สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday May 11, 2006 17:57 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--11 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
เต็ดตรา แพ็ค
โลซาน: บริษัทเต็ดตรา แพ็ค (Tetra Pak) ผู้นำระดับโลกในด้านการผลิตอาหารและโซลูชั่นการบรรจุหีบห่อ ประกาศให้ทราบว่า โครงการอาหารเพื่อการพัฒนาได้รับรางวัลธุรกิจโลกประจำปี 2549 ในด้านการสนับสนุนเป้าหมายด้านการพัฒนาแห่งสหัสวรรษขององค์การสหประชาชาติ (UN)
>
>
ไอบีเอ็ม เจแปน
โตเกียว: ไอบีเอ็ม เจแปน (IBM Japan) เปิดเผยถึงข้อตกลงด้านการเอาท์ซอร์สเพื่อปฏิรูปธุรกิจ (Business Transaction Outsourcing: BTO) เพื่อปฏิรูปและบริหารการคัดสรรบุคคลและงานด้านเบี้ยเลี้ยงในกลุ่มบริษัทซันโย อิเลกทริก กรุ๊ปส์ (SANYO Electric Groups)
>
โครงการริเริ่มยูแรนด์
มิลานและแวนดาเลีย: ยูแรนด์ (Eurand) ซึ่งเป็นบริษัทที่เชียวชาญด้านเวชภัณฑ์ เปิดเผยถึงโครงการริเริ่มการทดลองทางการแพทย์ครั้งที่ 2 ในระยะที่ 3 เพื่อขึ้นทะเบียน EUR-1008 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เอนไซม์จากตับอ่อนเพื่อรักษาผู้ป่วยที่โรคตับอ่อนอักเสบเรื้อรัง
>
การใช้ของเอ็มพริวี
ซีนนี่เวล, แคลิฟอร์เนีย: เพื่อเป็นการยกระดับความสามารถในการมองเห็น การจัดการและบริหาร และการรักษาความปลอดภัยของเรือบรรทุกสินค้าของกัมพูชา บริษัทเอ็มพริวี จำกัด (Emprevi Ltda) กำลังจะใช้โซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยในระบบการขนส่งแบบสมาร์ทเซนของซาวิ เทคโนโลยี (Savi Technology) ซึ่งจะช่วยเพิ่มข้อมูลแบบเวลาจริงจากเทคโนโลยีการระบุด้วยคลื่นความถี่วิทยุ (RFID)
>
>
>
การเลือกของอินเตอร์รูท
สวินดอน: บริษัทโซนัส เน็ทเวิร์คส อิงค์ (Sonus Networks, Inc) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Voice over IP (VoIP) เปิดเผยว่า อินเตอร์รูท (Interoute) เจ้าของและผู้ประกอบการด้านเครือข่ายการโทรคมนาคมขั้สูงสุดของยุโรป ได้เลือกโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายเตรียมพร้อมระบบย่อยทมี่หลากหลายสื่อไอพีของโซนัส เน็ทเวิร์คสเพื่อรองรับการขยายเครือข่ายด้านเสียงที่อาศัยไอพีมูลค่านับหลายล้านดอลลาร์ในตลาดหลักหลายแห่ง ซึ่งรวมทั้ง มาดริด ประเทศสเปน และ มิลาน ประเทศอิตาลี
>
โรงงานเพชร
แชนนอน, ไอร์แลนด์: โรงงานสังเคราะห์เพชรในอุตสาหกรรมแห่งใหม่เปิดดำเนินการแล้วเมื่อวันที่ 19 เม.ย.2549 ที่ซูโจ ประเทศจีน ซึ่งนำเสนอโดยบรรดาผู้อำนวยการและผู้ถือหุ้นในบริษัทอีลีเมนท์ ซิกส์ (Element Six) เจ้าหน้าที่รัฐบาลในระดับท้องถิ่น ตัวแทนทางการทูตจากไอร์แลนด์และแอฟริกาใต้ รวมทั้ง องค์กรด้านการค้าที่หลากหลาย
บวนจอร์โน่ขอเปิดเผย
มิลาน: คณะกรรมการบริษัทบวนจอร์โน่ ไวตามินิก เอส พี เอ (Buongiorno Vitaminic S.p.A.) ซึ่งเป็นการปฏิบัติการในระดับหลากหลายชาติในตลาดเนื้อหาที่หลากหลายสื่อผ่านโทรศัพท์และช่องทางระบบดิจิตอล ได้อนุมัติตัวเลขในไตรมาส 1 ประจำปี 2549 ตามที่ร่างในมาตรฐานการบัญชี ระหว่างประเทศ (International Accounting Standards: IAS)
>
ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต
แฮมิลตัน: ดับบลิว.พี.สจ๊วร์ต & คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (W.P. Stewart & Co.,Ltd.) ได้จัดการประชุมประจำปีทั่วไปของผู้ถือหุ้นในเมืองฮามิลตัน เบอร์มูดา
>
การเปิดตัวของอลาโม่
ทูลซ่า, โอคลาโฮม่า: อลาโม่ เรนท์ อะ คาร์ (Alamo Rent A Car) ซึ่งเป็นรถเช่าอย่างเป็นทางการของวอลท์ ดิสนีย์ เวิร์ล รีสอร์ทและดิสนีย์รีสอร์ท เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวการบริการแบบใหม่สำหรับบรรดาลูกค้าในญี่ปุ่น ด้วยการวางโครงการพักผ่อนในสหรัฐฯ
>
>
>
>
ความปรารถนาของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จานิโร: คอมปานเฮีย วาเล โด ริโอ โดเซ่ หรือ ซีวีอาร์ดี (Companhia Vale do Rio Doce :CVRD) แจ้งว่า บริษัทได้ส่งไปยังอาเจนเซีย นาซีโอนนาล เด ทรานสปอร์เทส แทเรสเทรส (Agencia Nacional de Transportes Terrestres) ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการกำกับระเบียบของบราซิลสำหรับภาคธุรกิจการขนส่ง ซึ่งประกาศยกเลิกอย่างเป็นทางการในเรื่องสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียงที่สัมพันธ์กับหุ้นสามัญที่พิจารณาถึงข้อตกลง MRS Logistica S.A. Shareholders Agreement ซึ่งดั้งเดิมถือโดยเฟอร์เทโค มิเนราเกา เอส เอ (Ferteco Mineracao S.A) โดยสอดคล้องกับ Resolution Number เลขที่ 1,394 ลงวันที่ 11 เม.ย.2549
>
นิวาโน พีช
โตเกียว: มูลนิธินิวาโน พิช (Niwano Peace Foundation) ได้มอบรางวัลนิวาโน พิช ไพรซ์ ครั้งที่ 23 ให้กับ "Rabbis for Human Rights" ของประเทศอิสราเอลในช่วงพิธีการที่จัดขึ้นที่กรุงโตเกียวในวันที่ 11 พ.ค.
>
การเข้าร่วมของออสเตรเลีย
แคนเบอร์ร่า: บรรดาตัวแทนรัฐบาลออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ประกาศให้ทราบว่า แผนโครงการด้านระเบียบการร่วมทัชมัน (Tasman) ตามที่เสนอไว้สำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการบำบัดคาดว่า จะเริ่มต้นขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2550
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ