สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2549

ข่าวต่างประเทศ Thursday August 24, 2006 17:39 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--24 ส.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
ผลกำไรของซานโตส
อดีเลด: ซานโตส (Santos) เปิดเผยว่า การผลิต รายได้ กำไร และกระแสเงินสดในไตรมาสแรก แข็งแกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท
>
การว่าจ้างของคาเซนน่า
ซันนี่เวล: บริษัทคาเซนน่า (Kasenna) ได้ว่าจ้างนายซานเจย์ เมห์ทา ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายวิศวกรรมเพื่อผลักดันความพยายามด้านวิศวกรรมของบริษัท
>
การลงทุนของทาทา
มุมไบ และ ไวท์สโตน: ทาทา กรุ๊ป (Tata Group) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่ได้รับการยอมรับนับถือมากที่สุดในอินเดีย และบริษัทกลาโซ (Glaceau) ซึ่งเป็นผู้ผลิตน้ำผสมวิตามิน เปิดเผยว่า ทั้งสองบริษัทได้ลงนามในข้อตกลงซึ่งเป็นที่สิ้นสุด โดยทาทา กรุ๊ป จะทุ่มเม็ดเงินลงทุนมูลค่า 677 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในบริษัทกลาโซ เพื่อซื้อหุ้นซึ่งเดิมถือครองโดยบริษัททีเอสจี คอนซูมเมอร์ พาร์ทเนอร์ส (TSG Consumer Partners) และช่วยจัดหาทุนเพิ่มเติม
>
การแต่งตั้งของซิมโบล
โฮลท์สวีลล์, นิวเจอร์ซีย์: ซิมโบล เทคโนโลยีส์ อิงค์ (Symbol Technologies, Inc) ซึ่งเป็นบริษัท The Enterprise Mobility ประกาศแต่งตั้งนายแซนฟอร์ด (แซนดี้) เพรซเลอร์ ดำรงตำแหน่งรองประธานช่องทางขายทั่วโลก
>
การแต่งตั้งของยูแรนด์
มิลานและแวนดาเลีย: ยูแรนด์ (Eurand) ซึ่งเป็นบริษัทที่เชียวชาญด้านเวชภัณฑ์ เปิดเผยว่า นายจอห์น ฟราเฮอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์
>
ไชน่า เน็ทคอม
ฮ่องกง: บริษัทไชน่า เน็ทคอม กรุ๊ป (China Netcom Group) และบริษัทไชน่า เน็ทคอม เอชเค (China Netcom HK) ได้สรุปการขายหุ้นทั้ง 100% ของเอเชีย เน็ทคอมให้กับกลุ่มนักลงทุน ซึ่งนำโดยบริษัทแอชมอร์ อินเวสท์เมนท์ แมเนจเมนท์ จำกัด (Ashmore Investment Management Limited) บริษัทสปินเนคเกอร์ แคปิตอล จำกัด (Spinnaker Capital Limited) และเคลียร์วอเตอร์ แคปิตอล พาร์ทเนอร์ส (Clearwater
Capital Partners)
>
>
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ