สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday December 18, 2006 16:16 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--18 ธ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บูไซรัสประกาศควบกิจการ
เซาท์ มิลวอกี, วิสคอนซิน: บูไซรัส อินเตอร์เนชั่นเนล อิงค์ (Bucyrus International, Inc) ประกาศว่า บริษัทได้ลงนามข้อตกลงขั้นสุดท้ายที่จะซื้อกิจการดีบีที จีเอ็มบีเอช(DBT GmbH) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ RAG Coal International โดยดีบีทีมีสำนักงานอยู่ในเมืองลูเนน ประเทศเยอรมนี
http://www.Bucyrus.com/invest-conf.htm
www.bucyrus.com
ประกาศควบกิจการ
ซิดนีย์: ซัพพลาย เชน คอนซัลติ้ง(Supply Chain Consulting) ผู้ให้บริการและจัดหาโซลูชั่น SAP ชั้นแนวหน้าได้ประกาศซื้อกิจการของวิวโลซิตี้(Viewlocity) บริษัทผู้จัดหาซอฟท์แวร์ในรูปแบบซัพพลายเชนของโลก โดยไม่ได้เปิดเผยมูลค่าการซื้อขาย
www.supply-chain.com.au
www.viewlocity.com
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) กำลังจะออกพันธบัตรมาตรฐานระยะ 3 ปี โดยวันออกราคา (pricing date) คือวันที่ 15 ธันวาคม 2549 วันรับโอนกรรมสิทธิ์ (settlement date) คือวันที่ 19 ธันวาคม 2549 และวันครบกำหนดชำระเงิน (Maturity date) คือวันที่ 15 ธันวาคม 2552 โดยมีขนาดพันธบัตรคือ 3.0 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ
www.fanniemae.com
แฟนนี่ เมย์
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ เม(Fannie Mae)จะไถ่ถอนหุ้นหลักจากบริษัทหลักทรัพย์ MTN ซึ่งมีมูลค่ารวม 375 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในวันที่ 27 ธ.ค.49 ที่ราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของจำนวนหลักบวกดอกเบี้ย นอกจากนี้ แฟนนี่ เมจะไถ่ถอนหุ้นจากบริษัทหลักทรัพย์ MTN จำนวน 150 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
ในวันที่ 26 ธ.ค. 2549 และ 20 ธ.ค. 2549
www.fanniemae.com
ตาวองท์ เทคโนโลยีส์
บังกาลอร์, อินเดีย และ ซานตา คลาร่า, แคลิฟอร์เนีย: ตาวองท์ เทคโนโลยีส์ (Tavant Technologie) ผู้จัดหาโซลูชั่นด้านไอทีโดยเฉพาะ
ได้ประกาศแต่งตั้งนายฮัสซัน ราชิด ผู้ทรงคุณวุฒิด้านอุตสาหกรรม ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายบริการการเงินและสัญญาจำนอง (Mortgage & Financial
Services) ซึ่งตั้งอยู่ในซานตาคลาร่า โดยนายราชิดจะเป็นผู้นำบริการการจำนองและการเงินของตาวองท์ เพื่อผลักดันส่วนแบ่งในตลาดและเพิ่มผลกำไรให้แก่บริษัท
www.tavant.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ