คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ปประกาศขยายกำลังการผลิตที่โรงงานในประเทศไทยอีก

ข่าวต่างประเทศ Friday August 11, 2006 08:36 —Asianet Press Release

มอนตาบาวร์, เยอรมนี--11 ส.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
บริษัทคล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ป (Klockner Pentaplast Group) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ขยายกำลังการผลิตครั้งใหม่เป็น 2 ระยะที่โรงงานผลิตในจังหวัดระยอง ประเทศไทย โดยการขยายกำลังการผลิตในระยะแรก คือ การเพิ่มกำลังการผลิตสำหรับฟิล์มหดตัว (shrink-label film) ชนิดครอบคลุมมุมขวางแต่ละมุม ส่วนการขยายการดำเนินการในระยะที่ 2 คือ การเพิ่มกำลังการผลิตโพลีเอสเตอร์เพื่อรองรับตลาดบรรจุอาหารและผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิค รวมทั้งฟิล์มหดตัว บริษัท คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ เป็นบริษัทแห่งเดียวที่นำเสนอเทคโนโลยีการยืดขยายที่ทันสมัยในเอเชีย นอกจากนี้ คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ยังเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวในภูมิภาคที่นำเสนอทั้งโพลีเอสเตอร์ และฟิล์มแบบควบคุมการเกิดไฟฟ้าสถิตที่ทำจากไวนิล สำหรับบรรจุผลิตภัณฑ์อิเล็คทรอนิค
การขยายกำลังการผลิตฟิล์มหดตัว
บริษัทคล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ป ประกาศขยายกำลังการผลิตฟิล์มหดตัวชนิดครอบคลุมมุมขวางแต่ละมุมที่โรงงานในจังหวัดระยอง ประเทศไทย การขยายสายการผลิตครั้งนี้จะทำให้สามารถผลิตฟิล์มหดตัวที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับการห่อหุ้มและบรรจุแบบแคปซูล (ไวน์ แคป) ไลน์การผลิตดังกล่าวได้ถูกวางเป้าหมายไว้ว่าจะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงต้นปี 2550 และจะเพิ่มกำลังการผลิตฟิล์มหดตัวอีก 5,000 ตันให้กับสายการผลิตทั่วโลกที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบันของบริษัท
มูลค่าการลงทุน 5 ล้านยูโร (6.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) เป็นส่วนที่เพิ่มเข้าไปในโครงการที่ได้มีการประกาศก่อนหน้านี้ ซึ่งมีการระบุถึงการขยายกำลังการผลิตในพื้นที่เดิม เคพี คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ป นำเสนอขอบข่ายที่สมบูรณ์ของฟิมล์หดตัวชนิดครอบคลุมมุมขวางแต่ละมุม ที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อการห่อหุ้มเต็มพื้นที่ของแผ่นป้าย ส่งเสริมการบรรจุแบบแพ็ค/การบรรจุแบบหลากหลายวิธี การปิดตัวสินค้าอย่างมิดชิด การบรรจุแบบแคปซูล (ไวน์ แคป) การบรรจุแบบ roll-fed และการบรรจุแบบห่อหุ้มโดยรอบด้วยฟิล์มหดตัว บริษัทคล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ และฟิล์มหดตัว เจโนเทิร์ม (Genotherm) นำเสนอการควบคุมที่ได้มาตรฐานยอดเยี่ยม การบรรจุทรัพย์สินแบบ lay-flat การเกาะติดของหมึกพิมพ์ และความสามารถในการตัดต่อ ฟิล์มเหล่านี้ได้รับการพิมพ์ขึ้นอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อการติดฉลากที่มีรายละเอียดด้านการตกแต่งสูง ซึ่งใช้สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารและผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภค โดยมีความชัดเจนอย่างภาพกราฟฟิค 360 ดีกรี
"การขยายกำลังการผลิตครั้งนี้จะช่วยให้เรายังสามารถสนับสนุนและตอบรับความต้องการฟิล์มหดตัวคุณภาพสูงของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในเอเชีย การขยายกำลังการผลิตฟิล์มหดตัวของเราในเอเชียจะช่วยให้บริษัทกลุ่มคอนเวิร์ตเตอร์และแบรนด์ในประเทศต่างๆสามารถหาแหล่งสินค้าคุณภาพสูงอย่างเฉพาะเจาะจงได้ใน 3 ทวีป การเพิ่มกำลังการผลิตใหม่ครั้งนี้จะช่วยให้เราตอบสนองความต้องการในตลาดทั่วโลกในอนาคตได้ ควบคู่ไปกับการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงให้กับลูกค้าในเอเชีย ซึ่งการผลิตฟิล์มในระดับภูมิภาคมีความพร้อมที่จะป้อนสู่ตลาดแล้วในวันนี้ และยังคงยกระดับความสามารถด้านการผลิตผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในท้องถิ่น" นายโจอาคิม เครอูซเบอร์ก ประธานคล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ จีเอ็มบีเอช กล่าว
การขยายกำลังการผลิตโพลีเอสเตอร์
คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ป ประกาศขยายกำลังการผลิตฟิล์มโพลีเอสเตอร์ที่โรงงานจังหวัดระยอง ประเทศไทย บริษัทให้บริการบรรจุภัณฑ์อาหารและอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ในตลาดระดับไฮ เอนด์ รวมทั้งฟิล์มหด ซึ่งบริษัทตั้งเป้าว่า ฟิล์มพิเศษนี้จะวางจำหน่ายในตลาดในเดือนธันวาคม 2549 รวมทั้งเพิ่มกำลังการผลิตฟิล์มโพลีเอสเตอร์ 6,000 ตันที่ฐานการผลิตเดิมของบริษัทที่ระยอง เงินลงทุนมูลค่า 3.5 ล้านยูโร (4.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) เป็นการลงทุนพิ่มเติมจากการประกาศคราวก่อนถึงการขยายกำลังการผลิตตามปฏิทินในที่ตั้งเดียวกัน "พวกเราลงทุนในช่วงเวลานี้ เพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าที่เติบโตขึ้นในอนาคต ด้วยการคงระดับการให้บริการและคุณภาพ เช่นเดียวกับที่ลูกค้าคุ้นเคยจาก คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์" โจอาคิม ครอยซ์บวร์ก กล่าว
เกี่ยวกับคล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ป
คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ปเป็นบริษัทชั้นนำของโลก โดยเป็นผู้ผลิตเยื่อหุ้มสำหรับเวชภัณฑ์ อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาหาร อุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ และบรรจุภัณฑ์สำหรับของร้อนทั่วไป รวมถึงการพิมพ์และการใช้งานเฉพาะด้าน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2509 ในมอนทาบาวร์ ประเทศเยอรมนี คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ขยายตัวจากโรงงานผลิต แห่งแรกเป็น 24 แห่งใน 13 ประเทศ
คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ปเป็นบริษัทในเครือของกองทุนที่จัดการโดยบริษัทซินเวน จำกัด และเจ. พี. พาร์ทเนอร์ส บริษัทมียอดขายมากกว่า 1.1 พันล้านยูโร (1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ) และมีพนักงานมากกว่า 3,900 รายซึ่งมุ่งมั่นที่จะให้บริการลูกค้าทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ของเราที่ www.kpfilms.com http://www.kpfilms.com
ที่มา: คล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ กรุ๊ป
ติดต่อ:
Caroline Funk
รองประธานฝ่ายกลยุทธ์การตลาดและการสื่อสารคล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์ ภาคพื้นเอเชียและแปซิฟิก
โทร. +49.2602.915.148
แฟ็กซ์ +49.2602.915.197
อีเมล์ c.funk@kpfilms.com
หรือติดต่อสำหรับกลุ่มความร่วมมือและอเมริกา
Nancy E. Ryan
ผู้จัดการการสื่อสารสากลกลุ่มกล็อกเนอร์ เพนตาพลาสท์
โทร. +1.540.832.1427
แฟ็กซ์ +1.540.832.1419
อีเมล์ n.ryan@kpfilms.com < mailto:n.ryan@kpfilms.com >
เว็บไซต์ : http://www.kpfilms.com
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ