สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 5 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday July 5, 2006 17:47 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--5 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การเปิดโรงงานของอัลแคน
อดิลีด: อัลแคน (Alcan Inc) ประกาศการเปิดโรงงานผลิตฝาปิดเหล้าไวน์อะลูมิเนียมแบบเกลียว STELVIN มูลค่า 20 ล้านดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือ ประมาณ 14.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในเมืองอดิเลด ประเทศออสเตรเลีย โดยโรงงานแห่งใหม่นี้ ซึ่งจะจ้างคนงานจำนวน 60 คน จะผลิตฝาระดับไฮ-เอนด์ให้กับตลาดเหล้าไวน์ของออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็ว
>>
การประกาศควบกิจการ
ฮ่องกง: ฮิลล์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด (Hill & Associates Limited) บริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจและการจัดการความเสี่ยงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัทควัม จำกัด (Quam Limited: SEHK:0952) ซึ่งเป็นกลุ่มบริการการเงินครบวงจรที่จดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ว่าด้วยการควบกิจการในฝ่ายปฏิบัติการการตรวจสอบแรกเข้าทำงานโดยเฉพาะและจัดตั้งหน่วยธุรกิจด้านการตรวจสอบแรกเข้าทำงานชั้นนำในระดับเอเชีย
>
>
>
>>
บัตรรักษาสุขภาพ
อัมสเตอร์ดัม และอัลเกียร์ส: จีมาลโท (Gemalto) ผู้นำระดับโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยระบบดิจิตอล ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกจากองค์กรด้านการประกันสุขภาพแห่งชาติของอัลจีเรีย (Caisse Nationale de la Securite Sociale des Travailleurs Salaries: CNAS) ให้เป็นผู้ให้บริการแต่เพียงผู้เดียวสำหรับการให้บริการไมโครโพรเซสเซอร์การ์ดด้านการดูแลรักษาสุขภาพครั้งแรกในประเทศอัลจีเรีย
>
ผู้ซื้อรถยนต์ชาวมาเลเซีย
กัวลาลัมเปอร์: เร้ด บุ๊ค (Red Book) ซึ่งเป็นกลุ่มบุคคลที่ให้บริการข้อมูลรถและราคาสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ การเงิน และการประกันภัย ได้ร่วมกับเว็บไซต์ www.autoworld.com.my < http://www.autoworld.com.my > ซึ่งเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าถึงได้มากที่สุดของมาเลเซีย เพื่อให้บริการใหม่และสร้างสรรค์แก่ประชาชนในประเทศมาเลเซียที่กำลังมองหารถมือสอง (หรือซื้อขายรถที่มีอยู่)
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ