สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday May 29, 2006 16:06 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--29 พ.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
วิ่งการกุศล
ฮ่องกง: เพื่อเป็นเกียรติในการฉลองครบ 50 ปี และฉลองการแข่งขันรถยนต์รายการอินเดียนาโปลิส 500 ครั้งที่ 90 "สถานที่ที่มีความสุขที่สุดในโลก" และ "การแข่งขันรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด" ได้ร่วมมือกันในการจัดการแข่งขันการกุศล "มินนี อินดี้ แชริตี้ เรซซิ่ง" ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคม ที่สนามอินเดียนาโปลิส มอเตอร์ สปีดเวย์
>
>
นักคิดด้านธุรกิจ
ซิดนีย์: นายทอม ปีเตอร์ส และคาร์ลี่ ฟิดออริน่า ซึ่งเป็นนักคิดทางด้านธุรกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดคนหนึ่ง ซึ่งเทียบเท่ากับอดีตประธานคณะกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเอชพี (HP) จะปรากฏตัวต่อสาธารณชนในมาเลเซียในวันที่ 4 ส.ค.2549
>
>
อุปกรณ์การวัดตวง
เลค มารี่, ฟลอริดา: บริษัทฟาโร เทคโนโลยีส์ อิงค์ (FARO Technologies, Inc) ประกาศให้ทราบว่า บริษัทไฮ-เทค เมโทรโลจี (Hi-Tech Metrology) ซึ่งเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านอุปกรณ์การวัดตวงรายหนึ่งของออสเตรเลีย เป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวรายใหม่ของบริษัทในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์
>
>
ตลาดใหม่
เมลเบิร์น: บริษัทแม็คคาร์เทอร์คุ๊ก ฟันด์ จำกัด (MacarthurCook Limited) ผู้จัดการด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีความชำนาญ ประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้เข้ารุกตลาดที่สำคัญในสหรัฐฯในฐานะผู้จัดการด้านการลงทุนรายหนึ่ง
>
การซื้อคืนยี่ห้อ
ลอนดอน: J.Lindeberg สัญลักษณ์แห่งรูปแบบชีวิตในศตวรรษที่ 21 กำลังจะซื้อคืนหน่วยการจำหน่ายของสหรัฐฯจากทริลักซ์ (Triluxe) ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายและพันธมิตรด้านธุรกิจในปัจจุบันในอเมริกาเหนือ
>
ซุน อินโนเวชั่น
ฮ่องกง: ผลลัพธ์ในเบื้องต้นได้แสดงให้เห็นว่า บรรดาผู้ถือหุ้นของบริษัทซุน อินโดเวชั่น โฮลดิ้งส์ จำกัด (Sun Innovation Holdings Ltd.) ได้ผ่านการลงมติทั้งหมดด้วยคะแนนเสียงอย่างท้วมท้นที่เสนอโดยบริษัทในช่วงการประชุมสามัญประจำปี 2549
>
รางวัลด้านวารสารศาสตร์
ลอนดอน: เดอะ เทมพัส เจอร์นอลลิสสิม อวอร์ด (The Tempus Journalism Award) มีเป้าหมายเพื่อ ยกระดับการวินิจฉัยโรคมะเร็งในด้านสื่อ เพิ่มความตระหนักในเรื่องโรคมะเร็งทั่วโลกและช่วยขจัดเซลล์ที่สัมพันธ์กับโรคมะเร็ง
>
เครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์
นีสเตลทอล: ซันนี่ บอย เอสบี 3300 (Sunny Boy SB 3300) ของเอสเอ็มเอ (SMA) เป็นเครื่องแปลงกระแสไฟฟ้าพลังงงานแสงอาทิตย์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเครื่องหนึ่งทั่วโลก และได้รับการออกแบบที่เหมือนอย่าง SB 3800 ยกเว้นในเรื่องพลังงาน
>
การเดินทางเยือนญี่ปุ่น
เกียวโต: ในปี2548 ญี่ปุ่นได้เปิดตัวโครงการเดินทางเยือนญี่ปุ่น หรือ “วิซิท เจแปน” ในออสเตรเลียเพื่อส่งเสริมให้ชาวออสเตรเลียเดินทางเยือนญี่ปุ่นมากขึ้น และทั้งเดินทางเยือนเกาะฮอกไกโดและจังหวัดเกียวโตได้ตอนรับนักท่องเที่ยวจากนานาชาติได้มากเท่าที่เคยมีมาก่อน
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ