งานแสดงด้านการค้าครั้งแรกของโลกในปี 2549 จะจัดขึ้นที่ฮ่องกง: งานที่ดึงดูดผู้ซื้อปลีกอัญมณีครั้งใหญ่ของโลก

ข่าวต่างประเทศ Thursday January 5, 2006 14:39 —Asianet Press Release

ฮ่องกง--5 ม.ค.--ซินหัว-พีอาร์นิวส์ไวร์-เอเชียเน็ค/อินโฟเควสท์
ผู้จัดงาน Hong Kong January International Jewellery & Watch Show 2006 ประกาศในวันนี้ว่า การตอบสนองของผู้ซื้อทั้งในท้องถิ่นและต่างประเทศที่วางแผนจะเข้าร่วมงาน Hong Kong January Show 2006 มีอยู่เป็นจำนวนมาก และคาดว่าตัวเลขดังกล่าวจะเพิ่มขึ้นในขณะที่งานดังกล่าวกำลังใกล้เข้ามา
งาน Hong Kong January Show 2006 เป็นงานนานาชาติงานแรกที่มุ่งเน้นเป็นพิเศษในการออกแบบเครื่องประดับและนาฬิกา เพชรที่มีเหลี่ยมเจียรไนแบบอิสระ ไข่มุก และเพชรพลอยที่ยังไม่ผ่านการเจียรไน โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ "เอเชียเวิร์ลด์-เอ็กซ์โป" ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแสดงสินค้าแห่งใหม่ล่าสุด ในระหว่างวันที่ 17-20 ม.ค. 2549 และโครงการสัมนาจะเริ่มในวันที่ 16 ม.ค.
"เป็นความจริงที่ว่า งาน Hong Kong January Show 2006 ได้นำเสนอแพลทฟอร์มสำหรับการจับคู่ทางธุรกิจและโอกาสในการสร้างพันธมิตรเพื่อดึงดูดผู้ซื้อระดับมืออาชีพจำนวนมากจากทั่วโลก" บี.เค. โชว์ ผู้อำนวยการงาน จากบริษัท เวิลด์ เทรด แฟร์ "กลุ่มผู้ซื้อจากสหรัฐฯ, อังกฤษ, เยอรมนี, ญี่ปุ่น, จีนแผ่นดินใหญ่, ไต้หวัน, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, เกาหลี, ออสเตรเลีย, ฮ่องกง, ละติน อเมริกา และกัมพูชา ได้ยืนยันเรื่องการเข้าร่วมงานที่จัดขึ้นโดยเฉพาะเป็นครั้งแรกนี้ ซึ่งจะเป็นการนำประสบการณ์ที่มีค่าและโอกาสในการทำตลาดให้กับกลุ่มดีไซเนอร์และผู้ที่คลั่งไคล้ในอัญมณีจำนวนมาก"
งาน Hong Kong January Show 2006 แตกต่างจากงานแสดงเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกาแห่งอื่นๆในเอเชีย เนื่องจากเป็นงานที่จัดขึ้นสำหรับการขายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น งาน January Show มีนโยบายการลงทะเบียนเข้างานที่เข้มงวด โดยงานจะไม่เปิดให้สาธารณชนเข้าชม สามารถขอรายละเอียดได้ที่ www.januaryshow.com หรือ โทร. +852-81197968
งาน Hong Kong January Show 2006 มีจุดประสงค์เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ซื้อระดับนานาชาติและระดับประเทศ 8,000 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ซื้อรายใหญ่จากสหรัฐฯ เช่น ซาเล คอร์ปอเรชั่น, เบน บริดจ์ จิวเวลเลอร์, และผู้ซื้อรายอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีบรรดาผู้ซื้อรายอื่นที่ยืนยันเข้าร่วมงานค้าอัญมณีเพียงอย่างเดียวเป็นครั้งแรกในเอเชียด้วย
"การขาดแคลนงานที่เน้นรูปแบบเฉพาะในฤดูใบไม้ผลิสำหรับนักออกแบบและผู้ซื้ออาชีพระดับประเทศและระดับระหว่างประเทศกระตุ้นให้เราจัดงานรูปแบบใหม่และมีชีวิตชีวานี้ขึ้นมา เพื่อเสนอให้กับอุตสาหกรรมที่มีมูลค่าหลายพันล้านนี้" บี. เค. โชว์ ผู้อำนวยการจัดงาน Hong Kong January Show 2006 กล่าว "เรามั่นใจว่า Hong Kong January Show 2006 จะสร้างมาตรฐานให้กับผู้ซื้อและผู้ขายในฮ่องกงและระดับนานาชาติในการเข้าถึงสังคมเครื่องประดับอัญมณีและนาฬิกาทั่วโลก" เขากล่าวเพิ่มเติม
สื่อติดต่อ
มร. บี. เค. โชว์
Tel: +852-3165-8425
Fax: +852-3165-8447
ที่มา: เวิลด์ เทรด แฟร์ ลิมิเต็ด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท (www.asianetnews.net)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ