สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันจันทร์ที่ 24 กรกฏาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Monday July 24, 2006 13:33 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ก.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
การซื้อขายหลักทรัพย์
นิวยอร์ก: บลูมเบิร์ก ซึ่งเป็นผู้ให้บริการข้อมูล บทวิเคราะห์ และข่าวสาร ประกาศว่า แพลตฟอร์ม Bloomberg E-Bond สำหรับรัฐบาลประเทศศรีลังกา เริ่มเปิดใช้แล้วภายใต้บริการ BLOOMBERG PROFESSIONAL(R)
>
พันธมิตรเชิงกลยุทธ์
ซานฟรานซิสโก, แคลิฟอร์เนีย: เอ็นเซอร์เคิล (nCircle) ซึ่งเป็นผู้จัดหาโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและความไม่มั่นคงระดับวิสาหกิจ ประกาศการเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ ซึ่งจะทำให้เอ็นทีทีพีซี (NTTPC) สามารถเสนอโซลูชั่นการจัดการความเสี่ยงและความไม่มั่นคงขั้นสูงของเอ็นเซอร์เคิลให้กับลูกค้าของเอ็นเซอร์เคิล
>
>
การปิดฉากแอร์โชว์
ฟาร์นโบโรห์, อังกฤษ: ฟาร์นโบโรห์ อินเตอร์เนชั่นแนล แอร์โชว์ (Farnborough International Airshow: FIA) ได้ปิดฉากลงเมื่อวันอาทิตย์ หลังจากสัปดาห์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงด้วยมูลค่าของการดำเนินธุรกิจมากกว่า 38 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งได้รับการประกาศให้ทราบพร้อมกับการเปิดตัวโครงการและผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สำคัญ
>
การขยายของซีเอ็นเอช
เลค ฟอร์เรสท์, อิลลินอยส์: ซีเอ็นเฮช โกลบอล เอ็น วี (CNH Global N.V.) เปิดเผยว่า บริษัทเคส นิว ฮอลแลนด์ อิงค์ (Case New Holland Inc) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ได้ยืดระยะวันหมดอายุของข้อเสนอที่จะแลกเปลี่ยนต้นทุนรวมมูลค่าถึง 500, 000, 000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ของหุ้น Senior Notes ร้อยละ 7.125 ที่มีกำหนดในปี 2557 ให้กับหุ้น Senior Notes ที่โดเด่น 7.125% โดยมีกำหนดในปี 2557
>
การซื้อของซีซูรา
ลอนดอน: บริษัทซีซูรา ธอร์นตัน จำกัด (Czura Thornton Limited) ประกาศซื้อชิลเธิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล (Chiltern International) ซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำด้านการวิจัยสัญญาทางการแพทย์อิสระแห่งหนึ่งของโลกในมูลค่าที่ไม่มีการเปิดเผย
เงินปันผลของเป็ปซี่โค
เพอร์เชส, นิวยอร์ก: คณะกรรมการของเป็ปซี่โค (PepsiCO) ประกาศเงินปันผลประจำไตรมาสอยู่ที่ 30 เซนต์ต่อหุ้นสามัญของเป็ปซี่โค โดยจะจ่ายให้กับผู้ถือหุ้นที่มีรายชื่ออยู่ในสมุดบัญชีวันที่ 8 ก.ย.2549 และจะจ่ายในวันที่ 29 ก.ย. 2549
>
ข้อตกลงที่ผูกขาดแต่เพียงผู้เดียว
นิวยอร์ก: โคตี้ อิงค์ (Coty, Inc) ซึ่งเป็นบริษัทด้านน้ำหอมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้เซ็นสัญญากับ ไคลี่ มิน้อก ป๊อบสตาร์ชื่อดังของโลก เพื่อการพัฒนาและทำการตลาดสายผลิตภัณฑ์น้ำหอมและผลิตภัณฑ์เสริม
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ