สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 2, 2006 17:59 —Asianet Press Release

2 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
สัญญาการเอาซอสซิ่ง
เอล เซกุนโด, แคลิฟอร์เนีย: คอมพิวเตอร์ ไซแอนเซส คอร์ปอเรชั่น (Computer Sciences Corporation) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ขยายระยะเวลาสัญญาการเอาซอสซิ่งทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศร่วมกับบริษัทยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ปอเรชั่น (United Technologies Corporation) เพื่อรวมการปฏิบัติการยูทีซี UTC ในสาธารณรัฐประชาชนจีน


พันธมิตรเชิงฟอรั่ม
มอสโก: อินโนเซนทีฟ อิงค์ (InnoCentive Inc) ซึ่งเป็นสภาที่ปรึกษาเกี่ยวกับความท้าทายด้านการวิจัยและพัฒนาแบบออนไลน์ เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับสถาบันปัญหาฟิสิกส์เคมี (Institute of Problems of Chemical Physics) ซึ่งเป็นสมาชิกของสถาบันวิทยาศาสตร์อันทรงเกียรติของรัสเซีย

การเปลี่ยนชื่อ
ซิดนีย์: รีครูทแม็กซ์ (Recruitmax) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและการบริการเพื่อการสร้างกำลังงานที่ยิ่งใหญ่ เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อบริษัทจากบริษัทรีครูทแม็กซ์ วอฟต์แวร์ อิงค์ (Recruitmax Software, Inc) เป็นบริษัทเวิร์ฟ เทคโนโลยี อิงค์ (Vurv Technology, Inc.) โดยจะมีผลบังคับใช้ในวันพุธนี้

ลอตเตอรี่มือถือ
วิลมิงตัน: บริษัทโซนโฟร์เพลย์ อิงค์ (Zone4Play, Inc) ผู้พัฒนาชั้นนำด้านซอฟต์แวร์อินเตอร์แอคทีฟและเทคโนโลยีให้กับอุตสาหกรรมการพนันและเกม และบริษัททู เวย์ ทีวี ออสเตรเลีย จำกัด (Two Way TV Australia Limited) ซึ่งเป็นผู้ได้รับอนุญาตที่ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียวด้านเทคโนโลยีของโซนโฟร์เพลย์สำหรับภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้ร่วมกันประกาศถึงการเปิดตัวการบริการลอตเตอรี่มือถือ

บริษัทในเครือของเฮชเค
ลิเวอร์มอร์: อัลลอพติก อิงค์ (Alloptic, Inc) ผู้บุกเบิกในด้านการพัฒนาและใช้เครือข่าย Gigabit Ethernet Passive Optical Networks ซึ่งเป็นครือข่ายด้านการสื่อสารที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุด เปิดเผยว่า พวกเขากำลังจะสร้างบริษัทในเครืออัลลอพติก จำกัด (Alloptic Ltd) ซึ่งมีฐานการดำเนินการในฮ่องกงเพื่อเน้นอุปสงค์สำหรับโซลูชั่นเครือข่ายการเข้าถึง GEPON ที่กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายในภูมิภาค

(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ