สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday May 15, 2006 18:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--15 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แนวความคิดการเช่า
ปักกิ่ง: บริษัทคาเทอร์พิลลาร์ (Caterpillar Inc) จะแนะนำแนวคิดร้านเช่าให้กับบรรดาลูกค้าในจีนระหว่างงานมหกรรมแสดงสินค้าคอนเอ็กซ์โป เอเชีย ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่ง
>
คาเทอร์พิลลาร์
ปักกิ่ง: บริษัทคาเทอร์พิลลาร์ (Caterpillar Inc) จะเปิดโอกาสให้บรรดาลูกค้าได้มีโอกาสเข้าร่วมงานคอนเอ็กซ์โป เอเชียเพื่อรับชมว่าผลิตภัณฑ์ของคาเทอร์พิลลาร์จะยังคงมีบทบาทสำคัญต่อความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศจีนและทั่วเอเชียอย่างไร
>
เดิมพันของเซนทริเบ็ต
ซิดนีย์: Centrebet ได้เปิดรับพนันว่า แดนยอน โลดเดอร์ จะคว้าเหรียญทองจากรายการแดนซิ่ง วิธ เดอะ สตาร์ส หรือไม่
>
เทคโนโลยีประสาทวิทยา
วอลแทม: บรรดานักวิจัยจากมหาวิทยาลัยและห้องปฏิบัติการด้านประสาทวิทยาชั้นนำของออสเตรเลียกำลังจะใช้ระบบการคำนวณที่สุดยอดแบบใหม่เพื่อช่วยคลายความลี้ลับของสมองเพื่อต่อสู้กับโรค
>
>
เทล โดเมน
ลอนดอน: ICANN (Internet Corporation for Assigned Names
and Numbers) มีมติเป็นเอกฉันท์ในการสร้าง .Tel Top Level Domain (TLD) แบบใหม่ และได้เซ็นสัญญากับบริษัทเทลนิก ลิมิเต็ด
>
แคลยอน ไฟแนนเชียล
ชิคาโก: แคลยอน ไฟแนนเชียล (Calyon Financial) ประกาศแต่งตั้งนายสตีฟ โอเออร์แบช อดีตประธานบริษัทซันการ์ด ฟิวเจอร์ ซิสเต็มส์ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าโครงการทั่วโลก
>
>
การค้าขายโฟเร็กซ์
ชิคาโก: แคลยอน ไฟแนนเชียล (Calyon Financial) เปิดตัว Calyon Financial FX Edge ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศออนไลน์แบบใหม่
>
>
คอนทิเนนทัล เอจี
ฮันโนเวอร์: สโลวาเกียและเม็กซิโกเป็นแชมเปี้ยนโลก ทีมงานชายจากบริษัทคอนทิเนนทัล เอจีในเมืองพูโชฟได้ตำแหน่งชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอลรายการ ContiTeamCup ของบริษัท
>
ไชน่า เอ็นพีแอล
ลอนดอน: รายงานหนี้สินที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (เอ็นพีแอล) ที่ออกเมื่อวันที่ 3 พ.ค.2549 รายงานว่า เอ็นพีแอลของจีนมีมูลค่าประมาณ 9.11 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ
>
การจัดสรรการเงินใหม่ของทรานส์เทล
คาลี: ทรานส์เทล เทนเดอร์โค จำกัด (Transtel Tenderco, Ltd) เปิดเผยถึงใบเสร็จของอนุมัติที่จำเป็นในการเรียกร้องให้มีการอนุมติที่มีความเกี่ยวข้องกับบริษัทที่โด่ดเด่นทั้งหมดของทรานสเทล เอส เอ และความเห็นชอบของผู้ถือหุ้นในเรื่องการจัดสรรเงินใหม่ของทรานสเทล
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) จะไม่ออกพันธบัตรมาตรฐานที่ไม่สามารถถอดถอนได้ในเดือนนี้
>
การแต่งตั้งใหม่
แวนคูเวอร์: โดนัลด์ อาร์. ลินด์เซย์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเทค โคมินโค จำกัด (Teck Cominco Limited) ยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า นายปิเตอร์ คูคีลสกีจะเข้าร่วมงานกับเทค โคมินโค ในตำแหน่งรองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการโดยจะมีผลในวันที่ 15 ก.ค.2549
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ