สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Tuesday March 7, 2006 17:22 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--7 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การประชุมด้านการบัญชี
เมลเบิร์น: ในการประชุมสถาบันการบัญชีแห่งชาติ(NIA) ครั้งแรกของมาเลเซีย คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมประชุมมากกว่า 250 คน โดยการประชุมจะจัดขึ้นในวันที่ 26 เมษายน 2549 ณ ศูนย์การประชุมคาร์ลตัน กรุงกัวลาลัมเปอร์
www.nia.org.au
ผลการดำเนินงานของซีวีอาร์ดี
ริโอ เดอ จาเนโร, บราซิล: ปี 2548 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันที่ซีวีอาร์ดี มีผลประกอบการทางการเงินและการดำเนินงานที่หลากหลายเป็นประวัติการณ
http://www.cvrd.com.br
ชัยชนะของแรดวิน
เทลอาวีฟ: แรดวิน ผู้นำการจัดหาโซลูชั่นส์บรอดแบนด์ไร้สายที่ก้าวล้ำ ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับสัญญามูลค่า 2 ล้านดอลลาร์ เพื่อจัดหาโซลูชั่นบรอดแบรนด์ไร้สาย WinLink 1000 ให้แก่ผู้ให้บริการเครือข่ายรายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งของอินเดีย
http://www.radwin.com
การรวมสินทรัพย์
แวนคูเวอร์: บริษัทลา มันชา รีซอร์สเซส (La Mancha Resources Inc.,) และอารีว่า (Areva) ประกาศว่าทั้งสองบริษัทได้ตกลงเงื่อนไขบางประการเพื่อรวมสินทรัพย์ในการผลิตและสำรวจทองคำระหว่างประเทศของอารีวาที่ตั้งอยู่ในออสเตรเลีย ซูดาน และไอวอรี่ โคสต์ เข้ากับสินทรัพย์ด้านการสำรวจของลา มันชาในอาร์เจนติน่า โดยเป็นการแลกเปลี่ยนหุ้นสามัญของลามันชาจำนวน 83,175,000 หุ้นที่อารีว่าได้รับ พร้อมทั้งวอร์แรนท์จำนวน 7 ล้าน เพื่อที่จะซื้อหุ้นสามัญของลามันชาที่ราคา 2.00 ดอลลาร์แคนาดา ซึ่งจะหมดเขตในปีที่สองของการครบรอบการซื้อขาย
www.lamancharesources.com
การแต่งตั้งดาร์บี้
วอชิงตัน: บริษัทดาร์บี้ โอเวอร์ซีส์ อินเวสเมนท์ ในเครือ แฟรงคลิน เทมเพิลตัน อินเวสเมนท์ ได้ประกาศว่า ในวันที่ 15 มี.ค. 2549 นี้ มิเชล บาร์ธ จะร่วมเป็นหนึ่งในคณะผู้บริหารอาวุโสของบริษัท ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายโกลบัล อินเวสเมนท
http://www.darbyoverseas.com http://franklintempleton.com
ผู้นำในตลาด
เมลเบิร์น: บริษัทวิชั่น ไฟร์ แอนด์ ซิเคียวริตี้ (VFS) ประกาศเสร็จสิ้นการขายผลิตภัณฑ์ วิชั่น ซิสเต็ม ให้กับบริษัทแปซิฟิก อิควิตี้ พาร์ทเนอร์ พีทีวาย จำกัด (PEP) แล้ว ซึ่งทำให้อัตราการขยายตัวและการขยายธุรกิจเข้าไปในตลาดใหม่ๆ เป็นไปด้วยความตื่นเต้น
www.vision-fs.com
คอมพิวเตอร์ ซัพพอร์
ฮอลท์สวิลลี, นิวยอร์ก: บริษัทซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ และบริษัทดิ เอ็นเตอร์ไพรส์ โมบิลิตี้ คอมพานี ประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า การซื้อผลิตภัณฑ์ประมวลผลในโทรศัพท์มือถือ พร้อมด้วยสัญญา"ให้บริการตั้งแต่เริ่มทำการซื้อขาย" ซึ่งปัจจุบันรวมถึงการซ่อมอุปกรณ์ทั้งหมด โดยครอบคลุมถึงความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุทีเกิดขึ้นกับดิสเพลย์และคีย์แพด โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติ
http://www.symbol.com
การประชุมของอินโนเซนทิฟ
- แชนดิการ์ห: บริษัทอินโนเซนทิฟประกาศเมื่อวันจันทร์ว่า การประชุมประจำปีของบริษัทได้จัดให้มีขึ้นที่สถาบันเพื่อการศึกษาและวิจัยด้านเวชภัณฑ์แห่งชาติ (NIPER) ของรัฐบาลอินเดีย ที่เมืองแชนดิการ์ห รัฐปันจาบ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มี.ค.2549
http://www.innocentive.com
ภาษาดนตรี
เนวาดา ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย: คัลเลอร์โค๊ด มิวสิก ภูมิใจเสนอผลิภัณฑ์ ภาษา/ครูดนตรีที่มีการใช้คอมพิวเตอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟในยุคศตวรรษที่ 21 ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อให้สามารถกำหนดและสร้างโน็ตกีตาร์ได้ง่าย เพื่อการเรียนรู้ตรรกะทางดนตรีที่รวดเร็วขึ้นและทำความเข้าใจได้ง่ายขึ้น
http://www.colorcodetechnologies.com
วันของสตรี
ลอนดอน: วันที่ 8 มี.ค.จะเป็นวันที่สตรีหลายล้านคนทั่วโลกตั้งแต่รัฐอลาสก้าไปจนถึงแซมเบีย จะเฉลิมฉลองเนื่องในวันสตรีสากล
http://www.InternationalWomansDay.com
ศูนย์การผลิต
วิลตัน คอนเน็คติกัต: บริษัท สตาร์เทค เอนไวรอนเมนทัล โคออปเปอเรชั่น ได้ประกาศว่า มิฮามา อินคอรป์โปเรท ได้เสร็จสิ้นการสร้างศูนย์เทคโนโลยีและกระบวนการผลิตพลาสม่า คอนเวิรต์เตอร์ กำลังผลิต 5 ตันต่อวัน ที่ใหม่และทันสมัย เพื่อทำลายพีซีบีเอส อย่างถาวร และปลอดัย รวมทั้งวัสดุปนเปื้อนพีซีบ
http://www.startech.net
จีเอ็มขายหุ้น
ดีทรอยท์: บริษัท เจเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ป ประกาศว่าจะลดหุ้นในบริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ คอรป์จาก 20.4 เปอร์เซ็นต์ เหลือ 3 เปอร์เซ็นต์ โดยขายหุ้น 92.36 ล้านหุ้น
http://media.gm.com
http://www.gm.com
ครบรอบ 100 ปี
บาเซล: เหตุการณ์สำคัญกำลังจะมาถึงเพราะ วันที่ 11 มีนาคม 2549 ถือเป็นวันเกิดครบ 100 ปีของซิโน ดาวิดอฟฟ์ ผู้ก่อตั้งยี่ห้อที่มีชื่อเสียงทั่วโลกและมียอดสั่งซื้อสูงสุดจากผู้นิยมซิการ์
http://www.davidoff.com
การแก้ไขปัญหาความเสี่ยง
มุมไบ อินเดีย: เรฟเวลิวส์ ทำธุรกิจไอเฟล็กซ์ โซลูชั่นส์ และผู้ให้บริการทั่วโลกด้าน แอพพลิเคชั่นส์เกี่ยวกับการวิเคราะห์ สำหรับอุตสาหกรรมบริการการเงิน ได้ประกาศการจำหน่ายโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงเรฟเวลิวส์ รุ่น 4.0
www.iflexsolutions.com
สัปดาห์แฟชั่น
ปารีส: ห้องเสื้อ หลุยส์ วิตตอง ซึ่งมีมาร์ค จาคอบ เป็นประธานฝ่ายศิลป์ ได้ปิดฉากงานแฟชั่น วีคที่กรุงปารีส ด้วย คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2549-2550 ที่ เปอตีต์ ปาเลส์ อันทรงเกียรติ
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ