สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันอังคารที่ 31 มกราคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday January 31, 2006 17:33 —Asianet Press Release

31 ม.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เอ็นฟอร์ต้าขยายบริการ
อัมสเตอร์ดัมและมอสโคว์: เอ็นฟอร์ต้า บีวี (Enforta BV) ประกาศว่า บริษัทจะขยายบริการบรอดแบนด์ใน 12 เมืองของรัสเซียในช่วงกลางปี 2549 และอีก 14 เมืองในปี 2550
http://www.bvcp.ru
http://www.sumitomocorp.co.jp/english
http://www.enforta.com
เวอร์เทล่าแนะนำ
เดนเวอร์: เวอร์เทล่า (Virtela) บริษัทโซลูชั่นซึ่งมีเครือข่ายระดับโลกประกาศว่า บริการเครือข่ายเวอร์ชวล ไพรเวท เน็ทเวิร์ก (Virtual Private Network หรือ VPN) ที่ตั้งอยู่บน SSL เครือข่ายเวอร์ชวลเครือข่ายแรกของอุตสาหกรรม มีการเชื่อมต่ออย่างแน่นหนากับเครือข่าย MPLS ระดับโลก
http://www.virtela.net
นักช็อปชาวนิวซีแลนด์
โอ๊คแลนด์: ชาวนิวซีแลนด์มากกว่า 1.3 ล้านคน "มินิ ช็อป" หรือเดินทางไปร้านค้าด้วยความถี่ 3 ครั้งต่อสัปดาห์หรือมากกว่านั้น เพื่อจับจ่ายของเล็กๆน้อยๆ
http://www.ncr.com
ความปลอดภัยของข้อมูล
ซิดนี่ย์: เอสเอไอ โกลบอล (SAI Global) ได้รับการอนุมัติในการรับรององค์กรและฝึกสอนผู้เชี่ยวชาญ ในมาตรฐานนานาชาติฉบับใหม่สำหรับการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล
http://www.xlp.com/information-security-auditor-training-course
http://www.sai-global.com
การประชุมผู้ลงทุน
ซานโฮเซ่: บริษัทโคแม็ก อินคอร์ปอเรเต็ด (Komag, Incorporated) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการจัดหาสื่อแผ่นฟิล์มชนิดบางที่ใช้กับแผ่นดิสก์ เปิดเผยว่าทางบริษัทจะเข้าร่วมการประชุมผู้ลงทุนตามรายละเอียดดังนี้:
สถานที่: Thomas Weisel Partners Technology Conference
วันที่: วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2549
เวลา: 9.10น.PST (12.10น.EST)
ที่ตั้ง: ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย
http://www.komag.com,
http://www.newscom.com/cgi-bin/prnh/19990816/komglogo
http://www.photoarchive.ap.org
ศาสตรจารย์แคปแลน
บอสตัน: ก่อนที่ศาสตรจารย์แคปแลนจะเดินทางเยือนประเทศสิงคโปร์ในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ทางเราได้ขอความคิดเห็นของเขาที่มีต่อภูมิภาค รวมทั้งได้ซักถามเกี่ยวกับผลงานล่าสุดของเขา
www.globalleadersevents.com
ความล่าช้าของเบนิเทค
เมาน์เทน วิว: บริษัทเบนิเทค จำกัด (Benitec Ltd.) ผู้พัฒนาชั้นนำทางด้านการบำบัดรักษาด้วยการแทรกแซงอาร์เอ็นเอ (RNAi) ได้เปิดเผยว่า การทดลองทางคลินิกที่ทำร่วมกับสำนักงานอาหารและยา(FDA) เกี่ยวกับการรักษาเชื้อไวรัสเอดส์ จะล่าช้าออกไปอีก
http://www.benitec.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ