สนุกสุดเหวี่ยงกับโปรโมชั่นเอ็กซ์ตร้า เมจิคที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

ข่าวต่างประเทศ Monday March 20, 2006 09:49 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--20 มี.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์/เอเชียเน็ท
ราวกับฝันที่เป็นจริง
ด้วยข้อเสนอพิเศษราวกับฝันที่เป็นจริงสำหรับแขกผู้มาเยือนฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ผู้มาเยือนจากนานาประเทศสามารถเลือกโปรโมชั่นเอ็กซ์ตร้า เมจิคของตนเองได้
"ขณะที่เราก้าวผ่านฤดูใบไม้ผลิครั้งแรก และก้าวเข้าสู่ฤดูร้อนที่เพิ่งเริ่มต้นที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์นั้น เราอยากมอบสิ่งที่น่าตื่นเต้น อัศจรรย์ และเร้าใจให้กับแขกผู้มาเยือน เพื่อให้แขกของเราได้ร่วมเฉลิมฉลองปีแรกแห่งการดำเนินงานของเรา" นายรอย แทน ฮาร์ดี้ รองประธานฝ่ายการตลาดของฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์กล่าว "นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ที่เคยมีประสบการณ์ที่อัศจรรย์ที่จะกลับมาเยือนฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์อีกครั้ง และสำหรับผู้ที่รอคอยเวลาอันเหมาะสมที่จะเดินทางมาเยือนครั้งแรก"
นายแพน เจ้าหน้าที่จากสำนักงานท่องเที่ยวนอกสถานที่ของ GZL กล่าวว่า "โปรโมชั่น 'เอ็กซ์ตร้า เมจิค' อันน่าตื่นเต้นที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์กำลังนำเสนอโดยเฉพาะเจาะจงนี้ จะสามารถดึงดูดลูกค้าได้แน่นอน น่ายินดีอย่างยิ่งที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์กำลังปรับปรุงโปรโมชั่นดังกล่าวบนพื้นฐานของความต้องการและรูปแบบการเดินทางจากตลาดที่แตกต่าง นี่เป็นโอกาสที่ดีสำหรับเราที่จะสนับสนุนฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ต่อไป"
เลือกเอ็กซ์ตร้า เมจิค ด้วยตัวคุณเอง
นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสามารถเลือกเอ็กซ์ตร้า เมจิคได้ด้วยตัวคุณเอง เมื่อคุณจองบัตรเข้าชมฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ผ่านตัวแทนท่องเที่ยว เอ็กซ์ตร้า เมจิคที่คุณเลือกได้ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพบนเครื่องเล่น สเปซ เมาเท่น หรือการผจญภัยกับวินนี่ เดอะ พูห์ เลือกซื้ออาหารเมน คอร์สแล้วรับจานที่สองฟรี หรือของที่ระลึกจากดิสนีย์ เราเสนอเอ็กซ์ตร้า เมจิคให้คุณระหว่างวันที่ 20 - 30 กันยายน 2549 สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ขณะนี้นับเป็นเวลาที่ดีที่สุดกว่าที่เคยมีมากับประสบการณ์มหัศจรรย์ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ ทั้งการแสดงบรอดเวย์ 2 ชุด มนต์เสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของดิสนีย์ และความบันเทิง พลุย่ามค่ำคืนที่ตระการตา และโรงแรมหรูหรา2 แห่ง เรามีทุกสิ่งสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปชมได้ที่ hongkongdisneyland.com หรือติดต่อตัวแทนท่องเที่ยวในท้องถิ่น
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เปิดดำเนินการเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2549 ตั้งอยู่บนเกาะลันเตาโดยหันหน้าออกอ่าวเพนนี ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ต เต็มไปด้วยความบันเทิงของครอบครัวใหม่เอี่ยมระดับโลก และศูนย์กลางการพักผ่อนหย่อนใจที่ประกอบไปด้วยการแสดงของสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ โรงแรมฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ (ห้องพัก 400 ห้อง) โรงแรมดิสนีย์ ฮอลลีวู้ด (ห้องพัก 600 ห้อง) และทะเลสาบอินสไปเรชั่น ทะเลสาบสาธารณะให้เช่าเรือขนาด 3.5 เฮคเตอร์ ดิสนีย์มีจินตนาการและความสร้างสรรค์เฉพาะตัวรอคอยผู้มาเยือนทุกเพศทุกวัย ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์เป็นบ้านของ
มิคกี้ เมาส์ สโนว์ ไวท์ มู่หลาน และตัวการ์ตูนอื่นๆที่เป็นที่รักไปทั่วโลก
ผู้ร่วมทุนของบริษัทวอลท์ ดิสนีย์ และฝ่ายบริหารของฮ่องกงเอสเออาร์, ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ว่าจ้างพนักงานถึง 5,000 ชีวิต โดยฝ่ายบริหารจากฮ่องกงเอสเออาร์ได้ประเมินโครงการในระยะแรกว่าจะสามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ถึง 148 พันล้านดอลลาร์ฮ่องกง (19 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) แก่ฮ่องกงในช่วงระยะเวลา 40 ปี ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้ประกาศในปี 2542 และการก่อสร้างได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2546
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
เกลนดี้ ชู
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อ
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
โทร: +852-3550-2354
อีเมล์: glendy.chu@disney.com
เอสเตอร์ วอง
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
โทร: +852-3550-2335
อีเมล์: esther.wong@disney.com
ที่มา: ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ