สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพุธที่ 21 มิถุนายน 2549

ข่าวต่างประเทศ Wednesday June 21, 2006 18:00 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--21 มิ.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ไอซีทีวีขอแนะนำ
สิงคโปร์: ไอซีทีวี (ICTV) ผู้สร้างโซลูชั่นแบบ COD ขั้นสูงที่กลมกลืนกันได้อย่างไร้ร้อยต่อระหว่างทางเลือกและการควบคุมวิดีโอระบบบรอดแบนด์ร่วมกับโทรทัศน์ที่มีคุณภาพและตอบสนองเป็นอย่างดี กำลังจะแนะนำแพลตฟอร์ม ActiveVideo ที่รวมคุณสมบัติที่ดีที่สุดของโทรทัศน์และเว็บไซต์ในช่วงการประชุมและนิทรรศการประจำปีครั้งที่ 11 ของบรอกแคสท์ เอเชีย ในระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน ที่สิงคโปร์
>
การลงนามของซิงเทล
สิงคโปร์: บริษัทคอนซิเลียนท์ (Consilient) ประกาศว่า บริษัทสิงคโปร์ เทเลคอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (Singapore Telecommunications Limited: SingTel) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำทางด้านการสื่อสารของเอเชีย ได้เลือกโซลูชั่นพุช อีเมล์ของคอนซิเลียนท์เพื่อนำมาซึ่งผู้สมัครระบบพุช อีเมล์ บนโทรศัพท์มือถือจำนวนมากกว่า 1.2 ล้านราย
>
>
>
>
ผู้ลี้ภัยเด็ก
ลอนดอน: สำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UN Refugee Agency) ได้เริ่มเปิดตัวโครงการใหม่ระดับโลกร่วมกับพันธมิตรบริษัท
>
>
>
แพนแอมแซทและ
สิงคโปร์: แพนแอมแซท (PanAmSat) เปิดเผยว่า บริษัททีวีบีไอ คอมพานี ลิมิเต็ด ออฟ ฮ่องกง (TVBI Company Limited of Hong Kong) ได้ลงนามในข้อตกลงสำหรับการปฏิบัติการดาวเทียม PAS-8 Pacific Ocean Region เพื่อช่วยเหลือการดำเนินการโครงการทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก สหรัฐฯ และยุโรป
>
นายกญี่ปุ่น
โตเกียว: รัฐบาลญี่ปุ่นได้ตัดสินใจในวันนี้ว่า รัฐบาลจะประจำการกองกำลังป้องกันตนเองทางบกของญี่ปุ่น (GSDF)ใหม่ ซึ่งตามได้เข้าร่วมในกิจกรรมด้านมนุษยธรรมและการฟื้นฟูในเมืองซามาวาห์ ประเทศอิรัก ตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปี 2546 ตามกฎหมายมาตราพิเศษว่าด้วยการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยชนและการฟื้นฟูอิรัก โดยตัดสินว่า วัตถุประสงค์ของกิจกรรมของ GSDF ขณะนี้เป็นที่น่าพอใจ
>
อัลแทร์ เอ็นจินเนียริ่ง
แอนโทนี่, ฝรั่งเศส: อัลแทร์ เอ็นจินเนียริ่ง อิงค์ (Altair Engineering, Inc) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีและการบริการที่จะทำให้นวัตกรรมและการตัดสินใจให้กับลูกค้า ประกาศว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงว่าด้วยการซื้อกลุ่มบริษัทมีคาล็อก กรุ๊ป (Mecalog Group) และ RADIOSS ซึ่งเป็นตระกูลผลิตภัณฑ์ของเทคโนโลยีซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ช่วยงานวิศวกรรม (computer-aided engineering: CAE)
>
>
>
เพอรอท ซิสเต็มส์
เชนไน, อินเดีย และพลาโน, เท็กซัส: เพอรอท ซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (Perot Systems Corporation) ประกาศให้ทราบในช่วงการประชุมที่เมืองเชนไน ประเทศอินเดียถึงแผนการีท่จะขยายทรัพยากรและโรงงานในอินเดียเป็นเมืองที่ 4 ในเมือง โคอิมบาเทอร์ ด้วยการเปิดศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศแห่งใหม่ในช่วงปลายฤดูร้อน
>
>
>
การขยายตัวไมเครล
ซานโฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc.) ผู้นำในวงการอุตสาหกรรมด้านระบบสื่อสารแบบไฮ แบนด์วิทและอนาล็อก และโซลูชั่นอีเทอร์เน็ท ไอซี แนะนำเครื่องควบคุมแบบในแนวเส้นตรงกระแสไฟฟ้าสถิตต่ำแบบคู่แบบใหม่ในตระกูลใหม่
>
อีเกิล อินเวสเมนท์
บอสตัน และฟิลาเดลเฟีย: อีเกิล อินเวสเมนท์ ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Eagle Investment Systems LLC) และแพทนี่ คอมพิวเตอร์ ซิสเต็มส์ จำกัด (Patni Computer Systems, Ltd) ประกาศให้ทราบว่า ทั้ง 2 บริษัทได้บรรลุข้อตกลงพันธมิตรเชิงกลยุทธ์แล้ว
>
>
>
บอสตัน ไซแอนทิฟิก
ปารีส: บอสตัน ไซแอนทิฟิก คอร์ปอเรชั่น (Boston scientific corporation) ยินดีต้อนรับกับผลลัพธ์ของการศึกษาใหม่ ซึ่งนำโดยด็อกเตอร์ มาร์ค โบเซียร์ส แห่งเบลเยี่ยม โดยสาธิตให้เห็นว่า การออกแบบเซลล์แบบปิดด้วยขดลวด Carotid WALLSTENT Monorail ของบอสตัน ไซแอนทิฟิกจะดช่วยให้ได้ผลลัพธ์ทางการอแพทย์ที่ดีกว่าเมื่อเปรียบเทียบขดลวดเส้นเลือดฝอยแบบเปิด
>
>
คอร์แดนซ์และ
สเตอร์ลิ่ง, เวอร์จิเนีย: คอร์แดนซ์ (Cordance) ผู้บริหารบริษัทสำหรับเนมสเปชทั่วโลก i-names และนิวสตาร์ อิงค์ (NeuStar, Inc.) ผู้ให้บริการชั้นนำด้านการบริการด้านการสื่อสารที่จำเป็นให้กับอุตสาหกรรมการสื่อสารและอินเตอร์เน็ททั่วโลก ประกาศให้ทราบว่า การบริการลงทะเบียนทั่วโลกจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเวลา 7.00 น. ตามเวลา EDT (23:00 GMT)
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
>
ฮิวจ์สขอประกาศ
เจอร์มันทาวน์, แมรี่แลนด์: ฮิวจ์ส เน็ทเวิร์ก ซิสเต็มส์ แอลแอลซี (Hughes Network Systems, LLC) ผู้จัดหาและให้บริการโซลูชั่นเครือข่ายดาวเทียบแบบบรอดแบนด์ ประกาศเปิดตัวแนะนำแพลตฟอร์มดาวเทียมบรอดแบนด์แบบใหม่ HX System ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่คุ้มทุนสำหรับเครือข่ายขนาดเล็กกว่า ซึ่งจะจัดหาการบริการที่มีคุณภาพสูงและจะช่วยรองรับการจัดตั้งมาตรฐานอุตสาหกรรม DVB-S2 ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วย Adaptive Coding และ Modulation
>
แฟนนี่ เม
วอชิงตัน ดี.ซี.: แฟนนี่ เม (Fannie Mae) ประกาศว่า จะตั้งราคาพันธบัตร REMIC Trust 2006-B1 คลาส เอบี CUSIP 31395NPD3 มูลค่า 2.0 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งเป็น Guaranteed Maturity Class (GMC) อัตราดอกเบี้ยตายตัว 6.000% โดยมีวันครบกำหนดชำระวันสุดท้ายคือ 25 มิ.ย.ปี 2559
>

>
อัลแคน อิงค์
เรคจาวิค: อัลแคน อิงค์ (Alcan Inc) ประกาศว่า โรงหล่ออะลูมิเนียม ISAL กำลังจะดำเนินงานในการที่จะฟื้นฟูกระบวนการผลิต1 ในโรงงาน 3 แห่ง ภายหลังจากที่เกิดเหตุขัดข้องด้านพลังงานเนื่องจากหม้อแปลงไฟฟ้าล้มเหลว
>
บริษัทด้านกฎหมาย
ลอส แองเจลลิซ: คัสตอม เฮาส์ (Custom House) ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับทอมสัน อิลิท ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกกฎหมายสำหรับการโฆษณา การเก็บบันทึก และการจัดการและบริหารด้านการเงิน ซึ่งให้กับบริษัทด้านการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่ไม่ใช่ธนาคารที่มีสถานภาพเป็นผู้ขายร่วมกับบริษัทด้านกฎหมายทั่วโลก
>
>
ญี่ปุ่น-บราซิล
เซา เปาโล: ธงเขียวและเหลืองจำนวนนับหลายร้อยกำลังแขวนตามโคมไฟสีแดงสไตล์ตะวันออกในเขตลิเบอร์ดาเดของเมืองเซา เปาโล ซึ่งเป็นศูนย์กลางของชุมชนชาวญี่ปุ่นในประเทศ
การเล่นของอังกฤษ
โคลอญ: ทัพนักเตะอังกฤษเสมอทัพนักเตะสวีเดน 2 ประตู ต่อ 0 ในวันนี้ เข้าสู่รอบ 2 ในศึกเวิลด์ คัพ ดวนแข้งกับทัพนักเตะเอกวาดอร์ ในขณะที่ทัพนักเตะสวีเดนจะไปเผชิญหน้ากับทัพนักเตะเจ้าภาพเยอรมนี
ชัยชนะของปารากวัย
ไคเซอร์สโลเทิร์น: ทัพนักเตะปารากวัยได้ทำให้ความหวังที่ลิบลี่ของทัพนักเตะตรินิแดดและโตเบโก ซึ่งออกโรงครั้งแรกในศึกเวิลด์ คัพต้องสิ้นสุดในการที่จะเข้ารอบสุดท้าย 16 ทีม ด้วยการทำประตูชนะ 2 ต่อ 0
อัลตราโซนิกซ์ เมดิคัล
เบอร์นาบี, บริติช โคลัมเบีย: บริษัทอัลตราโซนิกซ์ เมดิคัล คอร์ปอเรชั่น (Ultrasonix Medical Corporation) ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้อุทิศตัวเพื่อการจัดหา "สมาร์ทอัลตราซาวนด์เพื่อการดูแลผู้ป่วยให้ดีขึ้น (Smart Ultrasound for better patient care)" ได้ประกาศแต่งตั้งผู้บริหาร 3 คน ซึ่งเป็นการเพิ่มจำนวนผู้เชี่ยวชาญระดับไฮ-โพรไฟล์ในบัญชีรายชื่อบุคลากรระดับตัวเร่งในวงการอุตสาหกรรมของบริษัท
>
นาโน เคมิคอล
ซีฟอร์ด, เดลาแวร์: บริษัทนาโน เคมิคอล ซิสเต็มส์ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (Nano Chemical Systems Holdings Inc) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาร่วมกับบริษัทเบนช์มาร์ก ไชน่า จำกัด (Benchmark China Limited) เพื่อให้บริการด้านการแนะนำสายผลิตภัณฑ์ให้กับตลาดจีน
การขยายตัวของเวอร์ริไซน์
สิงคโปร์: บริษัทเวอร์ริไซน์ อิงค์ (VeriSign, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการบริการโครงสร้างพื้นฐานที่ชาญฉลาดสำหรับเครือข่ายอินเตอร์เน็ทและการโทรคมนาคม เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายเครือข่ายด้านการสื่อสารในเอเชียเพื่อให้สอดคล้องกับอุปสงค์ของลูกค้าสำหรับการบริการเครือข่ายร่วมระหว่างประเทศที่ผ่านการปรับปรุงให้ดีขึ้น
>
เวอร์ริไซน์ลงนาม
สิงคโปร์: บริษัทเวอร์ริไซน์ อิงค์ (VeriSign, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการบริการโครงสร้างพื้นฐานที่ชาญฉลาดสำหรับเครือข่ายอินเตอร์เน็ทและการโทรคมนาคม ประกาศให้ทราบว่า บริษัทเอสเค เทเลคอม (SK Telecom) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอสเค และเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารแบบไร้สายอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ ได้ลงนาม ในสัญญาระยะเวลาหลายปี ฉบับหนึ่งว่าด้วยการใช้การบริการเครือข่ายภายในภูมิภาคของเวอร์ริไซน์
>
ไซเบอร์เบอร์ทรัสท์ เอ็มเอสเอส
ซิดนีย์: ไซเบอร์เบอร์ทรัสท์ (Cybertrust) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลทั่วโลกและผู้นำในด้านการจัดการการบริการด้านการรักษาความปลอดภัย ประกาศถึง ขีดความสามารถที่ดีขึ้นที่จำหน่ายผ่านพอร์ทโฟลิโอที่เต็มรูปแบบของการเสนอของเอ็มเอสเอส
>
>
พรีวู คอร์ฟอเรชั่น
เวลลิงตัน: พรีวู คอร์ปอเรชั่นส์ (PREVU Corporations) บริษัทด้านการจัดอันดับวิดีโอเพื่อการท่องเที่ยว มีกำหนดวางจำหน่ายบนเว็บไซต์บีเซิร์ก (bezurk) ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องมือสืบค้นการท่องเที่ยวที่โดดเด่นที่สุดเว็บไซต์หนึ่งของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ