คุณเวนย์ ฮอม CTO ของ Augmentum(TM) จะขึ้นเวทีในงาน Hong Kong Business Launch ประจำปี 2007 สำหรับ Windows(TM) Vista, Microsoft Office System, และ Microsoft Exchange Server 2007 ของ Microsoft(R) ในวันที่ 15 ธันวาคม 2006 Augmentum

ข่าวต่างประเทศ Thursday December 14, 2006 10:49 —Asianet Press Release

เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และฟอสเตอร์ ซิตี แคลิฟอร์เนีย--14 ธ.ค.--ซินหัว--พีอาร์นิวสไวร์/อินโฟเควสท์
-- Augmentum ซึ่งเป็นบริษัทผู้จัดสรรทรัพยากรนอกองค์กรเพื่อการพัฒนาซอฟต์แวร์มูลค่าเพิ่ม โดยดำเนินงานอยู่ในทวีปเอเชีย และในสหรัฐฯ ได้ประกาศในวันนี้ว่า คุณเวนย์ ฮอม (Wayne Hom) ซึ่งมีตำแหน่งเป็น CTO ของ Augmentum จะสาธิตการทำงานของโปรแกรมประยุกต์เชิงโต้ตอบที่อาศัยระบบปฏิบัติการ Vista สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่กำลังมาแรงในฮ่องกง โปรแกรมดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือกับ Centaline
ซึ่งเป็นบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในฮ่องกง ที่มีพนักงานกว่า 2,600 คนในสำนักงานสาขามากกว่า 180 แห่ง การสาธิตดังกล่าวจะมีขึ้นในงานเปิดตัว 2007 Windows Vista, Microsoft Office system และ Microsoft Exchange Server 2007 ของ Microsoft
"Vista แสดงให้เห็นความก้าวหน้าก้าวสำคัญที่ Microsoft ต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ใช้งาน ตลอดจนแบบจำลองการโปรแกรมสำหรับประสบการณ์ดังกล่าว นับตั้งแต่การเปิดตัว Windows 95 เป็นต้นมา" คุณเวนย์ ฮอม ซึ่งเป็น CTO ของ Augmentum กล่าว "ขณะนี้ กลุ่มนักพัฒนาในบริษัทเล็กๆ ก็สามารถพัฒนาวิดีโอเกมขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว โดยที่มีคุณภาพทัดเทียมกับเกม ที่แต่ก่อนนั้นต้องอาศัยนักพัฒนามือฉมังกลุ่มใหญ่ ซึ่งใช้การกำหนดโปรแกรมระดับต่ำ และเวลาที่นานกว่าในการพัฒนา Augmentum ได้ตระหนักถึงขีดความสามารถของ Vista มาตั้งแต่ต้น และได้ลงทุนไปกับการออกแบบในลักษณะรวม ตลอดจนทีมนักพัฒนาและระเบียบวิธีการต่างๆ เพื่อใช้ประโยชน์จากแบบจำลองใหม่ในการผลิตโปรแกรมประยุกต์แบบตอบโต้รุ่นใหม่ที่ชวนให้ผู้ใช้ลุ่มหลง ทั้งโปรแกรมสำหรับบริษัทและผู้บริโภคทั่วไป"
คุณฮอมจะพูดในหัวข้อ "Building Differentiated User Experiences with Windows Vista" (การสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างโดยอาศัย Windows Vista) ที่งานดังกล่าวในช่วงบ่าย ซึ่งจำหน่ายบัตรหมดแล้ว และในงานเลี้ยงอาหารกลางวันเฉพาะแขก CIO รับเชิญ ในวันเดียวกัน เมื่อต้นปีนี้
Augmentum ได้รับรางวัล "Best .Net Consultant Partner" ประจำปี 2006 ในงาน Microsoft Hong Kong Annual Channel Kick-Off บริษัท Microsoft ได้จัดให้มีโปรแกรมรางวัลดังกล่าวขึ้น เพื่อยกย่องบริษัทคู่ค้า ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความชำนาญและประสบการณ์ในการประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่อง
อันนับเป็นสิ่งจำเป็นต่อการใช้งานซอฟต์แวร์ระดับบริษัทในปัจจุบันนี้
เกี่ยวกับ Augmentum
Augmentum นำเสนอบริการพัฒนาซอฟต์แวร์มูลค่าเพิ่มนอกประเทศให้แก่ลูกค้าทั่วโลก วิศวกรของ Augmentum ทำหน้าที่เป็นส่วนเสริมต่อให้ทีมงานของลูกค้า โดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีชั้นนำในการพัฒนา ตลอดจนกระบวนการที่รับรองแล้ว เพื่อสร้างสรรค์ซอฟต์แวร์คุณภาพระดับพาณิชย์
ทีมงานบริหารมีประสบการณ์รวมกันนับทศวรรษในด้านการใช้ทรัพยากรนอกองค์กรเพื่อพัฒนาซอฟต์แวร์และโซลูชั่นเชิงพาณิชย์ Augmentum, Inc.
มีสำนักงานอยู่ที่เมืองเซี่ยงไฮ้และกรุงปักกิ่ง ในประเทศจีน และในฟอสเตอร์ซิตี มลรัฐแคลิฟอร์เนีย บริษัทได้เพิ่มจำนวนพนักงานไปถึง 800 คนในประเทศจีน
จากจำนวนทั้งสิ้น 850 ทั่วโลกภายในระยะเวลาสามปี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นและชนะรางวัล Red Herring Asia Top 100 ในปี 2005 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาไปที่www.augmentum.com หรือโทร (650) 578-9221
แหล่งข้อมูล Augmentum
/บุคคลติดต่อ: U.S., Lisa Carnochan, +1-650-578-9221 x 104; China,
Belinda Qin, +011-86-21-5131-4277 x 431/
/เว็บไซต์: http://www.augmentum.com /
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net )--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ