิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด หรือสิงเทล (Singapore Telecommunications Limited: SingTel) เปิดเผยถึงการเปิดตัวการบริการระบบอีเธอร์เน็ทระหว่างประเทศแบบใหม่ให้กับบรรดาลูกค้นิติบุคคลทั่วโลก
>
ศูนย์ข้อมูล
ซาน รามอน, แคลิฟอร์เนีย: บริษัทเชฟรอน คอร์ปอเรชั่น (Chevron Corporation) เปิดเผยว่า บริษัทกำลังจะเปิดศูนย์กลางเทคโนโลยีด้านพลังงานในเมืองอาเบอร์ดีน ประเทศสก๊อตแลนด์และเมืองเพิร์ธในประเทศออสเตรเลีย
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ